Trên tay Samsung Galaxy C9 Pro - Cấu hình mạnh, cầm êm tay, Always-On Display

Galaxy C9 Pro là một trong những chiếc máy mạnh mẽ nhất phân khúc smartphone tầm trung cận cao cấp bởi nó có RAM lên đến 6 GB.

Chiều dày của Galaxy C9 Pro bằng 6,9 mm. Mặt lưng vuốt nhọn ra hai cạnh bên. Mép trên của hai cạnh bên cũng được vuốt nhọn xuống. Kết quả là mép ngoài cùng chỉ còn cỡ 3 mm. Cầm lên chẳng những không có cảm giác cấn mà còn thêm được cảm giác mỏng manh mặc dù thực tế cái máy này cũng khá nặng tay khi cầm lên...

 

Chiều dày của Galaxy C9 Pro bằng 6,9 mm. Mặt lưng vuốt nhọn ra hai cạnh bên. Mép trên của hai cạnh bên cũng được vuốt nhọn xuống. Kết quả là mép ngoài cùng chỉ còn cỡ 3 mm. Cầm lên chẳng những không có cảm giác cấn mà còn thêm được cảm giác mỏng manh mặc dù thực tế cái máy này cũng khá nặng tay khi cầm lên. Ngoài ra, mình còn có cảm giác màn hình trở nên bè và rộng ra hai bên hơn so với những chiếc máy thông thường.

Nút Home cứng của máy cũng là cảm biến vân tay. Đặc biệt Samsung cho phép mở khóa bằng cách chạm nhẹ ngón tay lên phím Home chứ không bắt buộc phải nhấn phím đó xuống.

 

Màn hình Super AMOLED có tính năng Always-On Display dùng để hiển thị ngày giờ và vài thông tin ngắn gọn khác. Mép màn hình được làm cong 2,5D nhưng không nhiều. Khi vuốt tay lên thì vẫn cảm giác được độ cong nhưng nhìn bằng mắt thì hơi khó nhận ra.

Galaxy C9 Pro cũng là chiếc máy đầu tiên của Samsung có tới 6 GB RAM. Càng có nhiều RAM thì máy càng giữ được nhiều app chạy ngầm, lưu được nhiều tab hơn, chạy app nặng một cách nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên có khả năng nó sẽ hao pin hơn các máy khác. Đây là điều đã từng gặp phải trên chiếc máy OnePlus 3. Nhưng với dung lượng pin lên tới 4.000 mAh cùng giao diện mới thì hy vọng Galaxy C9 Pro sẽ có một kết quả khả quan hơn những máy 6 GB RAM khác.

Grace UX là giao diện mới mà Samsung trang bị cho Note7. Grace UX bỏ App Drawer, thiết kế lại khu vực Notification và đổi luôn giao diện của trình chụp ảnh (Camera). Trong camera, bạn vuốt tay qua lại trên màn hình để thay đổi chế độ chụp. Vuốt lên hoặc xuống để chuyển camera trước/sau.

Được biết, máy sẽ có mặt trên kệ hàng chính hãng trong trung tầm tháng 4 tới với giá bán Mai Nguyên dự đoán là 11.990.000VNĐ. Hãy cùng chờ thêm những thông tin khác về sản phẩm này các bạn nhé, Mai Nguyên sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về Galaxy C9 Pro trong những bản tin sau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin: Tinhte

Hình ảnh: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Tra tấn Samsung Galaxy S8+ bằng dao nhọn và búa: Sức mạnh của Gorilla Glass 5 là đây

Samsung Galaxy S8+ hiện đang là chiếc flagship cao cấp nhất đến từ Samsung và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, trong đó có cả những 'chuyên gia đập phá'. Và mới đây, kênh công nghệ TechRax cũng đã có bài thử nghiệm độ bền của model cao

[VIDEO] Thử nghiệm bẻ cong, cào xước, đốt Galaxy Note 7

Trong video mà bạn sắp xem dưới đây, người thử nghiệm đã dùng các vật sắc nhọn đề cào xước lên chiếc Galaxy Note 7 và kết quả là nó vẫn bị xước ở cả...

Khui hộp Samsung Galaxy C9 Pro: Máy mỏng, chắc tay, pin khủng

Sau khi Note 7 bị thu hồi thì người dùng yêu mến Samsung sẽ chỉ có 2 lựa chọn phablet đúng nghĩa để khỏa lấp vị trí mà nó để lại là Note 5 hay A9 Pro.

Ấn tượng về độ cứng của Samsung Galaxy Note 7 khi bị tra tấn bởi dao, lửa và bẻ cong

Smartphone mới nhất của Samsung đã thể hiện độ bền rất tốt khi vượt qua các màn tra tấn khắc nghiệt bằng dao, lửa và bẻ cong.

Hiệu năng và độ bền của Galaxy S8 Plus Hàn Quốc xách tay vô cùng ấn tượng

S8 và S8 Plus là bộ đôi được đánh giá có nhiều cải tiến nhất của Samsung. Cho đến nay, khi S10 sắp ra mắt, Galaxy S8 Plus vẫn là một sản phẩm bán chạy của hãng.

So sánh tốc độ giữa Galaxy Note 8 và OnePlus 5T

Điểm thú vị của clip trên đó chính là ý tưởng sử dụng những cây xương rồng gai góc làm đạn để bắn vào những vòng tròn đồng tâm trên người thực hiện bài speed test.

Đây là tính năng ấn tượng và vui nhộn nhất có mặt trên Galaxy S9 và S9+

Sau khi trình diễn khả năng quay video Super Slowmotion, AR Emoji chính là tính năng tiếp theo trên Galaxy S9 mà Samsung giới thiệu đến người dùng!

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo cho mình một tấm ảnh ngắm mưa cực kỳ "sâu đíp"

Để chụp được một bức hình ngắm mưa qua cửa kính yêu cầu người chụp sử dụng loại máy ảnh chuyên nghiệp, thực hiện khá nhiều thao tác đòi hỏi kỹ năng cao và khá mất thời gian chờ đợi những cơn mưa. Tuy nhiên, chỉ với ứng

Ngăn chặn quảng cáo trên Facebook chỉ trong 3 nốt nhạc

Chỉ với 3 bước thao tác đơn giản sau đây, bạn dễ dàng ngăn chặn quảng cáo gây phiền toái trên Facebook.

Thủ thuật xem video bị chặn mà không cần đăng ký

Youtube là một dịch vụ cung cấp video với nhiều thể loại, tuy nhiên vẫn có một số video có nội dung bị giới hạn độ tuổi. Hôm nay, TCN giới thiệu cho bạn một thủ thuật để xem video bị chặn mà không cần đăng ký.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Samsung Pay là gì?Cách dùng Samsung Pay?

Samsung Pay là dịch vụ thanh toán qua thẻ độc quyền của các dòng thiết bị Samsung, được ra mắt vào tháng 8/2015. Vậy cách sử dụng Samsung Pay là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và