Sự kiện ra mắt iPhone 8: nên và không nên mong đợi gì?

Có một tin không vui cho những ai đang chờ đợi thế hệ iPad mới hoặc một chiếc iPhone SE thế hệ thứ 2, bởi nhiều khả năng hai sản phẩm này sẽ không xuất hiện vào ngày 12 tháng 9 tới.


Sự kiện ra mắt iPhone 8 sẽ được Apple tổ chức vào ngày 12 tháng 9, tại Steve Jobs Theater – công trình kì vĩ mới hoàn thiện trong thời gian gần đây. Tuy hiện tại nhà Táo chưa hé lộ thông tin nào liên quan đến các sản phẩm hãng sẽ công bố tại sự kiện này, nhưng dựa trên loạt tin tức rò rỉ và thói quen ra mắt máy của hãng, chúng ta đã có thể tìm ra danh sách thiết bị hoặc thông tin được giới thiệu.


Những điều đáng mong đợi tại sự kiện 12/9:


iPhone 8

Đến nay, tên gọi của chiếc iPhone kỉ niệm 10 năm sinh nhật dòng iPhone là gì vẫn còn là chủ đề gây nhiều tranh cãi. Hầu hết ý kiến cho rằng máy sẽ được gọi là iPhone 8, nhưng cũng không loại trừ Apple sẽ đặt tên cho sản phẩm của họ là iPhone X hoặc iPhone Edition. Nhưng dù gọi là gì đi chăng nữa thì đây cũng là sản phẩm đột phá nhất của Apple trong 10 năm trở lại đây.


Sự kiện ra mắt iPhone 8: nên và không nên mong đợi gì?

iPhone 8 hứa hẹn là sản phẩm đột phá nhất của Apple trong nhiều năm trở lại đây


iPhone 7s và iPhone 7s Plus

iPhone 8 sẽ không phải là chiếc iPhone duy nhất được trình làng vào ngày 12 tháng 9. Theo đó, có thông tin cho rằng năm nay Apple sẽ giới thiệu song song thêm cả iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Bộ đôi sản phẩm này sở hữu kích cỡ màn hình lần lượt là 4.7 inch cùng 5.5 inch. Dù không mang trong mình loạt tính năng nổi trội như iPhone 8 nhưng iPhone 7s/7s Plus sẽ có sạc không dây cùng chip xử lý thế hệ mới, hứa hẹn đem tới hiệu năng vượt trội.



iPhone 7s và 7s Plus hứa hẹn đem tới hiệu năng vượt trội


 
Apple Watch 3

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng Apple đang có kế hoạch giới thiệu một chiếc Apple Watch mới, khó khả năng kết nối LTE. Sản phẩm này được dự đoán sẽ không mang tới quá nhiều thay đổi so với Apple Watch 2 nhưng lại được cải tiến vượt trội về mặt hiệu năng và cả thời lượng sử dụng pin.



Apple Watch 3 sẽ được cải tiến vượt trội về hiệu năng


Apple TV 5

Để duy trì sức hút cho hệ sinh thái sản phẩm của mình, Apple cũng sẽ tung ra thế hệ thứ 5 của Apple TV, có khả năng hỗ trợ độ phân giải 4K cùng với chế độ HDR. Hiện dòng Apple TV hiện tại – Apple TV 4 đang hỗ trợ video độ phân giải Full HD nhưng lại không được hỗ trợ HDR.



Apple TV 5 sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K


Ngày phát hành của iOS 11

iOS là chìa khóa sức mạnh của iPhone, điều này chắc hẳn ai cũng biết. Thế nên việc Apple phát hành bản iOS mới nhất – iOS 11 vào lúc nào là điều được rất nhiều người quan tâm. Thông thường, Táo khuyết sẽ tận dụng buổi lễ ra mắt iPhone 8 để giới thiệu các tính năng mới mẻ của phiên bản iOS mới và sẽ tiến hành cập nhật tới người dùng iPhone/iPad trên toàn thế giới vào khoảng 1 tuần sau đó. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem.



Bao giờ mới có iOS 11 chính thức?


Những điều không nên mong chờ tại sự kiện 12/9 tới:
iPhone SE 2

Hồi đầu năm nay, xuất hiện một số tin đồn về việc Apple đang nuôi tham vọng ra mắt chiếc điện thoại iPhone SE đời 2 để cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc smartphone tầm trung. Điều này làm dấy lên hi vọng của một bộ phận iFan yêu thích các sản phẩm có màn hình gọn nhẹ và mức giá phải chăng. Tuy nhiên, năm nay đội ngũ phát triển của Apple đã dồn hết tâm sức vào iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus nên khả năng iPhone SE 2 xuất hiện là không nhiều.



iPhone SE 2 sẽ không xuất hiện trong năm nay


Thế hệ iPad mới

Apple đã công bố thế hệ iPadmới tại sự kiện WWDC 2017 dành cho các nhà phát triển vào tháng 6 vừa qua. Do đó, hãng sẽ không trình làng thêm một chiếc iPad nào nữa vào 12/9 tới đây do phải tập trung vào việc ra mắt dòng iPhone mới.



iPad mới đã ra mắt tại WWDC và sự kiện 12/9 chỉ tập trung vào nhân vật chính là iPhone


Một chiếc MacBook mới

Sự kiện ra mắt sản phẩm lớn nhất năm 2017 của Apple cũng sẽ thiếu vắng MacBook do năm nay, Táo khuyết đã tung ra MacBook mới tại WWDC.



MacBook thế hệ mới cũng đã được giới thiệu cách đây 3 tháng


 
Mac Pro

Apple đã xác nhận việc thế hệ Mac Pro mới nhất sẽ được phát hành vào năm 2018 chứ không phải năm nay. Do đó, bạn không cần phải mong đợi một chiếc Mac Pro mới để làm gì. Tiếc rằng nhà Táo vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt chính thức của Mac Pro trong năm sau hay hé lộ thông số kỹ thuật nào của sản phẩm.


Duyên


Theo: Gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Mở đầu sự kiện iPhone X là sự cống hiến của cha đẻ Steve Jobs

Nếu bạn theo dõi trực tiếp sự kiện, thì Apple đã bắt đầu sự kiện iPhone X của mình ngày hôm nay với một bản ghi âm của Steve Jobs muốn truyển tải...

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Những hình ảnh thực tế rõ nét của iPhone XS sẽ ra mắt hôm nay

Năm nay, sự kiện ra mắt iPhone sẽ diễn ra tại Steve Jobs Theater trong khuôn viên Apple Park Campus ở Cupertino, California vào 10h00 (giờ PDT) ngày 12/9, tức khoảng 00h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.