Samsung Galaxy Note 8 xuất hiện ngoài đời thực: Dual camera, vân tay trong màn hình

Video và hình ảnh của Samsung Galaxy Note 8 'dummy' được chia sẻ cho thấy khá nhiều thông tin hấp dẫn về điện thoại như camera kép, cảm biến vân tay trong màn hình. 

Samsung Galaxy Note 8 xuất hiện ngoài đời thực: Dual camera, vân tay trong màn hình

Hình ảnh và một đoạn video về chiếc Samsung Galaxy Note 8 dummy đã vừa được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Nó cho thấy điện thoại có thiết kế khá gọn gàng và không quá lớn so với Galaxy S7 ở bên cạnh. Ngoài ra, điểm đặc biệt là phablet này có một hệ thống camera kép ở mặt sau của điện thoại. Điều này chưa từng xuất hiện trên smartphone nào của Samsung từ trước tới này.

*** Dummy là một sản phẩm mô tả lại tỉ lệ thực của điện thoại và nó thường có mặt trước ở các công ty sản xuất phụ kiện.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=J-nafkh36R4]

Một điểm khác cũng quan trọng không kém mà chúng ta có thể dễ nhận thấy trên điện thoại đó là việc không xuất hiện máy quét vân tay ở phía trước hay phía sau. Nó thể hiện khả năng cao Samsung sẽ đem công nghệ bảo mật vân tay tích hợp ngay bên trong màn hình. Đối với Galaxy S8 / Galaxy S8 Plus do chưa làm chủ được công nghệ này nên công ty Hàn Quốc đã phải di chuyển hệ thống sinh trắc học bằng vân tay ra phía sau của điện thoại. 

Samsung Galaxy Note 8 không quá lớn so với Galaxy S7 dù màn hình lên tới 6.3 inch

Các rò rỉ trước đó chỉ ra rằng Galaxy Note 8 sẽ đi kèm với một màn hình 6,3-inch, trang bị chipset Snapdragon 835 tại Mỹ và Exynos 8895 tại những nơi khác. Tất nhiên, nó sẽ không thể thiếu đi được chiếc S Pen thần thánh. Viên pin 3.700 mAh sẽ được sử dụng cho điện thoại. Galaxy Note 8 có thể được công bố giữa 01 ngày 06 tháng 09 trong IFA 2017 tại Berlin. 

Đầu năm nay, có người nói rằng Galaxy Note 8 sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị thiết lập dual-camera. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chiếc Samsung Galaxy C10 đã bị rò rỉ qua mạng nhưng chưa ai biết nó sẽ được giới thiệu trước hay sau Galaxy Note 8.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Chia sẻ bộ hình nền cực đẹp của Samsung Galaxy Note 7

Mời tải về bộ hình nền trên chiếc phablet cao cấp Samsung Galaxy Note 7.

Video trên tay đầu tiên Samsung Galaxy Note 7 dài 11 phút

Hôm nay, một video trên tay Samsung Galaxy Note 7 dài 11 phút đã được đăng tải trên mạng cho thấy khá nhiều thông tin về phablet cao cấp này.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung Galaxy Note 9 có thể chưa được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Giới truyền thông Hàn Quốc vừa cho hay, Samsung có thể chưa tích hợp cảm biến vân tay trên Note 9. Khẳng định này vừa được xác nhận bởi hình ảnh rò rỉ mặt lưng của Note 9.

Xuất hiện video quảng cáo đầu tiên của Galaxy Note 7

Cách đây ít phút, Samsung Hàn Quốc đã tung ra video quảng cáo chính thức đầu tiên của Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng pin rất ấn tượng

Video không cho thấy dung lượng pin của Note 9 nhưng các tin đồn gần đây đều cho biết Note 9 sẽ có pin 4.000 mAh. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ tung ra một bộ sạc không dây mới có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị. Bộ sạc này cũng sẽ hỗ trợ đồng hồ Galaxy

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

PC Covid hiện đã có tính năng tra cứu giấy đi đường, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi di chuyển. Sau đây là cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid...

SOSmap là gì? Hướng dẫn cách sử dụng SOSmap

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 ở nước ta vẫn còn đang căng thẳng. Dịch bệnh kéo dài khiến nhiều người dân gặp không ít khó khăn. Để có thể kịp thời kết nối giữa người cho và người nhận thì SOSmap được ra đời.

Cách kiểm tra sim Viettel có đủ điều kiện vay tiền không?

Kiểm tra sim Viettel có đủ điều kiện giúp xác định được khả năng vay vốn của khách hàng cũng như tiết kiệm thêm thời gian vay vốn.

Bạn đã biết hết các mẹo hay trên chiếc smartphone của mình chưa?

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất để thay cho bút Stylus đó chính là một viên pin. Muốn thực hiện điều này, bạn cần phải chạm cực âm của viên pin vào màn hình.

Thủ thuật kiểm tra link thật của các shortlink nhanh chóng

Rút gọn link có nhiều ưu điểm, nhưng một số kẻ xấu lợi dụng các shortlink để link tới các website có nội dung không tốt hay các đến các website có chứa mã độc nhằm lấy cắp thông tin người dùng. Việc biết trước liên kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: