Trên tay ASUS VivoBook S - X510UA-BR081: Viền màn hình siêu mỏng

Hãy cùng trên tay ASUS VivoBook S - X510UA-BR081, chiếc laptop thuộc phân khúc trên 10 triệu của ASUS với cấu hình mạnh và thiết kế bắt mắt. 


Tổng quan về cấu hình

 


CPU: 
Intel Core i5, 7200U (2.5 GHz, 3MB Cache,up 3.1 GHz)
Bộ nhớ: 
RAM 4GB DDR4 
Màn hình: 
15.6' Full HD, Ultra Slim 200nits//16:9//Anti-Glare//NTSC:45% 
VGA: 
Intel HD Graphics 620
HDD: 
1TB 
Wireless + Bluetooth:
2X2 802.11ac + Bluetooth 4.1
Pin: 
3-Cell Li-Ion
Thiết kế bắt mắt 

 


ASUS VivoBook S - X510UA-BR081 vẫn mang nét đặc trưng của các dòng ASUS VivoBook với thiết kế gọn nhẹ, hiện đại. Mặt lưng của máy làm từ kim loại được chế tác tinh xảo, mịn màng với các vòng tròn đồng tâm được cách điệu và hội tụ ở trung tâm máy giúp máy đẹp hơn và hạn chế bám vân tay tốt hơn.


Trên tay ASUS VivoBook S - X510UA-BR081: Viền màn hình siêu mỏng

Logo ASUS đươc đặt nổi bật tại đây tạo nên nét đặc trưng của các dòng máy ASUS. Máy được thiết kế khá mỏng mang lại cảm giác nhẹ tay khi cầm. Phần bản lề được thiết kế khá cứng cáp, trong quá trình sử dụng màn hình dường như không có hiện tượng rung lắc khi di chuyển thiết bị. 



Đặc biệt phần tản nhiệt của VivoBook S - X510UA-BR081 cũng được Asus khéo léo giấu kỹ ngay sau bản lề. Đây là 1 điều khá lạ so với các dòng máy khác. Tuy nhiên việc đặt tản nhiệt tại đây lại giúp máy tản nhiệt tốt hơn, không bị bí hơi nóng giống như các dòng máy có đế tản nhiệt đặt phía dưới máy.



Ngoài ra phần đế của VivoBook S - X510UA-BR081 được làm đơn giản với 4 đế cao su và 2 dải loa được thiết kế đối xứng đồng nhất làm tăng tính thẩm mỹ của máy.


Bàn phím và touchpad tiện dụng

 


Bàn phím ASUS VivoBook S - X510UA-BR081 với hành trình phím 1,4mm và độ nảy phím cực kỳ hợp lý mang đến cảm giác rất thoải mái khi gõ. Touchpad đủ rộng, bàn rê có độ chính xác, cảm giác lướt tay thoải mái không quá rít giúp người dùng dễ dàng thao tác.



Cổng kết nối đa dạng

 


Do hướng đến thiết kế mỏng nhẹ ASUS VivoBook S - X510UA-BR081 sẽ không sở hữu ổ đĩa quang mà thay vào đó là các cổng kết nối phổ biến với người dùng hiện tại.



Ở cạnh trái máy có 2 cổng USB 2.0 cùng với 1 khe cắm thể nhớ SD và 2 đèn tín hiệu. Cạnh phải 1 cổng USB 3.0 đi kèm với USB-C, HDMI và jack tai nghe. 



Viền màn hình siêu mỏng

 


ASUS VivoBook S - X510UA-BR081 trang bị màn hình 15.6” độ phân giải Full HD màn hình LED mang đến sự tương phản tốt và độ sắc nét cao. Công nghệ  Anti-Glare chống chói giúp mắt đỡ mỏi khi sử dụng máy trong thời gian dài.



Điểm đặc trưng của máy là viền siêu mỏng NanoEdge 7.8mm giúp máy nhỏ gọn hơn dù sử dụng màn hình 15.6 inch , đi kèm với đó là góc nhìn rộng 178° đảm bảo hình ảnh và màu sắc thể hiện rõ nét ngay cả khi nhìn từ các góc hẹp. 


 
Cấu hình mạnh mẽ 

ASUS VivoBook S - X510UA-BR081 được trang bị chip xử lý intel core i5 - 7200U thế hệ thứ 7, RAM 4GB DDR4 cho hiệu năng xử lý cao phù hợp cho các công việc văn phòng cũng như các nhu cầu giải trí khác như xem phim hay chơi game. Ổ đĩa HDD 1TB giúp lưu trữ lượng dữ liệu được nhiều hơn.



Máy cũng được tích hợp chuẩn Wi-Fi 802.11ac dải kép siêu nhanh với tốc độ nhanh gấp 6 lần chuẩn thông thường tiện dụng hơn khi làm việc hay kết nối với bạn bè. Đi kèm với máy là viên pin 3-Cell Li-Ion với thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng để người dùng có thể thoải mái sử dụng máy cả ngày


 
Lời kết:

 


Có thể nói ASUS VivoBook S - X510U rất phù hợp khi bạn đang cần trang bị một chiếc laptop có hiệu năng mạnh mẽ, tốc độ truy cập wifi nhanh nhưng vẫn gọn nhẹ khi di chuyển. Nếu bạn đang phân vân một chiếc laptop trong phân khúc từ 10 đến 15 triệu, thì đây là lựa chọn không thể tốt hơn. 


THIÊN NĂNG

TIN LIÊN QUAN

VivoBook Flip TP203 với RAM 8 GB, chip Intel Apollo Lake

Thế giới di động - Asus dường như đang chuẩn bị làm mới dòng VivoBook với một thiết bị mới mang tên VivoBook Flip TP203, sau khi chiếc laptop lai này bất ngờ lộ diện...

Mở hộp ASUS VivoBook Flip TP301UA: Đẹp, cứng cáp, xoay gập 360 độ

ASUS VivoBook Flip TP301UA là mẫu laptop lai hướng đến đối tượng người dùng trẻ, năng động.

Trên tay ASUS VivoBook Max X541UV: Cứng cáp, đẹp và nhẹ

ASUS VivoBook Max X541UV là chiếc laptop tầm trung có mức giá hợp lý với thiết kế chắc chắn và trọng lượng nhẹ đang được ASUS bán tại Việt Nam.

Asus TP301UA - laptop xoay gập 360 độ, giá 17 triệu đồng

Mới đây, thương hiệu Asus vừa giới thiệu mẫu laptop xoay gập Asus TP301UA thuộc dòng VivoBook thế hệ mới tại thị trường Việt Nam

Asus Zenbook Pro 15: Laptop siêu mỏng, Intel Core i9 và màn hình 4K

Máy dày khoảng 18,9mm, tích hợp bộ xử lí chip Intel thế hệ thứ 8 với 6 nhân, card đồ hoạ (GPU) rời cùng màn hình được cân chỉnh màu. Asus Zenbook Pro 15 có thiết kế nhôm nguyên khối 'Deep Dive Blue' với điểm nhấn là viền màu hồng chạy quanh. Phiên

Đánh giá Asus VivoBook 15(X540UB): Laptop mới nhân ngày khai trường

Đây là một chiếc laptop mới của Asus hướng tới chủ yếu là phân khúc học sinh, sinh viên. Máy sở hữu khá nhiều ưu điểm như màn hình Full HD sắc...

Asus UX331UAL: laptop siêu mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, giá 32,99 triệu

Chiếc laptop Asus UX331UAL hiện đã sắp sửa lên kệ với giá bán dự kiến là 32.99 triệu đồng, nghe có vẻ khá cao tuy nhiên bù lại, bạn sẽ nhận được rất nhiều tính năng hấp dẫn, rất đáng giá.

Asus sắp ra mắt Asus Z2 Poseidon, siêu smartphone cho game thủ

Asus đang âm thầm kết hợp với Intel để tạo ra chiếc siêu smartphone mang tên Asus Z2 Poseidon dành riêng cho game thủ

THỦ THUẬT HAY

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Lỗi nghiêm trọng của Windows 10 version 2004 và 20H2 khiến PC bị màn hình xanh

Một lỗ hổng nghiêm trọng mới trong Windows 10 phiên bản 2004 và phiên bản 20H2 đang khiến một số PC, Laptop của người dùng bị lỗi màn hình xanh khi chạy lệnh chkdsk. Cho những ai chưa biết thì chkdsk hay còn được gọi

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu