Galaxy Note 8 phiên bản giá rẻ sẽ lên kệ chậm hơn dự kiến

Như các bạn đã biết, sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 của Samsung diễn ra vào ngày 23/8 tại New York đã kết thúc tốt đẹp.

Người khổng lồ Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt flagship này tại Trung Quốc nhưng có vẻ như thị trường này sẽ không được phát hành sớm.

Một tin đồn mới trên mạng xã hội Weibo gợi ý rằng phiên bản Note 8 Trung Quốc sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 9. Sự chậm trễ này có thể khiến giá bán của Galaxy S8 không thay đổi đi quá nhiều.

Phatblet này dành cho thị trường Trung Quốc đã được chứng nhận bởi TENAA với hai model SM-N9500 ​​và SM-N9508. Danh sách TENAA cho thấy thiết bị này sẽ có màu đen, xanh dương và vàng. Sự khác biệt duy nhất tại thị trường này là có dung lượng 4 GB RAM, còn lại các thông số về cấu hình khác vẫn không thay đổi.

Hiện thông tin vẫn chưa tiết lộ giá bán cụ thể phiên bản Galaxy Note 8 giá rẻ tại thị trường đông dân nhất thế giới, chúng ta cùng chờ xem.

Theo gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 giá rẻ mang RAM 4 GB, bán tại Trung Quốc

Phiên bản Galaxy Note 8 giá rẻ sẽ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, bán ra khoảng 800 USD trong khi bản gốc giá 930 USD.

Samsung Galaxy Note 7 phiên bản RAM 6GB có giá 20 triệu đồng

Tuần trước, có thông tin Galaxy Note 7 với RAM 6GB và bộ nhớ 128GB đã được Ủy ban chứng nhận sản phẩm (TENAA) Trung Quốc thông qua. Phiên bản được đặt tên Note 7...

Samsung sẽ ra mắt phiên bản Galaxy Note 8 4GB RAM với mức giá 850 USD?

Samsung vừa cho ra mắt chính thức dòng máy thế hệ flagship tiếp theo Galaxy Note 8 vào ngày hôm qua 23 tháng 8 với rất nhiều kì vọng đi kèm với đó là một mức giá cũng 'chát' không kém.

Có thể đặt trước Galaxy Note 7 bản RAM 6GB tại Trung Quốc vào ngày 26/8

Ngay sau khi được Samsung giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked 2016 tại New York vào ngày 2/8 vừa qua, người ta đã đồn đoán rằng sẽ có thêm một phiên bản Galaxy Note...

Samsung cho đặt trước Galaxy Note 7 RAM 6GB tại Trung Quốc vào ngày 26/8

Sau khi xác nhận sự tồn tại của chiếc Galaxy Note 7 với 6GB RAM, Samsung đã cho đặt trước phiên bản cao cấp này tại Trung Quốc vào ngày 26/8 tới đây.

Samsung Galaxy Note FE đã cho đặt trước tại Hàn Quốc, chính thức bán lại vào 7/7

Nhà mạng LG Uplus tại Hàn Quốc đã chính thức cho đặt trước Samsung Note FE - đây là phiên bản refurbished (tân trang) dành cho những ai yêu thích Galaxy Note7 nhưng không có cơ hội sử dụng do sự cố năm ngoái.

Samsung Galaxy Note 7 RAM 6GB sẽ ra mắt trong thời gian tới

Theo thông tin được đăng tải trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc, có vẻ như Samsung Galaxy Note 7 phiên bản RAM 6GB đã sẵn sàng để ra mắt trong thời tới.

Samsung xác nhận kế hoạch ra mắt Galaxy Note 7 với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB

Giám đốc Samsung Mobile xác nhận sẽ phát hành phiên bản Galaxy Note 7 với RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong nhưng sẽ chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay