Micromax HS3: Màn hình vô cực, RAM 3GB, camera trước sau 20/16 MP

Micromax HS3: Màn hình vô cực, RAM 3GB, camera trước sau 20/16 MP
Micromax HS3 là một thiết bị tầm trung chuẩn bị ra mắt đến từ nhà sản xuất smartphone Ấn Độ. Thiết bị nổi bật với màn hình vô cực với tỉ lệ màn hình 18:9 như LG G6.

Micromax HS3 vừa được chứng nhận bởi GFXBench với một vài thông số kĩ thuật được liệt kê bao gồm: Màn hình kích thước 5.1 inch, độ phân giải HD, trang bị vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3 GB / ROM 32 GB, chạy Android 7.1.2 Nougat. Camera chính 16 MP và 20  MP camera trước cho khả năng chụp ảnh 'tự sướng' mạnh mẽ.

Với chứng nhận GFXBench thì Micromax HS3 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian gần ngay tại quê nhà Ấn Độ.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Smartphone màn hình Full Vision 5.7 inch, RAM 3GB, ROM 32GB giá 3.5 triệu


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Smartphone màn hình Full Vision 5.7 inch, RAM 3GB, ROM 32GB giá 3.5 triệu

Hãng điện thoại Micromax của Ấn Độ vừa công bố chiếc smartphone mới nhất của họ với tên gọi Canvas Infinity, sở hữu màn hình Full Vision 18:9 đẹp...

Micromax sẽ tung ra smartphone đầu tiên chạy Android Go vào 26/1 tới

Được biết, Micromax sẽ đặt tên smartphone đầu tiên chạy Android Go là Bharat Go, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin về cấu hình của máy.

Laptop Micromax giá 9 triệu đồng, RAM 6 GB trình làng

Sau khi tung ra loạt laptop Ignite, hãng điện tử Ấn Độ là Micromax đã tiếp tục giới thiệu một chiếc máy tính xách tay mới mang tên Alpha LI351568W.

Smartphone trùm Selfie của Ấn Độ có camera trước 8 MP, chạy Android 7

Micromax – thương hiệu smartphone nổi tiếng của Ấn Độ đã công bố một điện thoại thông minh mới. Được mệnh danh là Selfie 2, thiết bị này được hỗ...

ZTE chuẩn bị ra mắt smartphone mới: Snapdragon 435, RAM 3GB, Android 7 Nougat

ZTE chuẩn bị ra mắt smartphone mới. Thiết bị có mã hiệu NX907J vừa mới được chứng nhận GFXBench.

Nhà sản xuất Ấn độ sắp trình làng 2 smartphone vỏ kim loại, tích hợp Google Duo

Micromax, thương hiệu điện thoại nổi tiếng ở Ấn Độ đã tung ra hai dòng smartphone Vdeo 1 và Vdeo 2 có hỗ trợ 4G cách đây không lâu và bây giờ, họ...

GFXBench liệt kê cấu hình Sony H4113: Android 8.0 Oreo, Camera 21 MP

Một smartphone mới của Sony vừa được liệt kê bởi GFXBench với mã hiệu H4113. Theo Android Headlines dựa vào cấu hình phần cứng của thiết bị cho biết, đây là smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

ZTE sắp ra mắt phablet màn hình 6 inch Full HD, Snapdragon 430, camera 16MP quay phim 4K

ZTE chuẩn bị cho ra mắt một smartphone mới có kích thước màn hình lên tới 6 inch. Thiết bị vừa được chứng nhận GFXBench với mã hiệu là ZTE Z982.

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.