Xuất hiện hình ảnh thực tế phiên bản Nokia 8 màu vàng đồng

Nokia 8 phiên bản màu vàng đồng-ảnh do Nokiamob cung cấpCách đây không lâu, chúng ta đã nhìn thấy hình ảnh về phiên bản màu xanh dương đẹp mắt và phiên bản màu bạc bóng loáng của Nokia 8 từ chuyên gia rò rỉ Evan Blass.

Nhưng mới đây đã xuất hiện hình ảnh thực tế về phiên bản Nokia 8 màu vàng đồng toát lên vẻ bề ngoài rất sang trọng. Rò rỉ dường như được tiết lộ từ dây chuyền sản xuất điều đó có nghĩa là smartphone này đang ở giai đoạn sản xuất.

Tuy nhiên, ở mặt lưng thì logo Zeiss không xuất hiện ở bên dưới cụm camera kép và nút Home ở mặt trước trông lớn hơn những hình ảnh từ Evan Blass. Một điều nữa, thông tin thương hiệu Nokia cũng không được nhìn thấy dưới cùng của mặt sau.

Thành thực mà nói đây có thể là một trong những mẫu thử chứ chưa phải bản hoàn thiện được đưa vào sản xuất, nhưng cũng giúp người xem hình dung nhất định về kiểu dáng của điện thoại mới.

Muốn tìm câu trả lời có lẽ chúng ta phải đợi Nokia 8 chính thức được ra mắt. Bạn không cần phải chờ đợi quá lâu vì sản phẩm mới này sẽ chính thức được trình làng vào cuối tháng 7 này.


Nokia 8 tiếp tục lộ ảnh rõ nét trong phiên bản màu mới
Nokia 8 với camera kép và ống kính Zeiss đây rồi!
Nokia 8 chip Snapdragon 835 giá tốt có mặt trên website chính thức của Nokia

Theandroidsoul


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh rõ nét về phiên bản màu bạc bóng bẩy của Nokia 8

Thông tin cho biết, HMD Global dự định công bố Nokia 8 vào cuối tháng 7 và điện thoại này sẽ có giá bán khoảng 600 USD (13.5 triệu). Bên cạnh cụm...

Nokia 8 tiếp tục lộ ảnh rõ nét trong phiên bản màu mới

Thông tin cho biết, HMD Global dự định công bố Nokia 8 vào cuối tháng 7 và điện thoại này sẽ có giá bán khoảng 600 USD (13.5 triệu). Bên cạnh cụm...

Thêm một thông tin thú vị về Nokia 3310 vừa được bật mí

Sau khi lộ ảnh từ các trang mạng Trung Quốc thì mới đây, thêm một thông tin thú vị về Nokia 3310 vừa được bật mí bởi “ông vua rò rỉ” Evan...

Nokia 8 lộ diện hoàn toàn thiết kế với hệ thống camera kép ZEISS "hàng hiệu"

Sau khi đăng tải chiếc Nokia 8 màu xanh dương thì leaker @evleaks tiếp tục chia sẻ ảnh của phiên bản màu bạc như bạn thấy phía trên.

Đây là hình ảnh về Nokia 7 Plus và Nokia 1 cực kỳ rõ nét!

Mới đây, hình ảnh rò rỉ mới về Nokia 7 Plus và Nokia 1 đã xuất hiện. Dự kiến những sản phẩm này sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018, Barcelona, Tây Ban Nha.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Xuất hiện hình ảnh Nokia 8 màu vàng: hơi ngả màu đồng, rất bóng, bám rất nhiều vân tay

Nokia 8 là chiếc điện thoại cao cấp của Nokia được đồn đại rất nhiều mà mãi vẫn chưa được giới thiệu chính thức. Nokia 8 dự kiến sẽ là sản phẩm đầu tiêu sử dụng lại ống kính Carl Zeiss do HMD Global sản xuất.

Nokia 8 ấn định ngày trình làng. Nokia Fan cảm thấy hào hứng chưa?

Nokia 8 là chiếc flagship đang được nhiều người dùng, nhất là Fan hâm mộ của Nokia mong đợi từng ngày. Theo đó, ngày ra mắt chính thức của model...

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì