iPhone 7 đã có thể chạy Android, đây là hình ảnh thực tế

UMIDIGI G là thiết bị có phần 'ăn theo' thiết kế của iPhone 7 phiên bản đen nhám và mới đây UMIDIGI vừa đăng tải video thực tế về sản phẩm phẩm này trên kênh Youtube của hãng.

Có thế thấy video tập trung nhấn mạnh vào thiết kế của UMIDIGI G khi nó có phần mặt lưng sau giống như iPhone 7 như đúc. Nhìn tổng thế thiết kế của sản phẩm rất đẹp nó có sự hài hòa giữa mặt trước và mặt sau, rất khó để tìm thiết bị có thiết kế đẹp như thế này mà giá chưa tới 2 triệu VND.

Về cấu hình UMIDIGI G bao gồm: Màn hình kích thước 5 inch HD, vi xử lý 6737, 2 GB RAM / 16 GB ROM, viên pin 2.000 mAh, khởi chạy Android 7.0 Nougat. Thiết bị sở hữu camera chính 8 MP và 2 MP đối với camera trước.

Hiện tại, UMIDIGI G đang được bán chính thức trên website của hãng với giá 80 USD (~1.8 triệu VND).

 

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp smartphone giống iPhone 7 Plus, RAM 6 GB, pin 4.000 mAh giá chỉ gần 7 triệu

UMIDIGI Z1 là thiết bị mới ra mắt gần đây của nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc. Video dưới đây mô tả quá trình đập hộp siêu phẩm có thiết kế giống iPhone 7 Plus mà giá chưa tới 7 triệu.

UMIDIGI Z1 Pro hồn Trung Quốc diện iPhone 7 Plus

UMIDIGI vừa tiết lộ hình ảnh của con cưng UMIDIGI Z1 với vẻ ngoài khá giống iPhone 7 plus nhưng pin thì cực khủng.

Sở hữu ngay smartphone cực giống iPhone 7 giá chưa tới 2 triệu

Mới đây, nhà sản xuất smartphone UMIDIGI vừa ra mắt chiếc điện thoại mới với thiết kế tương tự như iPhone 7 và giá chưa tới 2 triệu.

UMIDIGI Z2: màn hình 18:9, RAM 4GB, camera sau kép, pin 5,100 mAh, giá 3,8 triệu

Theo trang Gizmochina, UMIDIGI Z2 có ngoại hình khá đẹp mắt và sang trọng với sự kết hợp giữa khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy trước sau.

Xuất hiện smartphone màn hình đẹp như S8, camera kép, RAM 6GB, pin 5.100 mAh

Mới đây, trên trang chủ UMIDIGI, hãng này đã cho đăng tải thông tin về chiếc smartphone mới với thiết kế màn hình không viền tựa như Galaxy S8,...

UMIDIGI Crystal chuẩn bị được ra mắt trở lại, đẹp và hoàn hảo hơn trước.

Mặc dù đã được thông báo và sản xuất từ lâu, tuy nhiên vì một số vấn đề phát sinh không mong muốn, UMIDIGI đã phải hoãn việc phát hành...

Xuất hiện smartphone mới dòng UMIDIGI camera kép đối xứng, khung nhôm khá đẹp mắt

Như các bạn đã biết, UMIDIGI là một trong những công ty hoạt động tích cực nhất trên thị trường smartphone Trung Quốc trong thời gian gần đây. Kể...

Xuất hiện smartphone màn hình tỉ lệ 18:9, RAM 6 GB, camera kép, pin 5.100 mAh

UMIDIGI sắp chuẩn bị ra mắt smartphone mới có màn hình kích thước tỉ lệ 18:9 cùng với những thông số kỹ thuật cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng