OPPO R11 camera kép như iPhone 7 Plus, RAM 4GB, Snapdragon 660, Android 7 lộ bản màu bạc

Theo nguồn tin từ androidheadlines cho biết, mặc dù hãng OPPO muốn giữ bí mật R11 trước ngày ra mắt nhưng cuối cùng thiết bị này cũng đã rò rỉ ảnh thực tế trên tay người dùng.

Trước đó, sản phẩm này cũng đã được quảng cáo rất nhiều thông qua truyền hình. Mặc dù không biết lý do gì mà những hình ảnh bị làm mờ đi tuy nhiên có một số chi tiết vẫn hiện lên rất rõ.

Phiên bản mà người dùng đang cầm trên tay là OPPO R11 có màu bạc, mặt trước vẫn được tích hợp cảm biến vân tay tiện lợi. Mặt lưng có thiết lập camera nằm ngang đi kèm là đèn flash LED, các góc cạnh bo tròn, ăng ten nằm chìm sát cạnh ăn liền với thân máy.

Theo các thông tin trước đây cung cấp, điện thoại trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, mặt kính cong 2.5 D, chip Snapdragon 660 8 nhân Kryo 260 và chip đồ họa Adreno 512. Thiết bị có bộ nhớ RAM 4GB+ 64GB ROM hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng ít nhất 128GB.

Máy sở hữu camera kép 20+12MP, camera selfie 20MP, OPPO R11 hoạt động với dung lượng pin 2.900 mAh (có thể là pin liền) và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Dự kiến OPPO R11 được công bố vào ngày 10/6 tới khi đó giá bán của máy cũng được tiết lộ kỹ càng hơn.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

Hãng điện thoại OPPO R11 và R11 Plus chính thức ra mắt: Snapdragon 660, 20MP + 16MP camera kép phía sau

Sau thời gian dài rò rỉ, OPPO R11 và R11 Plus đã chính thức được công bố. Cả 2 cùng chạy trên chip xử lý Snapdragon 660 đi kèm camera kép 20MP + 16MP phía sau.

OPPO R11 không chỉ có camera kép như iPhone 7 Plus mà còn hỗ trợ cả sạc siêu tốc

Theo androidheadlines, OPPO R11 sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC Super Flash Charge. Công nghệ sạc mới này được OPPO công bố vào hồi...

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

THỦ THUẬT HAY

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Nguyên nhân và cách khắc phụ màn hình laptop bị tối

Khi làm việc với máy tính có màn hình không đủ độ sáng, con người thường tập trung cao độ hơn để nhìn rõ dẫn đến ít chớp mắt hơn, khiến cho mắt sẽ bị khô, chảy nước mắt hay có cảm giác rát mắt.

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.