Lí do mà từ đầu năm đến giờ Zenfone 4 chưa thấy ra mắt

ảnh minh họa Theo các thông tin trước đó Asus đề xuất tiết lộ dòng Asus Zenfone 4 vào tháng 5 nhưng có vẻ như hãng đã dời thời gian ra mắt sản phẩm này.

Lý do trì hoãn của hãng là để cải thiện các thông số kỹ thuật của và thực hiện một số thay đổi thiết kế quan trọng.

Được biết, Zenfone 4 trang bị màn hình 5.5 inch và giá bán vào khoảng 500 USD (11.4 triệu đồng). Các biến thể có kích thước khác nhau cũng có ra mắt thị trường nhưng thời điểm hiện tại thông số kỹ thuật vẫn chưa được rò rỉ.

Asus hy vọng sẽ thu lại được lợi nhuận trong quý III năm nay trong khi việc kinh doanh smartphone của công ty đã bị thua lỗ trong nửa đầu năm nay. Một điểm đáng chú ý khác, CEO của công ty khẳng định Asus dự định giới thiệu Zenfone 5 vào năm 2018 tại triển lãm Mobile World Congress MWC.

Tại Đài Loan vào ngày 14/6 tới đây, ZenFone AR với tính năng thực tế ảo Google Tango sẽ được trình làng, chúng ta cùng chờ xem nhé!

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

ASUS ZenFone 5 sẽ ra mắt tại Đài Loan vào ngày 12/04 tới

ASUS đã công bố ZenFone 5, ZenFone 5Z và ZenFone 5 Lite (5Q) tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018 vào tháng hai. Và mới đây, công ty này...

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

ZenFone AR sắp ra mắt: Smartphone Tango thứ 2 trên thế giới

Thế giới di động - Mới hôm qua (2/1) Asus từng rò rỉ sẽ ra mắt chiếc ZenFone Zoom thế hệ mới tại CES 2017, có vẻ đây sẽ không phải là chiếc smartphone duy nhất được...

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Chiến lược mới của Asus: Ra mắt Zenfone 4 mới vào tháng 7

Vào tháng 1 vừa rồi, ASUS đã lên kế hoạch ra mắt dòng máy Zenfone 4 mới vào tháng 5. Tuy nhiên, công ty Đài Loan hiện đang có kế hoạch thay đổi và trì hoãn việc phát hành cho đến cuối tháng 7 vì 'cải tạo thiết kế và nâng cấp hiệu suất hoạt động”.

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Cách chế hình với chú chim quẫy đang gây sốt cộng đồng mạng

Bộ biểu tượng chú chim quẫy đang làm điên đảo cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua. Cùng chúng tôi chế ngay một bức ảnh động độc đáo cùng chú chim này nhé.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.