Xperia X (2017) lộ ảnh render với thiết kế viền siêu mỏng

Vào thứ 2 tuần tới Sony sẽ giới thiệu 4 smartphone mới tại sự kiện MWC 2017. Trong đó có sự xuất hiện Xperia X phiên bản 2017 hay còn có tên gọi khác là Xperia X2. Và mới đây, thiết bị đã lộ ảnh render với thiết kế viền siêu mỏng.

 

Có thể thấy, Sony đã loại bỏ logo ra mặt trước thiết bị. Điều này làm cho 2 phần viền màn hình trên và dưới thu hẹp lại, tạo cảm giác hiển thị lớn hơn. Phần kính bảo vệ được uốn cong ở 2 cạnh trái và phải. Ngoài ra, các nút cứng vật lý bao gồm nguồn, tăng giảm âm lượng vẫn nằm bên dưới cạnh phải của thiết bị.

Ngoài những thông tin trên thì vẫn chưa xác nhận được cấu hình chính thức của thiết bị. Chúng ta hãy chờ thêm thông tin về Xperia X 2017 khi MWC 2017 chính thức khai mạc vào thứ 2 tuần sao nhé!

 

Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia X (2017) lộ ảnh render với viền bezel mỏng, mặt kính cong

Theo dự kiến Sony sẽ cho ra mắt một số mẫu smartphone của mình tại triển lãm MWC 2017 và trong đó có chiếc Xperia X (2017). Và mới đây, hình ảnh render của thiết bị này đã bị lộ với thiết kế khác lạ so với thế hệ trước.

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Cận cảnh thiết kế Sony Xperia XZ4 qua hình ảnh render của ốp lưng

Render của Sony Xperia XZ4 gần đây đã xuất hiện cho thấy máy được trang bị bộ 3 camera mặt sau, màn hình tràn cạnh đẹp mắt. Và bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy thiết kế trên của Xperia XZ4 là chính xác.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XA với thiết kế trẻ trung, camera chất tiếp tục hạ giá

Xperia XA có thiết kế trẻ trung với viền cạnh màn hình 2 bên siêu mỏng, trong khi cạnh trên và cạnh dưới khá dày nhưng nó cho cảm giác chắc chắn, trẻ trung.

Sony Xperia X Ultra bỗng dưng xuất hiện cực đẹp, màn hình tỷ 18:9 siêu dài

Xperia X Ultra có màn hình rộng tới 6.45 inch, còn rộng hơn cả Galaxy S8 Plus 6.2 inch. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy rằng nó rất hẹp, thuôn dài.

Xperia XA 2017 vừa xuất hiện những hình ảnh mới

Thế giới di động - Xperia XA 2016 với thiết kế trẻ trung, viền cạnh siêu mỏng đã chiếm được cảm tình của nhiều fan hâm mộ Sony và bây giờ, phiên bản Xperia XA 2017...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.