Samsung Galaxy On Nxt 64GB lên kệ với giá 6 triệu

Sau khi tung ra sản phẩm tầm trung Galaxy On Nxt ở Ấn Độ thông qua Flipkart vào sáu tháng trước. Thì hiện giờ Samsung cũng tung ra phiên bản 64 GB cùng một nhà bán lẻ trên.

Phiên bản mới này sẽ có màu đen và vàng, điện thoại sẽ được bán vào tối nay theo giờ địa phương với giá 265 USD (gần 6 triệu đồng). Khách hàng đặt mua Galaxy On Nxt 64GB (SM-G610F) bằng thẻ tín dụng Buzz của Axis Bank sẽ được giảm giá 5%.

Về thông số kỹ thuật, sản phẩm sử dụng màn hình TFT kích thước 5.5 inch độ phân giải 1080 Full HD. Thiết bị có camera chính 13 MP có thể quay video 1080 Full HD, camera selfie 8 MP, nút Home có chức năng quét dấu vân tay. Galaxy On Nxt được trang bị chip Exynos 7870 8 nhân, 3GB RAM và 64GB ROM có khe cắm thẻ nhớ và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Ngoài ra, thiết bị có dung lượng pin 3.300 mAh và hỗ trợ kết nối 4G. Bạn đọc có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm này dưới đây:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=tccvD56t5NU]

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A7 2017 lộ cấu hình trên AnTuTu, giá chỉ 4,5 triệu đồng

Trang AnTuTu mới đây đã xác nhận Samsung Galaxy A7 2017 (có tên mã SM-A720F) sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 1080×1920, đi kèm đó là vi xử lý Exynos 7870 với CPU...

Samsung Galaxy A82 5G bất ngờ lộ diện với thiết kế màn hình khá lớn, cụm 5 camera sau và kỳ vọng dùng chip Exynos 1080

Samsung Galaxy A82 5G là một trong các mẫu smartphone tầm trung được dự kiến ra mắt vào năm sau. Mới đây, hình ảnh concept về chiếc điện thoại này đã được một nhà thiết kế có tên Oguz Ozturk...

Galaxy On7 Prime (2018) trình làng: 5,5 inch, camera selfie 13MP, RAM 4GB, giá hấp dẫn

Theo trang Gizmochina, Galaxy On7 Prime (2018) được trang bị màn hình PLS TFT LCD, kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1,920x1,080 pixel).

FCC xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016): màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420, 3GB RAM

FCC vừa xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016). Máy sẽ có màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420 và 3GB RAM cho sức mạnh tương đương Galaxy Note 5.

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Samsung tung loạt video quảng cáo khoe các tính năng hấp dẫn trên Galaxy S9

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus với thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng mới rất đáng giá.

Galaxy A6, Galaxy A6+ có giá bán lần lượt là 8.6 triệu và 9.8 triệu đồng

Galaxy A6, Galaxy A6+ cũng được đặt bên dưới bộ đôi Galaxy A8 và A8+, nhưng nó vẫn trang bị thiết kế đẹp mắt với màn hình vô cực, đặc biệt là Samsung rất chăm chút cho bộ camera trên 2 smartphone mới.

Samsung sẽ ra mắt cầu bộ đôi Galaxy A6, Galaxy A6 Plus tại Ấn Độ vào cuối tháng này

Theo Androidheadlines, Galaxy A6 sẽ trang bị màn hình 5.6 inch độ phân giải HD. Nhưng các báo cáo trước đó cho biết màn hình của Galaxy A6 sẽ đạt tỷ lệ 18.5:9, nếu vậy thì độ phân giải sẽ là HD+ (1.480 x 720 px).

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thông dụng trên Android 6 và cách khắc phục

Khi nâng cấp, bạn bắt đầu nhận thấy rằng thiết bị đã thực hiện các công việc chậm hơn so với thường lệ hay các vấn đề về pin trong phiên bản Android 6 không tốt. Hãy theo dõi những lỗi thông dụng và cách khắc phục.

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web của Safari trên Mac

Có một số tình huống xóa cookie, cache và lịch sử Safari có thể giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web và còn giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn. Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa bộ nhớ cache và lịch sử của

Mạng chậm do đứt cáp?Đây là cách tăng tốc Internet hiệu quả nhất

Mạng WiFi nhà bạn chập chờn? Kết nối Internet không ổn định? Bạn khó chịu vì đường truyền mạng đang dùng? Hãy thử ngay một trong những cách tăng tốc Internet sau đây để tăng tốc độ mạng lên ngay lập tức.

Hướng dẫn cách phòng chống DDoS

Phòng chống DDoS luôn là việc làm ưu tiên của hầu hết các doanh nghiệp nhằm mục đích bảo vệ máy chủ lưu trữ tránh bị chậm hoặc ngừng hoạt động bởi sự xâm nhập của kẻ tấn công. Nếu bạn đang lo lắng về những đợt tấn công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm