Đối thủ nặng ký của Xiaomi Redmi Note 4 đã xuất đầu lộ diện với giá thơm hơn nhiều

Uhans Note 4Mới đây, đã xuất hiện một smartphone cạnh tranh với Xiaomi Redmi Note 4 có tên là Uhans Note 4.

Hãng Uhans đã tập trung vào thiết kế của điện thoại, nhưng cũng đã hoàn thành rất nhiều nghiên cứu để đảm bảo máy có tuổi thọ pin lâu.

Nhìn vẻ bề ngoài Uhans Note 4 rất khó để phân biệt với Redmi Note 4 bởi 2 máy đều có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng. Chưa hết, hai thiết bị trên cũng có cảm biến vân tay và đèn flash LED ở mặt sau.

Điểm khác của hai smartphone có chăng chỉ là vị trí các nút âm lượng và nút nguồn. Uhans Note 4 cũng sở hữu màn hình 5.5 inch HD tấm nền IPS viền cong 2.5 D. Máy sử dụng vi xử lý Mediatek MT6737 tốc độ 1.3 GHz đi kèm 3 GB RAM+ 32 GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 128 GB).

So sánh cấu hình Redmi Note 4 với Uhans Note 4

Uhans Note 4 đã được sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat trong khi Redmi Note 4 vẫn là Android 6.0. Ngoài ra, Uhans Note 4 trang bị viên pin 4.000 mAh, camera chính 13 MP khẩu độ f/2.0 và camera selfie 5 MP đi kèm tính năng nhận diện khuôn mặt và làm đẹp.

Thông tin tiết lộ Uhans Note 4 sẽ có giá bán thấp hơn 170 USD (3.8 triệu) của Redmi Note 4. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Theo gizchina


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Đối thủ cạnh tranh với Xiaomi Redmi Note 4 đang có mức giá không tưởng

Trên Android 7.0 Nougat người dùng có thể tận dụng các tính năng chia tách màn hình ấn tượng cho phép hai ứng dụng chạy cùng lúc. Điểm nổi bật...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm ảnh bằng Spotlight cực nhanh trên iPhone bạn nên thử ngay

Spotlight là một trong những tính năng được Apple giới thiệu từ iOS 7.0.3, nó cho phép người dùng tìm kiếm tất cả mọi thông tin ngay trên màn hình chủ của iPhone hoặc iPad như danh bạ, tin nhắn, tập tin, ứng dụng, hình

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

Một số cách giúp kiểm soát thông báo từ Facebook hiệu quả hơn

Như chúng ta đã biết, ứng dụng Facebook luôn hiển thị thông báo từ bất kỳ hoạt động nào trên mạng xã hội, cung cấp cho người dùng khả năng cập nhật tin tức dễ dàng hơn.

Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Iphone được nâng cấp lên iOS 10.3 với nhiều tính năng thông minh và hiệu quả, tuy nhiên việc nâng cấp này lại làm cho chiếc iPhone của bạn trở nên chậm chạp vậy chúng ta có thể cải thiện được điều này?

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất