Sản xuất màn hình OLED: Apple đang giúp LG cạnh tranh với Samsung

Ảnh minh họaNăm nay Samsung có thể là nhà cung cấp màn hình OLED độc quyền cho Apple nhưng năm sau sẽ khác. Apple đang đưa LG trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ 2 cho hãng.

Như bạn đã biết, Apple thường có xu hướng đa dạng hóa nguồn cung nhằm tránh phụ thuộc vào một nhà sản xuất nào đó. Đây chính là lý do vì sao Apple đang giúp LG trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ 2 cho mình.

Theo ubergizmo, nhà phân tihcs Ming-Chi-Kuo mới đây vừa chia sẻ thông tin cho hay, LG sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho Apple từ năm 2018, nó sẽ được áp dụng trên các mẫu iPhone năm 2018.

Theo Kuo: “Samsung hiện là nhà cung cấp màn hình OLED độc quyền cho iPhone 8, tôi cho rằng LG cũng đang trong quá trình để trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ 2 cho Apple. Tuy nhiên, mọi việc sẽ còn phải qua các bước thương thảo nhưng mục đích cuối cùng của Apple là đa dạng hóa nguồn cung, tăng tốc sản lượng màn hình OLED cho iPhone mới”.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

LG sẽ cung cấp cho Apple 400.000 màn hình OLED trong năm 2018

Như vậy, Samsung không phải là nhà sản xuất độc quyền màn hình OLED cho iPhone nữa, từ nay đã có thêm LG.

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz được cung cấp từ Samsung

Một báo cáo gần đây cho biết rằng iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz từ Samsung. Samsung là cái tên được cho là sẽ là nhà cung cấp độc quyền tấm nền LTPO OLED 120Hz cho dòng iPhone 13 Pro của nhà Táo trong năm tới. Báo cáo cho biết...

Apple đang tìm mọi cách để iPhone 9 sẽ bớt phụ thuộc vào màn hình OLED của Samsung

Như các bạn đã biết iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sở hữu màn hình OLED và Samsung là nhà cung ứng chính cho Apple công nghệ màn hình này....

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

Samsung không còn là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone 2018

Samsung sẽ ra mắt sớm Galaxy Note 9 vào đầu tháng 8 và iPhone 2018 được cho là có vai trò khiến cho Note 9 phải ra mắt sớm như vậy. Samsung đang...

Apple đặt 100 triệu màn hình OLED cho iPhone 7s từ Samsung

Theo báo cáo mới nhất cho thấy Apple đang đặt hơn 100 triệu màn hình OLED 5.5 inch do Samsung sản xuất để dùng cho thế hệ iPhone 2017.

Apple sẽ chiếm một nửa smartphone dùng màn hình OLED dẻo vào năm 2021

Apple bắt đầu sử dụng màn hình OLED trên chiếc iPhone X vào năm 2017 và kể từ đó, tấm nền cao cấp này xuất hiện trên các model iPhone cao cấp hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?