ZTE ra mắt Blade D2 giá rẻ với pin lên tới 4.000mAh

ZTE vừa bổ sung thêm một sản phẩm mới thuộc nhóm giá rẻ vào danh mục của mình. Mang tên gọi Blade D2, đây là mẫu máy nhắm vào người dùng tại các nước đang phát triển như Thái Lan và Việt Nam.

ZTE ra mắt Blade D2 giá rẻ với pin lên tới 4.000mAh

Điểm đáng chú ý nhất trên mẫu máy mới này là pin với dung lượng lên tới 4.000 mAh - vượt xa nhiều sản phẩm cao cấp hiện nay. Số liệu công bố cũng cho thấy pin “khủng” khiến máy khá cồng kềnh ở mức trọng lượng 155g và kích thước viền 144 x 69,5 x 8mm.

Trong khi đó, cấu hình chính của máy có thể điểm qua gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip xử lý lõi tứ MediaTek MT6753 1.0 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB (khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa thêm 64GB). Dù không quá cao cấp, máy ảnh tích hợp của Blade D2 cũng đủ cho nhu cầu phổ thông với module chính 8Mpx (flash LED) và module trước 2Mpx. Các kết nối có mặt bao gồm LTE 4G, Bluetooth 4.0, Wifi, GPS và giao tiếp micro USB.

Hiện tại ZTE đã bán ra máy mới tại Thái Lan đồng thời niêm yết giá trên trang web Việt Nam ở mức 2.690.000 VNĐ.

Hoàng Linh (Theo GSMArena)

Từ khoá : ZTE, Blade, pin, 000mAh

TIN LIÊN QUAN

ZTE mở bán smartphone Blade D2 tại Việt Nam, giá 2,69 triệu đồng

Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 ZTE Nubia Z9 vượt mặt iPhone 6 về hiệu năng đồ họa Smartphone giải trí Lenovo A6020 Plus giá 3,99 triệu đồng Đăng nhập 2 tài khoản Facebook...

ZTE Blade A2S ra mắt với màn hình 5.2 inch Full HD và bộ nhớ trong lớn hơn

Vào giữa năm 2016, ZTE đã giới thiệu ZTE Blade A2 giá cả phải chăng (105USD) với một bộ xử lý octa-core. Bây giờ hãng đã đưa ra một phiên bản tiếp theo là ZTE Blade A2S. Giá cao hơn một ít - 700 NDT trên JD.com ở Trung Quốc nhưng bạn sẽ có màn hình

ZTE Blade Z Max: camera kép, pin 4080mAh, USB-C, giá chỉ 129$

ZTE vừa ra mắt một chiếc điện thoại mới dành cho nhà mạng MetroPCS tại Mỹ với tên gọi Blade Z Max. Nhìn chung đây cũng chỉ là một cái điện thoại giá rẻ như nhiều sản phẩm khác trên thị trường, trừ việc nó có camera kép mà giá bán chỉ 129$.

ZTE Blade V8 Lite sắp xuất hiện

Thế giới di động - Dòng ZTE Blade V8 đã có cả một gia đình gồm model Blade V8 Pro và Blade V8 nhưng mới đây, đã có thông tin cho thấy Blade V8 Lite sẽ xuất hiện nhằm...

ZTE Blade A2 ra mắt: chip 8 nhân, 2GB RAM, cảm biến vân tay giá 2 triệu đồng

Hôm nay, ZTE đã chính thức ra mắt Blade A2 - smartphone giá rẻ với vỏ kim loại, RAM 2 GB,cảm biến vân tay và giá chỉ hơn 2 triệu.

ZTE ra mắt 2 smartphone tầm trung tại MWC 2016

ZTE ra mắt 2 smartphone tầm trung tại MWC 2016 là ZTE Blade V7 và V7 Lite. Chúng sẽ có giá từ 4,5 triệu đến 5,5 triệu đồng cài sẵn Android 6.0

Smartphone ZTE Blade V9 : Camera kép, gần như không có viền màn hình

Theo trang Gizchina, ZTE Blade V9 dù chỉ nằm ở phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế khá sang trọng với thân máy là sự kết hợp khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy trước sau.

Phablet Blade X Max màn hình 6 inch lên kệ giá hơn 3 triệu

Blade X Max có màn hình Full HD 6 inch, pin dung lượng 3.400 mAh và chạy trên vi xử lý Snapdragon 435. ZTE cho biết Blade X Max có thời gian đàm thoại 17.7 giờ và 242 giờ trong chế độ chờ.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân