Lại thêm lý do để mua Nokia 8: Android Oreo!

HMD Global đang nỗ lực hết mình để mang thương hiệu Nokia trở lại đỉnh vinh quang như ngày xưa. Đây là một trong những minh chứng rõ ràng nhất! 

Lại thêm lý do để mua Nokia 8: Android Oreo!

Như các bạn đã biết, Google có thông lệ tung ra hệ điều hành Android bản mới nhất mỗi năm. Nhưng chỉ có sản phẩm smartphone của họ mới được update, chẳng hạn như Google Pixel/Pixel XL hay Google Pixel 2.

Những hãng khác phải chờ tận 1 năm sau mới nhận được những cập nhật Android này. Tuy nhiên, HMD Global đang nỗ lực để giúp những chiếc smartphone Nokia nhận được update Android Oreo mới nhất từ Google.

Có tin đồn về việc HMD làm việc chặt chẽ với Google ngay từ đầu để đảm bảo Nokia 8 nhận được Android Oreo ngay khi hệ điều hành này chính thức ra mắt. Có lẽ những hình ảnh dưới đây chính là thành quả mà họ đạt được trong thời gian qua. 

 

Hình ảnh trên được Giám đốc sản phẩm Juho Sarvikas của HMD chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy Nokia 8 đang chạy Android Oreo. Hiện không rõ đây là phiên bản demo hay là chính thức. Nhưng rõ ràng đây là tin mừng cho các fan hâm mộ.

Về cấu hình, Nokia 8 có màn hình 5.3-inch QHD, dùng chip Qualcomm Snapdragon 835 cùng với 4GB of RAM, 64GB bộ nhớ trong cùng khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Máy có camera trước 13MP, camera sau kép gồm 2 ống kính 13 MP với đèn Flash LED kéo. Nokia 8 hỗ trợ kết nối USB-C port, Bluetooth 5.0 và nhiều chuẩn kết nối mới khác.

DominV

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Tất cả các smartphone Nokia dưới thời HMD sẽ được lên Android 8 Oreo

Tất cả các smartphone Android của HMD mang thương hiệu Nokia sẽ đều được cập nhật lên hệ điều hành Android 8.0. Điều này đã được xác nhận bởi ông Juho Sarvikas, giám đốc của HMD Global.

Bản cập nhật Android Oreo với dung lượng 1.3 GB sẽ đến với Nokia 8

Theo thông tin từ Geekbench cách đây vài ngày, phiên bản Android mới nhất hiện nay sẽ đến với thiết bị hàng đầu của Nokia năm nay. Để khẳng định...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 8 nhận bản cập nhật Android Oreo 8.1: Quá nhanh quá nguy hiểm

Mới chỉ khoảng 2 tuần trôi qua kể từ khi chương trình thử nghiệm Android 8.1 được tiến hành trên Nokia 8, chủ nhân của mẫu smartphone cao cấp này hôm nay đã nhận thông báo cập nhật chính thức lên phiên bản Android mới nhất tính đến hiện tại.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

HMD Global chính thức bán ra Nokia 1 tại Việt Nam với mức giá 1,9 triệu

Việc chạy Android Oreo Go eition là một lợi thế rất lớn dành cho chiếc máy chỉ dùng con chip MediaTek 4 nhân và RAM 1GB như Nokia 1. Bởi đây là phiên bản Android dành cho các thiết bị có RAM 1GB hoặc thâm chí ít hơn, giúp cho máy có thể hoạt động

HMD Global chính thức phát hành Android 8.1 Oreo cho Nokia 3 tại Việt Nam

HMD Global đã chính thức phát hành bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Nokia 3 tại Việt Nam, được bán ra hồi năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin