OPPO F3 sẽ có camera selfie kép giúp khung hình rộng gấp đôi

Bên cạnh mẫu F3 Plus khá đình đám thời gian gần đây, OPPO đã mang đến một bất ngờ khác khi tiếp tục nhá hàng về chiếc OPPO F3, chuyên gia selfie cũng sở hữu cụm camera selfie kép ở mặt trước.

OPPO F3 Plus

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng OPPO cho biết thiết bị này vẫn thừa hưởng những tinh tuý giải pháp selfie kép từ OPPO F3 Plus với 1 camera selfie tiêu chuẩn khi chụp 1 người, và 1 camera góc rộng giúp khung hình bức ảnh selfie rộng gấp đôi.

OPPO F3 sẽ có camera selfie kép giúp khung hình rộng gấp đôi

Như vậy, tương tự như F3 Plus, OPPO F3 cũng sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo cho việc selfie nhóm đông người, hay selfie 1 mình lấy trọn khung cảnh rộng lớn đằng sau.

Ngoài ra, những thông tin rò rỉ của OPPO F3 cũng cho rằng kiểu dáng và cấu hình của thiết bị này sẽ không có nhiều thay đổi, màn hình nhỏ hơn và có thể sẽ có giá bán thấp hơn so với F3 Plus.

Dự kiến thiết bị này sẽ ra mắt vào ngày 4/5 sắp tới cùng bộ quà tặng khá hấp dẫn có chữ ký của Sơn Tùng MTP cho các khách hàng tiến hành đặt trước.

Chi tiết đặt hàng tại đây

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Tin cực vui cho các bạn muốn sở hữu chuyên gia selfie kép OPPO F3

Tin cực vui cho các bạn muốn sở hữu chuyên gia selfie kép OPPO F3, duy nhất chỉ trong 2 ngày 24 -25/6 khi mua OPPO F3 sẽ được giảm ngay 500.000 đồng và trả góp 0% lãi suất. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho OPPO F3 phiên bản màu Gold (Vàng).

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO nhá hàng F3: Camera selfie kép, Sơn Tùng làm đại diện

Sau khi ra mắt chiếc F3 Plus gây được khá nhiều sự chú ý trong thời gian qua, OPPO lại tiếp tục mang đến một bất ngờ khi nhá hàng về mẫu OPPO F3 sắp được ra mắt trong đoạn video trên kênh Youtube của hãng.

OPPO F3: Camera selfie kép, RAM 4GB màn hình nhỏ hơn F3 Plus

Trang Gizmotimes dẫn nguồn từ Twitter chính thức của OPPO Ấn Độ nói rằng vào ngày 4/5 tới hãng sẽ giới thiệu chiếc F3 tại thị trường này.

Concept OPPO R19 xuất hiện với camera selfie kép ẩn bên dưới màn hình

Theo Gizmochina, concept OPPO R19 hôm nay đã xuất hiện với camera selfie kép ẩn bên dưới màn hình, nhờ vậy mà tỷ lệ màn hình càng được nâng cao hơn.

Trên tay Oppo F3 phiên bản đen nhám: Sang trọng và đen chuẩn men

Như truyền thống từ trước đến giờ, Oppo luôn ra mắt sau cùng một phiên bản màu Matte Black, đen nhám, thu hút thêm một lượng người dùng. Và lần này đối với chiếc flagship Oppo F3 cũng vậy...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.