iPhone 2017 vẫn sử dụng bộ sạc 5W nhưng có hỗ trợ sạc nhanh

Trước đây có nguồn tin cho rằng Apple có thể tích hợp bộ sạc 10W USB-C trên iPhone 8 với tính năng sạc nhanh tuy nhiên báo cáo mới nhất từ Ming-Chi Kuo cho biết, điều đó sẽ không xảy ra.

Theo ubergizmo, Kuo chia sẻ rằng, tất cả các mẫu iPhone 2017 sẽ sử dụng bộ sạc 5W, điều này có nghĩa là công suất của bộ sạc không thay đổi so với các phiên bản trước. Tuy nhiên, nhiều khả năng cả ba phiên bản iPhone đều có cổng Lightning, có tích hợp USB-C power delivery để sạc hiệu quả hơn.

Về sạc không dây, Kuo tin rằng tất cả các mẫu iPhone đều được hỗ trợ sạc không dây nhờ vào thiết kế nhôm kính tuy nhiên bạn sẽ phải mua riêng bộ sạc này chứ nó không đi kèm trong hộp đựng bán ra.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8/X có sạc nhanh nhưng phải dùng cáp USB-C và củ sạc có Power Delivery

iPhone 8/8 Plus và iPhone X có sạc nhanh, nhưng vì dùng chuẩn Power Delivery của cổng USB-C nên bạn cần có hai thứ: cáp Lightning dùng cổng USB-C và củ sạc USB-C hỗ trợ PowerDelivery.

Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple cho biết rằng bộ sạc MagSafe mới của họ sẽ bị giới hạn ở công suất tối đa 12W khi được sử dụng với iPhone 12 mini sắp tới, trong khi các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ được hỗ trợ sạc 15W.

Anker ra mắt bộ sạc phiên bản Doraemon dành cho iPhone 12

Bộ sạc này sẽ được lên kệ tại Trung Quốc vào hôm nay (4/11), chúng bao gồm ba củ sạc, hai dây cáp và một sạc không dây MagSafe.

iPhone 8 sẽ không được trang bị cổng USB Type-C

Trang 9to5mac vừa dẫn lời nhà phân tích của KGI là Ming-Chi Kou cho biết Apple sẽ vẫn giữ nguyên cổng Lightning trên ba mẫu iPhone mới ra mắt vào năm 2017 này. Thậm chí họ sẽ thêm công nghệ sạc nhanh và vài thay đổi thành phần bên trong cổng.

Tin rất vui cho những ai đang mong chờ iPhone 7s, iPhone 8

Với iPhone 8 màn hình 5.8 inch, nó có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 64 và 256 GB, đặc biệt iPhone 8 sẽ là iPhone có pin dung lượng lớn nhất từ trước tới nay. Nếu bạn còn nhớ thì trước đây nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 8 sẽ có màn hình 5.5 inch.

iPhone X 2018 sẽ có giá bán là 899 USD

Theo một báo cáo của Ashraf Eassa đến từ The Motley Fool, ông tin rằng Apple sẽ không giảm giá iPhone X 2018 hoặc nếu có, mức thấp nhất của mẫu iPhone mới này sẽ là 899 USD, rẻ hơn 100 USD so với phiên bản hiện tại.

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

Apple đã đưa công nghệ sạc nhanh vào iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đây là tin vui cho các iFan tuy nhiên niềm vui vẫn không mấy trọn vẹn.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy

Cách dịch nói trực tiếp bằng iTranslate Converse trên iOS

iTranslate Converse là ứng dụng dịch nói theo thời gian thực trên thiết bị iOS, với khả năng dịch tới 38 ngôn ngữ khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số