Xuất hiện hình ảnh Galaxy S8 phiên bản màu tím

Hôm nay, hình ảnh rò rỉ của chiếc Galaxy S8 phiên bản màu Puprle (hay chúng ta thường gọi là 'Tím mộng mơ') đã bị lộ trên Twitter của leakster @kksneaksleaks.
Ngoài ra cũng trong ngày hôm nay, điểm AnTuTu của một chiếc Galaxy S8 khác với tên mã SM-G950 cũng bị rò rỉ qua 1 video.
Hình ảnh rò rỉ của Galaxy S8 phiên bản màu tím
Theo đó, chiếc Galaxy S8 phiên bản màu Tím bị rò rỉ lần này có thiết kế rất giống như những rò rỉ trước đâu. Mặt trước của thiết bị là một màn hình đen hoàn toàn được vát sang hai bên. Mặt sau của máy là nơi đặt của camera chính, logo Samsung, camera chính và cảm biến vân tay. Tuy nhiên, cũng như các bạn thấy trên ảnh, chất lượng các chi tiết của S8 này khá kém, nên nhiều khả năng chỉ là bản mock up dựa theo tin đồn, nhưng dù sao cũng giúp chúng ta dễ hình dung nếu S8 có màu tím thật thì sẽ như thế nào.
Ngoài ra, cũng trong ngày hôm nay, một video rò rỉ của chiếc Galaxy S8 khi đang thử nghiệm với ứng dụng AnTuTu benchmark cũng đã được đăng tải trên mạng. Theo đó thiết bị này sở hữu số điểm lên đến 205284, cao hơn hai đối thủ sừng sỏ hiện nay là Apple iPhone 7 (với 181807 điểm) và One Plus 3T (với 162423) điểm. Qua số điểm trên, chúng ta có thể thấy được bước nhảy vọt về hiệu nay của một trong hai con chip được trang bị trên Galaxy S8 bao gồm Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895.
Theo dự kiến, bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 3 tới tại New York. Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin cho bạn đọc về chiếc flagship này trong những ngày sắp tới.
Theo: PA (1), (2)

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Hai phiên bản Galaxy S8 có tên nội bộ là Dream và Dream2

Galaxy S8 vẫn có 2 phiên bản màn hình truyền thống và màn hình...

Samsung Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản là Dream và Dream2

Samsung sẽ phát hành hai phiên bản Galaxy S8 với mã hiệu SM-G950 và SM-G955 với tên gọi lần lượt là Dream và Dream2.

Galaxy S8 đạt điểm số AnTuTu cực kỳ ấn tượng

SM-G950 được tin là tên model của Galaxy S8, một video về quá trình kiểm tra hiệu năng của mẫu smartphone này trên AnTuTu đã xuất hiện, và nó đạt điểm lên tới hơn 205 ngàn điểm.

Không chỉ Galaxy Note 8 mà Galaxy C7 2017 cũng sẽ trang bị camera kép

Không chỉ Galaxy C10 hay Galaxy Note 8 mà phiên bản thấp hơn Galaxy C7 2017 cũng được tin sẽ sử dụng camera kép. Tổng hợp các tin đồn gần đây cho...

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Samsung Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7?

Theo đó, tài khoản Twitter @Ricciolo1 vừa khiến làng công nghệ xôn xao khi cho biết đã có một thiết bị di động được thử nghiệm AnTuTu và nó có điểm số sức mạnh lên...

THỦ THUẬT HAY

Một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh

Một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn học tiếng Anh. Thông thường, trong các cuộc giao tiếp hằng ngày, mời đi chơi, ăn uống, hẹn hò là một trong những mục

Hướng dẫn cách ẩn "tai thỏ" dễ dàng và nhanh chóng

Xu hướng của năm 2018 chắc chắn sẽ là những chiếc smartphone có tai thỏ. Nếu bạn chưa kịp làm quên với xu hướng này hoặc muốn ẩn tai thỏ kia đi giống như tính năng tích hợp sẵn trên Nova 3e mà máy bạn chưa có thì hãy

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

6 niềm tin sai lầm vẫn còn tồn tại nơi công sở

Nhân viên phải làm việc đủ 8 tiếng mỗi ngày hay cứ nhắc đến tạo động lực là phải sử dụng tiền... chính là hai trong số những suy nghĩ vô cùng 'lạc hậu' cần thay đổi!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.