Cũng sở hữu màn hình FullView không viền, nhưng smartphone này giá chỉ bằng 1/3 iPhone X

Cùng sở hữu màn hình FullView, không viền, với toàn bộ mặt trước là phần hiển thị, tương tự như iPhone X, nhưng Vivo V7 Plus có giá bán chỉ khoảng 10 triệu đồng, rẻ hơn 1/3 so với cái giá 29 triệu dự kiến mà Apple đặt cho siêu phẩm của họ.


Trên tay nhanh Vivo V7 Plus đẹp hút hồn đến từng chi tiết


Vivo V7 Plus – Smartphone FullView không viền đầu tiên trong phân khúc cận cao cấp

Điểm nổi bật nhất ở Vivo V7 Plus chính là thiết kế màn hình FullView, không viền, mang đến trải nghiệm hình ảnh, giải trí cũng như tính thẩm mỹ cực kỳ cao.


Cụ thể, Vivo V7 Plus sở hữu màn hình hiển thị kích thước 5.99 inch, nhưng phần màn hình cảm ứng chiếm đến 78% diện tích mặt trước, ước tính là gần như toàn bộ mặt trước được dành cho việc hiển thị nội dung. Để làm được điều này, hãng sản xuất Vivo đã phải “hy sinh” cụm phím điều hướng và cảm biến vân tay nằm ngoài màn hình, thay vào đó là phím điều hướng ảo. Hãng sản xuất còn tối giản viền màn hình để mang lại hiệu ứng không viền rất bắt mắt.


Cũng sở hữu màn hình FullView không viền, nhưng smartphone này giá chỉ bằng 1/3 iPhone X

Màn hình FullView, viền màn hình được tối giản sẽ giúp việc hiển thị hình ảnh, nội dung được tốt hơn, khi xem phim, chơi game, những hình ảnh như hiện ngay trước mắt người dùng, cho cảm giác rất chân thực. Màn hình lớn cũng giúp lượng nội dung hiển thị được nhiều hơn.


Vì viền màn hình đã được tối ưu rất tốt, do đó, dù có kích thước màn hình hiển thị lớn, nhưng kích thước tổng thể của Vivo V7 Plus không quá lớn, chỉ vừa bằng một chiếc smartphone kích cỡ 5.5 inch thường.



Về tổng thể thiết kế, Vivo V7 Plus được trang bị lớp vỏ giả kim, với mặt lưng sơn nhám khá đẹp mắt. Smartphone này vẫn có thiết kế nguyên khối, với các góc, cạnh bo tròn và vát cong một cách hợp lý, cho cảm giác cầm nắm tốt. Cảm biến vân tay đã được di dời ra mặt lưng để nhường chỗ cho màn hình hiển thị, cảm biến nằm mặt lưng được xem là rất hợp lý bởi vị trí đặt vừa trùng khớp với vị trí trón tay người dùng khi cầm điện thoại, giúp thao tác mở khóa máy được nhanh hơn, chính xác hơn.


Nhìn chung, về thiết kế thì Vivo V7 Plus khá đẹp và bắt mắt, đặc biệt là khi so với các smartphone khác cùng phân khúc giá cận cao cấp.


Vivo V7 Plus, smartphone đầu tiên phân khúc cận cao cấp sở hữu camera selfie 24MP

Tiếp tục duy trì và phát huy khả năng selfie “bá đạo” của dòng sản phẩm V series, Vivo V7 Plus được trang bị cảm biến camera trước với thông số khủng lên đến 24MP, có lẽ từ trước đến nay chưa tồn tại một smartphone phân khúc cận cao cấp nào có camera selfie khủng đến vậy.



Cảm biến thông số lớn, đi kèm ống kính khẩu độ mở F/2.0, phối hợp với đèn flashled phía trước, giúp việc selfie của người dùng diễn ra dễ dàng trong cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng. Chế độ làm đẹp khuôn mặt theo hơi hướng tự nhiên sẽ là thứ vũ khí giúp Vivo V7 Plus lấy lòng được khách hàng, khi sử dụng chế độ làm đẹp những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn sẽ bị loại bỏ nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của khuôn mặt, mang đến bức ảnh selfie lung linh và tất nhiên là không quá ảo diệu.



Camera selfie tốt, thì camera chính cũng tốt chẳng kém. Cảm biến ảnh chính trên Vivo V7 Plus có thông số 16MP, khẩu độ F/2.0, hỗ trợ lấy nét theo phase cho tốc độ bắt nét nhanh và chính xác trong nhiều trường hợp khác nhau. Ngoài những chế độ chụp cơ bản, thì Vivo V7 Plus còn đi kèm với chế độ chỉnh tay thông số như ISO, WB, EV, tốc độ màn trập,… để giúp quá trình trải nghiệm camera của người dùng trở nên chuyên nghiệp hơn.


Vivo V7 Plus – Cấu hình phần cứng tốt, lựa chọn hợp lý cho nhu cầu giải trí

Về mặt cấu hình phần cứng, Vivo V7 Plus được trang bị vi xử lý Snapdragon 450, đây là dòng vi xử lý mới của Qualcomm, được sản xuất trên tiến trình 14nm, so về mặt sức mạnh con chip này có thể ngang ngửa với Snapdrgon 625 ở một số mặt. Đi kèm với GPU 506, vì thế mà hiệu xuất xử lý đồ họa ở mức ổn định, Vivo V7 Plus có thể chiến mượt các tựa game 3D quen thuộc như Asphalt 8 hay Liên Quân mobile mà không gặp bất cứ khó khăn nào.



Mức RAM 4GB khi hoạt động với giao diện FuntouchOS, tùy biến trên nền tảng Android 7, nhờ vậy mà khả năng quản lý đa nhiệm của Vivo V7 Plus cực kì ấn tượng, hầu như trong toàn bộ quá trình trải nghiệm bạn sẽ không phải load lại ứng dụng nào. Về lâu dài thì việc quản lý RAM tốt cũng giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn rất nhiều so với những smartphone cùng tầm giá khác nhưng không được lên Android 7.


Để giúp trải nghiệm giải trí được tốt hơn, Vivo trang bị thêm cho Vivo V7 Plus một DAC xử lý âm thanh Hi-Fi, giúp người dùng trải nghiệm được sự tinh tế của từng giai điệu, từng thanh âm.


Thông số cấu hình chi tiết Vivo V7 Plus


Tạm kết:

Có thể thấy rằng với mức giá 9.9 triệu đồng, nhưng smartphone Vivo V7 Plus sở hữu những ưu điểm không kém gì siêu phẩm iPhone X. Nếu bạn là một người dùng có hầu bao ở mức vừa phải nhưng muốn thử cảm giác sử dụng màn hình FullView, không viền, camera selfie chất lượng,… thì Vivo V7 Plus là smartphone đáng chú ý nhất và không nên bỏ qua.


đặt mua Vivo v7 plus


BN

TIN LIÊN QUAN

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo X20 và X20 Plus ra mắt: Màn hình FullView, SND 660, camera kép, giá từ 10.3 triệu

Mới đây, Vivo đã trình làng bộ đôi smartphone camera kép X20 và X20 Plus tại thị trường Trung Quốc, với màn hình FullView tỷ lệ 18:9 và dùng chip...

Vivo bất ngờ ra mắt chiếc Vivo X23 tại thị trường Trung Quốc

Vivo X23 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Giống như chiếc V11, thiết bị này cũng có màn hình xu hướng 'giọt nước' mà hãng gọi là Halo FullView, cùng cảm biến vân tay nằm dưới màn hình.

Vivo V7+ ra mắt với màn hình FullView, camera trước 24MP, giá 9 triệu

Như vậy là sau rất nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay nhà sản xuất Vivo đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Vivo V7+ của mình tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị tạo ấn tượng với thiết kế viền siêu mỏng cùng camera trước độ phân giải lên đến 24MP.

Xuất hiện Clip trên tay chiếc smartphone FullView Vivo X20 vô cùng rõ nét

Hình ảnh xuất hiện trong clip không gì khác so với những hình ảnh rò rỉ trước đó. Vivo X20 sẽ có màn hình FullView tỉ lệ 18:9 tương tự LG G6,...

Vivo ra mắt Vivo Z3: Màn hình "giọt nước", Snapdragon 660/710, RAM 4/6GB, camera kép

Vivo Z3 sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19.5:9. Màn hình này sẽ được đi theo xu hướng 'giọt nước' cùng phần 'cằm dưới' được làm khá mỏng. Trong khi đó, phần mặt lưng của máy có thiết kế khá giống chiếc Vivo

Vivo V7: màn hình Fullview, Snapdragon 450, RAM 4GB, camera 24MP

Nguồn tin tiết lộ, Vivo đang tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 20/11 và nhà sản xuất sẽ tung ra chiếc Vivo V7 là người anh em với Vivo V7 Plus, khi nó sở hữu màn hình kích thước nhỏ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...