Tổng hợp hình ảnh trước sự kiện Nokia ra mắt smartphone tại VN

 

Tại sự kiện lần này, chúng ta sẽ biết được chính xác mức giá dành cho 3 mẫu smartphone được nhiều người quan tâm.

Ngay sau đây là hình ảnh tại sự kiện trước khi mở màn.

Các bạn có thể xem tường thuật trực tiếp sự kiện tại đây.



Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Cùng xem lại hình ảnh trước sự kiện Nokia ra mắt loạt smartphone tại Việt Nam

Ngày hôm nay, HMD Global sẽ chính thức giới thiệu 4 mẫu điện thoại, trong đó có 3 chiếc smartphone là Nokia 3, 5 6 đến với người dùng tại thị trường Việt Nam.

HMD mời tham dự sự kiện 19/10, lại có thêm smartphone Nokia mới?

HMD sắp sửa ra mắt một smartphone Nokia mới ngay trong tuần này. Mới đây, công ty đã gửi một lời mời cho một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tới...

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nokia dự kiến sẽ đạt doanh số smartphone bán ra kỷ lục trong năm 2018

Theo một số nhà phân tích, doanh số smartphone Nokia sẽ tăng mạnh vào năm 2018 và hứa hẹn sẽ sớm lọt vào danh sách các nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Một model smartphone Nokia TA-1124 đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG và cả FCC

Snapdragon 439 đã được công bố vào tháng 6 năm nay. Nó là bộ xử lý 12 nm bao gồm 8 lõi Cortex-A53, do đó hiệu năng và tiết kiệm năng lượng tốt hơn so với Snapdragon 430.

Nokia sẽ có mặt tại Slush 2017, có thể trình làng Nokia 7 hoặc Nokia 9

Theo nokiapoweruser, trước đây đã có những báo cáo về việc Triển lãm công nghệ Slush 2017 sẽ là nơi để HMD trình làng smartphone mới.

HMD Global dự kiến sẽ cho loạt smartphone Nokia "lên đời" Android 9.0

Sau khi có thông tin loạt smartphone Nokia đời 2017 sẽ được cập nhật lên Android O, thì mới đây HMD lại một lần nữa khiến người hâm mộ cực phấn...

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.