Nokia 8 sẽ sở hữu cấu hình “ăn đứt” các siêu phẩm Android

Năm 2017 sẽ là cột mốc cực kì quan trọng cho tương lai của nhà sản xuất Phần Lan Nokia. Và nếu vẫn chưa thỏa mãn với chiếc Nokia 6 vừa ra mắt tại Trung Quốc, thì những thông tin về Nokia 8 sẽ có thể làm bạn choáng ngợp.

Là chiếc flagship giúp Nokia có thể giành lại vị thế, Nokia 8 chắc chắn sẽ được chăm chút rất kĩ lưỡng. Theo những nguồn tin mới nhất, thiết bị này sẽ sở hữu một cấu hình đủ sức “thổi bay” các flagship hiện tại.

Theo đó Nokia 8 được cho là sẽ hoạt động trên con chip Snapdgragon 835 mới nhất của Qualcomm. Bên cạnh đó, rất có thể Nokia sẽ đi trước Samsung một bước khi ra mắt siêu phẩm của mình tại sự kiện MWC cuối tháng 2, trong khi thời điểm ra mắt của Galaxy S8 được đồn đoán là vào ngày 18/4.

Một số nguồn tin cũng cho rằng Nokia 8 chắc chắn sẽ sở hữu cụm camera sau với thông số “khủng” 24 MP, kế thừa những chiếc camera-phone đình đám như Nokia 808 hay Lumia 1020. 

Các công nghệ đi kèm với camera đó là chống rung quang học OIS và cả chống rung kỹ thuật số EIS. Với kinh nghiệm và tiếng vang từ quá khứ, chắc chắn camera xuất hiện trên chiếc máy này cũng “không phải dạng vừa đâu”!

Nokia 8 cũng được cho là sở hữu bộ nhớ RAM “khủng” từ 4 đến 6 GB, bên cạnh đó là khả năng kháng nước, chống bụi theo tiêu chuẩn cao nhất hiện tại. 

Các chi tiết còn lại của Nokia 8 gồm màn hình 5.7 inch Super AMOLED độ phân giải 2K, loa kép ở mặt trước, máy ảnh selfie 12 MP, bộ nhớ trong 128 GB và chạy trên nền tảng Android 7.0.

Nếu đây là sự thật thì với những thông số hoàn toàn choáng ngợp như vậy, rất có thể Nokia 8 sẽ trở thành chiếc flagship “khuynh đảo” thị trường, đưa Nokia trở về lại với đỉnh vinh quang của mình. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đến khi siêu phẩm này chính thức ra mắt nhé!

 

Nguyễn Hữu Tình

Từ khoá : Nokia, Android

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật Gmail toàn diện

Làm sao để bảo vệ tài khoản Gmail an toàn trước tình hình tội phạm và an ninh mạng ngày càng tồi tệ? Hãy làm theo những hướng dẫn trong bài viết này để bảo mật Gmail toàn diện bạn nhé.

Cách tạo ảnh theo phong cách cổ trang đang rất Hot hiện nay

Nếu bạn đang muốn đổi một avatar mới thật độc đáo để khoe với bạn bè, thì hôm nay, mình xin hướng dẫn mọi người các để tạo ảnh theo phong cách cổ...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

Chiếc vòng tay hay chai nước cũng có thể làm mật khẩu bí mật cho smartphone?

Bạn nghĩ sao nếu chính chiếc vòng tay mình đang đeo hay chai nước đang uống cũng có thể làm mật khẩu bí mật cho smartphone? Điều đó hoàn toàn có...

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng