Huawei giới thiệu camera 360 độ cho điện thoại dùng USB C, giá chỉ 130$

Huawei vừa cho ra mắt Panoramic Camera, phụ kiện camera cho điện thoại gắn trực tiếp vào cổng USB C với giá chỉ khoảng 130$. Sản phẩm này sẽ bán ở TQ vào 30/6, chưa rõ cho thông tin ở các thị trường khác.

Huawei giới thiệu camera 360 độ cho điện thoại dùng USB C, giá chỉ 130$

Tuy có giá rẻ như vậy nhưng Huawei vẫn sử dụng 2 cảm biến 13MP ở hai bên của nó để kết hợp lại tạo thành hình ảnh 360 độ. Với việc cắm USB C thì camera này sẽ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, không bị trễ và phản hồi tốt hơn với lệnh từ màn hình điện thoại so với việc dùng không dây như các camera 360 độ khác. Bù lại, nó sẽ không tiện lợi và linh hoạt bằng.

Chưa rõ Huawei Panoramic Camera sẽ quay được video với độ phân giải tối đa là bao nhiêu. Về bản chất thì nó khá giống camera Insta360 Air.

TIN LIÊN QUAN

Huawei tung bộ 3 phụ kiện: Camera kép 360, Sports Band, tai nghe Bluetooth

Huawei đã tung ra một loạt smartphone mới trong thời gian gần đây như chiếc Honor Enjoy 7 Plus hay cặp đôi Nova 2, Nova 2 Plus. Tuy nhiên họ không...

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

Huawei P20 sẽ cài sẵn hệ điều Android 8.1 Oreo, 3 camera sau

Mới đây, đã có hình ảnh rò rỉ mới được cho là ốp lưng bảo vệ Huawei P20 tiết lộ máy sẽ có tới 3 camera ở mặt lưng. Như các bạn có thể thấy, máy sẽ có có thiết kế cụm camera kép dọc như iPhone X (chỉ có hai ống kính).

Huawei G10 lộ ảnh thực tế với 4 camera, màn hình tỉ lệ 18:9

Huawei sẽ chính thức giới thiệu Huawei G10 vào ngày 22/09 tới đây. Thiết bị nổi bật với trang bị tới 4 camera và màn hình tỉ lệ 18:9 cho một không...

Laptop Huawei tích hợp camera dưới bàn phím như máy tính “điệp viên”

Vừa qua, tại MWC 2018 Huawei chính thức giới thiệu mẫu laptop được tích hợp camera dưới bàn phím. Cùng chiêm ngưỡng thiết kế của laptop Huawei này qua video quay được nhé.

Huawei P20 Pro sẽ có Face ID và 3 camera sau

Ngoài ra thì cả 3 sẽ có 3 camera ở phía sau, nhưng theo 3 cách bố trí khác nhau: Huawei P20 là camera ngang, P20 Plus lớn hơn là camera dọc bên trái và Huawei P20 Pro là camera giữa.

Huawei P20 và P20 Plus rò rỉ ảnh với camera kép, 3 camera mặt sau

Không chỉ các siêu phẩm từ Samsung, Nokia hay Sony mà sắp tới, Huawei cũng sẽ ra mắt flagship của mình, nó có tên gọi là Huawei P20 và P20 Plus. Hôm nay, một lần nữa những hình ảnh của 2 smartphone này lại xuất hiện.

Huawei P11 sẽ có 3 camera chính, có thể sẽ ra mắt tại MWC 2018

Hai chiếc máy Huawei P11 và Huawei P11 Plus sẽ sở hữu con chip cây nhà lá vườn của Huawei là Kirin 970. Và hiện tại, chúng ta có thêm một số thông tin mới về camera trên những chiếc điện thoại đầu bảng của Huawei.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Những phần mềm format thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android

Đây là top 4 phần mềm fomat thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android giúp bạn có thể khôi phục, định dạng thẻ nhớ một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.