Xuất hiện Smartphone Sharp viền siêu mỏng, camera kép, tỷ lệ màn hình lớn hơn Mi Mix và Galaxy S8

Nguồn tin từ gizmochina cho biết, Sharp đang có kế hoạch tung ra một smartphone có viền siêu mỏng tại Trung Quốc vào ngày 25/5 nhưng điều này không xảy ra.

Người khổng lồ công nghệ Nhật Bản đã chia sẻ một teaser cho sự kiện 25/5 tuy đã lắng xuống nhưng rỏ rì về thiết bị vẫn không hề giảm. Các tin đồn lại bắt nguồn từ mạng xã hội Weibo đi kèm là bằng chứng công ty này đang chuẩn bị quay lại thị trường Trung Quốc.

Một người dùng mạng xã hội Weibo đã chia sẻ một vài bức ảnh được cho là mô hình điện thoại Sharp có viền siêu mỏng. Nhìn gần hơn, mặt trước chủ yếu là màn hình hiển thị, chỉ có 1 không gian nhỏ là camera selfie. Tỷ lệ màn hình có thể cao hơn so với Samsung Galaxy S8 hoặc Mi Mix, có lẽ đây là một bản render được tạo ra từ fan hâm mộ.

Mặt lưng của điện thoại này trang bị cụm camera kép xếp theo chiều dọc, cảm biến vân tay không xuất hiện ở mặt sau điều này đặt lên nghi vấn khả năng chức năng cảm biến vân tay được tích hợp vào màn hình.

Các bạn có cảm nhận gì về bản render này và mong muốn thiết kế trở thành hiện thực?


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Aquous viền siêu mỏng đắt hàng, Sharp chuẩn bị tung bản kế nhiệm

Chúng ta có thể thấy mặt dưới thiết bị này có thương hiệu Aquos và một camera selfie. Sự xuất hiện của thiết bị không khác gì Sharp Aquos S2 gần...

Ý tưởng về chiếc Sharp Aquos cao cấp với 3 viền màn hình siêu mỏng

Sharp mới ra mắt Aquos S2 vào tuần trước, chiếc điện thoại cao trung cấp với viền màn hình siêu mỏng nhưng một người hâm mộ của họ đã tạo ra một chiếc điện thoại ý tưởng với viền màn hình mỏng ở cả 3 cạnh. Do thu gọn quá nhiều, phía dưới của Aquos

Sharp Aquos S3 bất ngờ lộ ảnh mặt trước với thiết kế tràn viền tuyệt đẹp

Cụ thể, theo hình ảnh được trang Gizmochina chia sẻ thì mặt trước của chiếc Sharp Aquos S3 sẽ có thiết kế toàn màn hình tuyệt đẹp với viền màn hình 2 bên siêu mỏng.

Sharp S2 chính thức phân phối tại Việt Nam với giá 6.990.000 VNĐ

Kể từ ngày 3/1/2018, AQUOS S2 đã được phân phối tại Việt Nam với mức giá dự kiến khoảng 6.990.000 VNĐ. Điểm nổi bật của máy là màn hình với viền siêu mỏng, thiết kế 3 cạnh trái, phải và dưới đều tràn viền.

Sharp sắp tung smartphone mới viền siêu mỏng vào ngày 24/5?

Người dùng không còn xa lạ gì với màn hình không viền ở một loạt phiên bản Aquos, nhưng vấn đề điện thoại của Sharp đến Trung Quốc không hề dễ dàng. Chưa chắc chắn được thông tin này là một smartphone có viền siêu mỏng hay một tiện ích thông minh

Chụp thử xóa phông trên smartphone không viền, camera kép Sharp Aquos S2

Sharp Aquos S2 không chỉ có thiết kế đẹp mắt, viền cạnh màn hình siêu mỏng mà nó còn sở hữu bộ camera kép với khả năng chụp hình xóa phông ấn...

Sharp Aquos S2 màn hình 18:9, chip Snapdragon 630, RAM 4/6GB sắp lên kệ Việt Nam

Sau một thời gian vắng bóng tại thị trường Việt Nam, Sharp Mobile Vietnam chuẩn bị trở lại với đại diện là chiếc smartphone không viền Aquos S2 vào đầu tháng 1/2018.

Cận cảnh Sharp Aquos S2: Viền màn hình siêu mỏng cùng thiết kế "bóng bẩy"

Như bạn đọc đã biết, vào ngày hôm qua Sharp đã chính thức cho ra mắt chiếc Aquos S2 của mình với điểm nhấn chính trong thiết kế là 'ba viền màn hình mỏng' cùng cụm camera kép được đặt dọc.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.