Concept LG V30 viền màn hình mỏng đẹp như Galaxy S8(dựa trên ảnh rò rỉ thực tế )

Concept LG V30 viền màn hình mỏng đẹp như Galaxy S8(dựa trên ảnh rò rỉ thực tế )
Sau nhiều ngày chờ đợi, LG cũng đã chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt smartphone cao cấp LG V30 vào ngày 31/8. Và mới đây kênh youtube Science and Knowledge đã có video concept dựa trên những tin đồn của mẫu smartphone này.

Máy sẽ có thiết kế viền siêu mỏng tương tự như LG G6 nhưng được vát cong nhẹ hai bên hơn. Ở mặt lưng, cách đặt cụm camera và cảm biến vân tay vẫn rất giống với các mẫu smartphone trước của LG. Nhìn chung với những hình ảnh trên thì đây sẽ là một phiên bản nâng cấp của LG G6, chứ không có thiết kế quá khác biệt.

Thông số kỹ thuật bao gồm: Màn hình 6 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB hoặc 6 GB, ROM 64 GB hoặc 128 GB, camera kép chính 13 MP (f/1.8, OIS và f/2.4), camera selfie 8 MP. Thiết bị vẫn giữ jack tai nghe 3.5 mm, trang bị USB type-C và chạy Android Nougat (7.1).

Mời bạn xem video bên dưới

[/i]Video Concept LG V30 dựa trên những hình ảnh thực tế
Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Concept: HTC U12 viền màn hình siêu mỏng, RAM 8GB, Snapdragon 835,camera kép, pin 4.000 mAh

Trong bài viết này chúng ta sẽ đến với mẫu concept HTC U12 đến từ kênh Science and Knowledge trên mạng xã hội Youtube.

Concept Samsung J7 Prime 2017 với màn hình siêu mỏng, RAM 4GB, viên pin 3.950 mAh

Trong bài viết này chúng ta hãy đến với mẫu concept Samsung Galaxy J7 Prime 2017 đến từ kênh Science and Knowledge trên mạng xã hội Youtube.

Concept OnePlus 6 màn hình không điểm thừa, camera kép cả trước và sau

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các cái tên như iPhone 8, Galaxy Note 8, LG V30 thì mới đây, kênh youtube quen thuộc Science and Knowledge đã thay...

Concept: Xperia X2 Compact xanh viền siêu mỏng, camera kép 24MP, pin 4.100 mAh

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 tuyệt đẹp đến từ kênh Youtube Science And Knowledge.

Concept: Xperia X2 Compact xanh viền siêu mỏng, camera kép 24MP, pin 4.100 mAn

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 tuyệt đẹp đến từ kênh Youtube Science And Knowledge.

Lộ diện video Galaxy S10 trang bị tới 3 camera sau, mặt lưng mờ giống HTC U12+

Trong bản thiết kế này S10 nhìn vẫn khá giống với S9, hai cạnh màn hình cong, cạnh trên dưới vẫn chừa chỗ cho camera, loa thoại. Một tính năng gần như chắc chắn sẽ xuất hiện trên S10 là cảm biến vân tay dưới màn hình cũng xuất hiện trong video. Đặc

Concept: Galaxy J7 Edge màn hình cong đẹp mắt như S7 Edge

Trên kênh youtube của Science and Knowledge đã đăng tải bản concept của Galaxy J7 Edge (2017) với thiết kế màn hình cong đẹp mắt tương tự Galaxy S7 Edge.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?