Motorola Moto M: màn hình 5.5 inch FHD, vi xử lý Helio P20, 6GB RAM chạy Android 7.1 sắp ra mắt

ảnh minh họaChúng ta đã biết, Motorola Moto M được công bố vào 20 tháng 11 năm 2016. Thiết bị xuất hiện độc quyền ở Trung Quốc, sau đó thiết bị được cung cấp ở các thị trường khác trong đó có Việt Nam.

Nguồn tin cho biết công ty đang phát triển phiên bản kế nhiệm của Moto M là Moto M2. Chuyên gia rò rỉ Andri Yatim đã tuyên bố rằng Moto M2 sẽ được tung ra vào tháng 10 năm 2017.

Thông tin Andri Yatim cung cấp

Theo Andri Yatim, Moto M2 sẽ được phát hành tại nhiều thị trường trong năm nay. Máy cũng trang bị màn hình hiển thị 5.5 inch full HD như Moto M. Điện thoại này có hai phiên bản 4/6 GB RAM tương ứng 64/128 GB ROM.

Một smartphone có số model là Lenovo XT1920-3 gần đây đã được phát hiện trên Geekbench và trang web chứng nhận Wi-Fi Alliance. Những đồn đoán tin rằng đây có thể là Moto M2. Danh sách Geekbench và Wi-Fi Alliance đã tiết lộ rằng Moto M2 sử dụng vi xử lý MediaTek Helio P20.

Moto M2 đạt đã đạt 1.163 điểm hiệu năng đơn lõi và đạt được 4.835 điểm thử nghiệm đa lõi. Cả hai cơ sở dữ liệu trên đều nói rằng thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

Theo gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Moto X4 dùng chip giống OPPO R11, RAM 4GB, chống nước IP68 giá 10 triệu

Vì không có thiết bị Moto X mới ra mắt vào năm 2016, điều này đã dẫn tới những suy đoán dòng sản phẩm này đã bị khai tử. Nhưng một báo cáo mới nhất cho biết Moto X vẫn có mặt trong năm nay và nó chính là Moto X4 một điện thoại tầm trung.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Motorola xác nhận sắp cập nhật Android 7.0 Nougat cho Moto M

Hôm nay, Motorola đã chính thức xác nhận thông tin về bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Moto M sẽ đến rất sớm trong thời gian tới.

Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0

Android 7.0 đã chính thức được tung ra hơn 1 tháng, LG V20 là smartphone trang bị phiên bản mới này

Moto X4 bất ngờ rò rỉ thời điểm ra mắt trên mạng xã hội Twitter

Mới đây, thông số cấu hình đầy đủ và thời điểm ra mắt của Moto X4 với điểm nhấn camera kép vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Twitter.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kết nối Bluetooth điện thoại với xe ô tô đơn giản nhất

Bạn đang muốn kết nối Bluetooth từ điện thoại với xe ô tô nhưng vẫn chưa biết làm cách nào? Cách kết nối Bluetooth điện thoại với xe ô tô dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề đó. Cách kết nối Bluetooth điện thoại

Hướng dẫn cách cải thiện và tăng tốc Lightroom

Một trong những nguyên nhân khiến Lightroom giảm hiệu suất làm việc đó là hết dung lượng ổ cứng. Vậy làm sao để có thể cải thiện hiệu năng Lightroom trên máy tính?

Cách xem lại toàn bộ trạng thái hay hình ảnh cũ cực kì tiện lợi

Việc đào mộ lại những trạng thái ngày xưa từ bạn bè sẽ khá là thú vị đấy. Thay vì chúng ta phải lướt timeline thật lâu để xem lại các status cũ thì công cụ FacebookMiner dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc đó một cách

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Mở bảng nhập emoji trên Windows 10 một cách đơn giản nhất

Microsoft thường xuyên cập nhật Windows 10, mang đến nhiều tính năng mới mẻ và hữu ích. Một trong số đó là bảng emoji thần thánh giúp bạn nhập biểu tượng cảm xúc vào bất cứ văn bản nào (các bài viết trên mạng xã hội,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.