Tổng hợp các gói cước 4G ngon nhất của Viettel, Mobifone, Vinaphone

Hiện tại, các nhà mạng đều đã tung ra những gói cước 4G của riêng mình. Nhưng trong 'mê cung' các gói cước do họ đưa ra, việc chọn gói nào hợp lí nhất là điều không hề dễ. Vì vậy, mình sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề chọn gói cước tùy theo nhu cầu sử dụng.

1. Gói dành cho các bạn thường xuyên xem YouTube

Viettel:Chúng ta sẽ có gói 4GYT30. Với 100.000 đồng / tháng, thuê bao trả trước sẽ có 30 GB lưu lượng sử dụng để xem Youtube, thuê bao trả sau thoải mái xem Youtube mà không bị giới hạn lưu lượng. 


Cú pháp đăng kí: 4GYT30 gửi 191.

Mobifone: Nhà mạng này cung cấp gói YT30. Giá gói cước này là 50.000 đồng / tháng. Bạn được Truy cập 02 trang là Youtube và FPT Play. Chỉ dùng kèm các gói Data không giới hạn dung lượng như gói MIU.

Nếu bạn đã đăng kí gói có giới hạn dung lượng (xài hết bị ngắt kết nối internet), thì phải đăng kí gói MY với giá 130.000 đồng / tháng.


Cú pháp đăng kí: DK_ gửi 999. Mã gói là YT30 hoặc MY.

Vinaphone: Hiện tại họ chưa cung cấp gói dành cho YouTube. Các bạn có thể tham khảo gói 3G của nhà mạng này trong phần bên dưới của bài viết.

2. Thường xuyên lướt Facebook, hãy đăng kí các gói cước này

Viettel: Gói 4GFB30 với 20 GB / tháng được nhà mạng này cung cấp dành cho các bạn hay lướt Facebook với phí duy trì chỉ  30.000 đồng / tháng.


Cú pháp đăng kí: 4GFB30 gửi 191.

Mobifone: Cung cấp gói FB30 với giá 20.000 đồng / tháng. Các bạn đang sử dụng gói Mobile Internet từ 70.000 đồng / tháng trở lên (MIU, MIU90, M120, BMIU,...) Mới được đăng kí gói cước này.

Nếu bạn không sử dụng các gói Mobile Internet trên, bạn phải đăng kí gói FA, giá 80.000 đồng / tháng, được miễn phí 1 GB để sử dụng các dịch vụ ngoài Facebook nhé.


Cú pháp đăng kí: DK _ gửi 999. Mã gói là FB30 hoặc FA.

Vinaphone: Trong khi Viettel và Mobifone đã có gói riêng dành cho các bạn hay lướt Facebook, Vinaphone vẫn chưa cung cấp gói cước chuyên biệt này.

3. Thích dùng hỗn hợp (Lướt Facebook, web, nhắn tin OTT,...) bạn nên tham khảo các gói sau

Viettel: Họ đang cung cấp nhiều gói. Nhưng mình thấy gói 4G125 - được 5 GB / tháng, phí duy trì 125.000 đồng / tháng là lợi nhất vì tính ra chỉ có 25.000 đồng / 1 GB dữ liệu 4G. 5 GB cũng đủ để các bạn lướt Facebook, lướt web và nhắn tin khá thoải mái. Lưu ý gói này hết dung lượng bạn phải mua thêm nhé.


Cú pháp đăng kí: '4G125' gửi 191

Mobifone: Hiện tại gói cước 4G do Mobifone cung cấp còn khá đắt. 50.000 đồng / 1 GB dữ liệu mạng 4G. Gói rẻ nhất của họ là DP100, phí duy trì 100.000 đồng / tháng.

*Mẹo: Hiện tại mình đang sử dụng gói M90 của Mobifone, được 2.1 GB dung lượng mạng 3G. Nhưng bạn đi vào vùng đang được Mobifone phủ sóng 4G thì vẫn sử dụng được gói này ở tốc độ 4G nhé.


Cú pháp đăng kí: DKV_DP100 gửi 9084 hoặc DKV M90 gửi 9084.

Vinaphone: Nhà mạng này cung cấp cho bạn hai lựa chọn. Một là sử dụng gói cước 4G kèm thêm khuyến mãi phút gọi. Và hai là chỉ có dung lượng mạng 4G.

Với gói 4G có tích hợp ưu đãi. Gói SPEED79 (phí duy trì 79.000 đồng / tháng ) là hợp lí nhất với 2 GB dung lượng mạng kèm 30 phút gọi và 30 SMS nội mạng.

Còn với gói chỉ có dung lượng mạng 4G, bạn có thể đăng kí gói BIG90 (phí duy trì 90.000 đồng / tháng) để có được tới 3.5 GB dung lượng. Nếu muốn thoải mái hơn, bạn hãy đăng kí gói BIG120 (phí duy trì 120.000 đồng / tháng) và được 6 GB dung lượng.

Cú pháp đăng kí: DV_ gửi 8069. Trong đó mã gói là SPEED79, BIG90 hoặc BIG120.

4. Gói cước 4G độc quyền, giá thành hợp lí giữa Thế Giới Di Động và Viettel

Hiện tại Thế Giới Di Động đang bán độc quyền SIM có gói cước GÔGÔ 4G do Viettel cung cấp. Với tháng đầu tiên 50.000 đồng, từ tháng thứ hai là 70.000 đồng / tháng. Bạn sẽ được 2 GB dung lượng mạng 4G, kèm theo đó là gọi không giới hạn cho các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Cùng với 200 SMS nội mạng.

Nếu bạn bè của bạn đa phần sử dụng SIM Viettel, và bạn muốn 'tám' với họ nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí tới mức tối đa, GÔGÔ 4G sẽ phù hợp với bạn đấy.

ĐẶT MUA SIM GÔGÔ 4G


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Cách xài Facebook và Youtube không giới hạn Data cho Mobi, Viettel và Vina

Để kích cầu sử dụng 4G, MobiFone, Viettel và mới đây nhất là VinaPhone vừa đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi truy cập Facebook và...

Hướng dẫn lướt Youtube, Facebook miễn phí dành cho Viettel và MobiFone

Để kích cầu sử dụng 4G, MobiFone và Viettel vừa đồng loạt triển khai chương trình dùng thử miễn phí truy cập Facebook và Youtube dành cho thuê bao...

Thông tin quan trọng gói cước 4G thuê bao MobiFone cần biết

Với chi phí từ 70.000 - 200.000 đồng/tháng, các thuê bao MobiFone sẽ được sử dụng dung lượng data từ 2,4 GB -11GB.

Mobifone công bố gói cước 4G, đồng giá với gói 3G

Mobifone - một trong ba nhà mạng lớn tại Việt Nam đã đăng tải thông tin gói giá cước 4G trên trang chủ của mình, với mức thấp nhất là 70.000...

Cách đăng ký gói cước Mobifone chỉ 50 ngàn có 100GB data

Nếu bạn cảm thấy chi phí 3G/ 4G hiện nay quá đắc đỏ, thì mới đây nhà mạng Mobifone vừa tung ra gói cước với ưu đãi cực khủng, chỉ với 50 ngàn đồng...

MobiFone bất ngờ tung gói data + nội dung siêu rẻ

MobiFone vừa cùng Fim+, dịch vụ xem phim theo nhu cầu VOD có bản quyền, tung ra gói cước xem phim siêu rẻ áp dụng cho tất cả thuê bao thoại trả...

[HOT] Tổng hợp toàn bộ gói cước data 3G/4G giá SIÊU RẺ của tất cả các nhà mạng

Muốn sử dụng được 3G/4G chúng ta cần đăng ký các gói cước từ nhà mạng để tận hưởng những ưu đãi mà các nhà mạng này mang lại.

Cách kiểm tra việc sử dụng các dịch vụ nhà mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel và Vietnamobile

Các dịch vụ giá trị gia tăng viết tắt là VAS, đang ngấm ngầm “rút máu” cho đến khi thuê bao không còn “xu” nào mà chẳng hề có lý do

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản