Moto G5s Plus lộ ảnh và cấu hình trước ngày ra mắt

Sau sự thành công của Moto G5 và G5 Plus, Motorola đã nghiên cứu và phát triển G5s Plus và hôm nay hình ảnh cũng như cấu hình của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

Những hình ảnh bị rò rỉ cho ta thấy, Moto G5s Plus sẽ có màn hình khá lớn và rất có thế sẽ lớn hơn con số 5.5 inch của Moto G5 Plus và thiết bị này cũng sẽ có hệ thống camera kép ở mặt sau. 

Moto G5s Plus lộ ảnh và cấu hình trước ngày ra mắt

Moto G5s Plus cũng sẽ được thiết kế bằng kim loại nguyên khối chứ không giống như G5 Plus với nắp lưng bằng im loại nhưng lại có thiết kế bằng khung nhựa. 

Moto G5s Plus được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 660 đến từ Qualcomm thay vì Snapdragon như trên Moto G5 Plus. Đây là một trong những vi xử lý tầm trung mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại trên các thiết bị di động mang lại một hiệu năng vô cùng ấn tượng.

Hiện tại ngày ra mắt cũng như giá bán của thiết bị này vẫn là một ẩn số.

Nguyễn Hoàng

Theo: GSMarena

 

 

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Moto G5S tiếp tục lộ ảnh với 3 màu sắc mới, khung vỏ bằng kim loại nguyên khối

Theo gsmarena, Moto G5S đã lộ diện trong 3 màu sắc gồm: màu xám, vàng và màu xanh đậm. Mặc dù có thiết kế giống với Moto G5 nhưng thay vì mặt sau bằng nhựa thì Moto G5S có khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại.

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Motorola sẽ ra mắt 3 smartphone mới vào năm 2019, có 1 chiếc dùng Snapdragon 8150 và mạng 5G

Trong năm 2019, Motorola dự kiến ra mắt 3 chiếc smartphone mới, trong đó có 1 chiếc thuộc phân khúc cao cấp, 2 chiếc còn lại được định vị ở phân khúc tầm trung.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Moto E4 và E4 Plus ra mắt: Khung vỏ kim loại, Android 7.1, Pin 5.000 mAh, giá từ 3 triệu

Hôm nay (12/6), Motorola đã tung ra bộ đôi smartphone Moto E4 và Moto E4 Plus, cả 2 đều có thiết kế khung vỏ kim loại cùng giá bán phải chăng....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.