Tổng hợp thông tin về LG V30, siêu phẩm mới nhà LG có gì HOT?

Gần đây có nhiều thông tin mới về chiếc siêu phẩm V30 của LG xuất hiện. Hứa hẹn đây sẽ là một siêu phẩm đáng sở hữu và sẽ lấy lại niềm tin cho người hâm mộ smartphone LG.

Sau đây là tổng hợp những tin tức rò rỉ về chiếc siêu phẩm LG V30 mà bạn sẽ không thể bỏ qua.

Ngày phát hành

LG V30 được dự đoán ra mắt vào ngày 31 tháng 8, trước 1 ngày sự kiện IFA 2017 diễn ra tại Berlin, Đức. Đây được xem là sự tránh đụng độ với những chiếc iPhone mới của Apple ra mắt vào tháng 9.

Giá của LG V30

Vẫn có quá sớm để xác định giá của siêu phẩm này, thế như trang tin ETNews đã gợi ý mức giá bán 699 USD tại Hàn Quốc (tương đương khoảng 15,5 triệu đồng).

Phần cứng

LG V30 sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, dung lượng pin 3.200 mAh, cùng chuẩn chống nước chống bụi IP68. Hỗ trợ công nghệ ESS Quad DAC (hỗ trợ và giải mã âm thanh tốt hơn), V30 vẫn giữ lại jack tai nghe 3.5 mm.

Gần đây tài khoản Tiwtter nổi tiếng @OnLeak cho rằng siêu phẩm mới của LG sẽ có tính năng sạc không dây cùng chiếc camera rất đỉnh. Theo đó @OnLeak còn tiết lộ, mặt lưng của siêu phẩm này sẽ được bao phủ bởi 1 lớp kính và hy vọng rằng viên pin sẽ được tháo rời.

Tuy nhiên việc hỗ trợ chống nước và pin tháo rời có vẻ bất khả thi, chúng ta hãy chờ đợi câu trả lời từ LG.

Màn hình

V30 được cho là sử dụng màn hình OLED thay cho LCD như thường lệ. Điều này cho chúng ta hy vọng màn hình của LG V30 sẽ có thể uốn cong, tương tự như các thế hệ G Flex.

Màn hình có lẽ cũng là điểm nhấn của siêu phẩm này, một số hình ảnh cho thấy V30 sẽ có màn 18:9 FullVision Display và thêm 1 màn hình phụ bên trên. Điểm đặc biệt của chiếc màn hình phụ này là có chiếc camera selfie ở giữa, chia chiếc màn hình phụ này thành 2 phần nữa. Như vậy có thể nói, V30 có tới 3 chiếc màn hình (2 màn hình phụ và 1 màn hình chính).

*Những thông tin mới nhất về LG V30 sẽ luôn được cập nhật ở những bài sau, mới các bạn độc giả chú ý theo dõi.

Nguồn: Androidauthority


LG V30 không có 2 màn hình nhưng vẫn trang bị các tính năng độc
Bộ khung kim loại của LG V30 vừa xuất hiện thực tế, xác nhận tính năng sạc không dây
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Khó tin điện thoại 8GB RAM, chip Snapdragon 823, chống nước IP68 giá chỉ 8 triệu đồng

Mana Velocity One - smartphone với cấu hình siêu khủng hiện nay sắp ra mắt với giá bán dự kiến chỉ bằng nửa iPhone 7 và Samsung Galaxy Note 7.

Chiếc smartphone siêu bền pin 10.000 mAh, chống nước IP68 xuất hiện

Oukitel K10000 Max sẽ là mẫu smartphone được trang bị pin dung lượng lên tới 10.000 mAh, không chỉ vậy, sản phẩm này còn siêu bền và hỗ trợ cả chống nước IP68.

Lộ diện hình ảnh thực tế mặt lưng siêu phẩm LG V30

LG V30 sẽ được ra mắt vào ngày 31 tháng 8 sắp tới, trước khi sự kiện IFA diễn ra tại Berlin. Và mới đây hình ảnh mặt lưng của chiếc siêu phẩm này...

Galaxy S7 Edge màn hình cong, camera đỉnh, chống nước IP68 giá từ 9 triệu

Galaxy S7 Edge là một trong số smartphone hàng đầu của Samsung, tin vui giờ đây chúng ta có thể mua siêu phẩm này với giá chỉ từ hơn 9 triệu...

Ulefone Armor 2S: Smartphone "nồi đồng cối đá"

Tựa như người tiền nhiệm, Ulefone Armor 2S sở hữu thiết kế siêu bền với vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng polycarbonate, đi kèm một ốp lưng làm từ nhựa TPU, mang đến khả năng kháng bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP68.

LG V30 sau khi ra mắt sẽ là đối thủ cạnh tranh về giá với Galaxy S8

Theo một báo cáo gần đây của ETNews, LG sẽ ra mắt chiếc V30 sắp tới tại IFA ở Berlin. Chính xác là công ty sẽ chính thức công bố flagship này trong một sự kiện diễn ra trước IFA một ngày (31/8).

Smartphone chuẩn quân đội siêu bền, chống nước, bụi, RAM 3GB, Android 7 giá 3.4 triệu

Nomu S30 mini là điện thoại siêu bền mới nhất đến từ thương hiệu Trung Quốc Nomu. Chiếc điện thoại này đạt chuẩn IP68 và nó có thể chịu đựng được...

Samsung ra mắt smartphone siêu bền Galaxy Xcover 4

Galaxy Xcover 4, phiên bản tiếp theo của dòng điện thoại 'nồi đồng cối đá' Xcover, có khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết theo chuẩn IP68.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.