Đã đến lúc iFan nói lời tạm biệt với iPhone SE?

Đã đến lúc iFan nói lời tạm biệt với iPhone SE?
Nhiều khả năng Apple sẽ 'khai tử' iPhone SE trong thời gian tới, do người dùng hiện đại không còn mấy mặn mà với smartphone màn hình nhỏ 4 inch.

Đã hơn một năm kể từ khi Apple tung iPhone SE ra thị trường vào tháng 3/2016, đáng lý ra phiên bản kế nhiệm của model này đã xuất hiện trong nửa đầu năm nay, nhưng mãi cho đến hôm nay vẫn không có tin tức về iPhone SE 2017.

Theo đó, nhà phân tích Pan Jiutang cho biết Apple sẽ ngừng ra mắt iPhone SE 4 inch thế hệ mới, do thị hiếu người dùng bây giờ chỉ ưa chuộng smartphone màn hình lớn từ 5 inch trở lên.



Rõ ràng, nhiều hãng di động hiện nay đều tập trung vào smartphone flagship màn hình lớn 5.5 inch. Tất nhiên, sẽ có một số model sở hữu màn hình 5 inch, nhưng đây được xem là chuẩn nhỏ nhất vào thời điểm này.

Apple sẽ tiếp tục sản xuất iPhone 4.7 inch và iPhone 7s chính là cái tên chuẩn bị được tung ra trong năm nay, nhưng không biết chuẩn này sẽ tồn tại được bao lâu nữa. Trong khi đó, các phiên bản iPhone Plus 5.5 inch lại tỏ ra hút khách hơn.

Theo: Nashvillechatterclass


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 6.5 inch sẽ có tên gọi là iPhone Xs Max

Theo báo cáo từ 9to5mac, Apple sẽ sử dụng tên gọi iPhone Xs Max cho phiên bản màn hình 6.5 inch. Trước đây, Apple thường thêm hậu tố “Plus” cho các model màn hình lớn nhất, nhưng bây giờ nhà Táo sẽ thay đổi, điều này cho thấy hãng đang muốn tách

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 16.3 triệu đồng cho phiên bản LCD 6.1 inch

Tuy nhiên, nếu thông tin này là chính xác thì có thể coi là tin vui cho các iFan. Theo báo cáo từ Macerkpof, có vẻ như iPhone 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 699 USD (16.3 triệu đồng) đối với phiên bản iPhone LCD 6.1 inch. Nếu vậy, iPhone LCD 6.1 inch

iPhone màn hình LCD 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị vi xử lý A10

Theo Phone Arena, hai chiếc iPhone X và iPhone X Plus cao cấp vẫn được trang bị vi xử lý A12 mới nhất. Trong khi đó, model với màn hình LCD 6.1 inch chỉ được trang bị vi xử lý A10, từng xuất hiện trên iPhone 7 và iPad 2018.

iPhone SE 2017 sẽ ra mắt vào tháng 8, đến tháng 10 tới lượt iPhone 8

Trang iGeneration cho biết, một nguồn tin của họ xác nhận Apple dự định ra mắt iPhone SE 2017 tại sự kiện vào tháng 8 tới. Trong khi đó, iPhone SE...

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Apple sẽ có iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch tỷ lệ 18:9

Theo đó, báo cáo từ China Times trích dẫn nguồn tin từ KGI cho biết: Apple năm nay có kế hoạch tung ra 3 model iPhone mới, các phiên bản đó gồm màn hình 5.8 inch, 6.5 inch OLED và một phiên bản 6.1 inch LCD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép văn bản từ video trên điện thoại Android

Dù không dễ dàng như trong iOS 16, nhưng sao chép văn bản từ video trên điện thoại Android vẫn hoàn toàn khả thi. Có một số cách để làm điều này, và một trong số đó là sử dụng ứng dụng Google Ống kính. Mặc dù Android

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Hướng dẫn cách tắt chế độ thông báo, sáng màn hình khi có tin nhắn Viber

Viber là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí cực kỳ tiện dụng trên các thiết bị di động và máy tính. Nếu bạn sử dụng một tài khoản Viber trên các nền tảng thì chắc chắn ứng dụng này sẽ tự động đồng bộ tin nhắn cũng

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

18 điều bạn sẽ không hề biết cho tới khi trưởng thành

Có những điều vô cùng khắc nghiệt về cuộc sống mà chỉ khi nào thực sự trưởng thành, chúng ta mới nhận ra và hiểu rõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp