Mẹo nghe nhạc YouTube khi màn hình tắt cực hữu ích trên iPhone

Mẹo nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình rất hữu dụng và cũng tiết kiệm được kha khá dung lượng pin. Ngoài ra, tính năng tự động dừng chơi nhạc cũng được đi kèm. Cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây để thực hiện nhé.

Đầu tiên, các bạn hãy tải ứng dụng có tên là Musi mà mình để link tải dưới đây, hoặc bạn có thể tìm kiếm và tải trực tiếp trên AppStore với từ khóa Musi.

Bấm vào đây để tải ứng dụng

Tiếp theo hãy mở ứng dụng khi tải xong, một bảng thông báo xuất hiện, chọn Start Listening để bắt đầu.

Đây là giao diện chính của Musi.

Sau đó, bạn hãy tìm kiếm bài hát mà bạn muốn nghe bằng cách chọn biểu tượng kính lúp.

Nhập tên bài hát.

Nhấn vào video bài hát để ứng dụng bắt đầu phát nhạc. Và tại đây bạn cũng có thể thoát ra ngoài ứng dụng để tác vụ hoạt động khác, hoặc bạn có thể tắt hẳn màn hình nhưng video nhạc vẫn tiếp tục được chơi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các bài hát mà mình muốn phát cùng lúc trong 1 playlist bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu + tại video bài hát đang mở.

Sau đó chọn Add để thêm vào thư viện mặc định, hoặc bạn có thể tạo riêng thêm một playlist bằng cách chọn Create Playlist.

Những video nhạc bạn đã thêm sẽ xuất hiện tại ngay menu chính của ứng dụng.

Ngoài tính năng phát nhạc trên playlist thì cũng có thể hẹn giờ để điện thoại có thể tự động dừng chơi nhạc. Để cài đặt tính năng này thì tại menu chính hãy nhấn vào biểu tượng Musi.

Sau đó chọn Sleep Timer.

Tiếp theo cài đặt giờ mà bạn muốn dừng chơi nhạc, sau đó chọn Start.

Trên đây là toàn bộ mẹo nghe nhạc trên youtube khi tắt màn hình cũng như tự động dừng chơi nhạc theo giờ đặt sẵn mà mình đã giới thiệu cho bạn. Nếu thấy hay và hữu ích thì đừng ngần ngại chia sẻ cùng bạn bè của mình nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

Cách tải video từ Youtube về iPhone trong vòng một nốt nhạc

Youtube++ mang đến cho iFan khá nhiều tiện ích như nghe nhạc khi tắt màn hình, tạo playlist nhạc,... tuy nhiên vì không hoàn toàn miễn phí nên...

Thủ thuật nghe nhạc từ YouTube trên iOS không cần mở màn hình

Bây giờ bạn đã có thể dễ dàng nghe nhạc từ YouTube trên iOS mà không cần phải mở màn hình chỉ cần làm theo các cách chúng tôi hướng dẫn dưới đây.

Nghe nhạc Youtube trên iOS ngay cả khi tắt màn hình

Chỉ mất hơn 20 MB dung lượng bộ nhớ trong, bạn đã có thể thư giãn bằng Youtube như các ứng dụng như Zing MP3 mà không cần phải lo bị tắt nhạc khi...

3 cách tải Playlist YouTube cực dễ mà có thể bạn chưa biết

Nhiều người trong số chúng ta đều thích xem video trên Youtube nhưng vì lý do bản quyền mà bạn rất khó để có thể tải chúng về để xem lại. Hiện...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube ở chế độ nền trên iPhone

Việc nghe nhạc Youtube ở chế độ nền trên iPhone trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu bạn thử cách mà chúng tôi nêu ra ngay dưới đây.

Mẹo vừa nghe nhạc trên Youtube, vừa làm đủ mọi việc

Bạn là một người hay nghe những liên khúc trên Youtube? Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách nghe nhạc trên Youtube ở chế độ nền, vừa tiết...

Nghe nhạc YouTube khi màn hình tắt trên iPhone cực nhanh!

Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn một ứng dụng miễn phí hỗ trợ nghe nhạc và xem phim trên Youtube với nhiều tính năng rất hữu ích.

Nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình chưa bao giờ dễ như lúc này

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn đến các bạn cách nghe nhạc trực tuyến từ Youtube ngay cả khi màn hình tắt dành cho mọi thiết bị Android.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi biểu tượng nút Start tùy ý theo sở thích trên Windows 10

Thay đổi các biểu tượng icon theo ý bạn là một cách đơn giản để đổi mới và thể hiện cá tính bản thân. Đối với hệ điều hành Windows 10 cũng không khó để chúng ta có thể làm được những thay đổi này. Thay vì đổi biểu

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

Làm gì khi sạc smartphone Android không vào pin?

Có khá nhiều lí do mà điện thoại Android của bạn không thể sạc vào pin hay sạc vào nhưng tốc độ sạc khá chậm. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khắc phục tình trạng này nhé.

Cách nhận biết và xử lý khi pin iPhone bị phồng

Mới đây, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit đã tiến hành 'mổ xẻ' và chỉ ra những dấu hiệu nhận biết cũng như cách xử lý pin iPhone bị phồng sao cho hiệu quả. Nếu bạn quan tâm, cùng theo dõi những chia sẻ vô cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông