Đã có thể sử dụng được 4G Viettel và đây là cách kích hoạt

Vài ngày qua, Viettel đã triển khai nâng cấp SIM 4G miễn phí cho tất cả các thuê bao của mình. Và hôm nay, một thành viên trên diễn đàn Tinh Tế đã chia sẻ về thông tin Viettel bắt đầu chính thức phủ sóng LTE ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì thế nếu còn sử dụng thuê bao 2G, hoặc 3G hãy nhanh chóng đến các cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel để được đổi SIM 4G miễn phí. Còn nếu bạn đã đổi sang SIM 4G thì làm sao để bật và trải nghiệm?

Quá đơn giản để có thế chuyển đổi cài đặt 3G sang 4G trên bất kỳ thiết bị nào, vì thế hãy nhanh chóng thay đổi các cài đặt trên thiết bị để trải nghiệm dịch vụ mới từ Viettel.

Đối với các thiết bị Android

Bạn vào Cài đặt > chọn Thêm > Mạng di động. Sau đó lựa chọn thẻ SIM mà bạn muốn trải nghiệm 4G và tìm đến tùy chọn Loại mạng ưa thích để trải nghiệm 4G.

Đối với các thiết bị iPhone

Việc cài đặt 4G trên iPhone dễ dàng hơn so với Android. Bạn chẳng cần phải thao tác nhiều bước, chỉ cần vào Cài đặt > Di động > Tùy chọn dữ liệu di động.

Tại đây bạn hãy để ý sẽ có một tùy chọn là Thoại & dữ liệu. Hãy vào đây để tìm chọn tùy chọn LTE.

Hiện nay chỉ mới có nhà mạng Viettel phũ sóng 4G, hi vọng trong thời gian ngắn tới, các nhà mạng khác cũng sẽ hỗ trợ người dùng nâng cấp 4G để trải nghiệm mạng một cách tốt nhất.


  • 5 tuyệt chiêu tăng tốc Wifi cực nhanh mà bạn không ngờ đến
  • Làm thế nào để bảo vệ smartphone không bị tấn công bằng mã độc?

Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Viettel

TIN LIÊN QUAN

Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

Viettel 'hoảng sợ' vì OTT

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng Giám đốc Viettel, nếu 100% thuê bao, tức trên 40 triệu thuê bao di động đều dùng 3G và dùng Viber thì doanh thu của Viettel có thể bị giảm đi 40-50%.

Hướng dẫn lướt Youtube, Facebook miễn phí dành cho Viettel và MobiFone

Để kích cầu sử dụng 4G, MobiFone và Viettel vừa đồng loạt triển khai chương trình dùng thử miễn phí truy cập Facebook và Youtube dành cho thuê bao...

Rò rỉ thông tin Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G trong thời gian tới?

Từ hôm nay, ngày 12 tháng 12 năm 2016, những khách hàng đầu tiên dùng mạng Viettel tại Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được đổi sim 4G miễn phí.

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Bạn đã biết cách nhận 10GB Data 4G Viettel để tha hồ lướt mạng, xem phim online miễn phí chưa? Chỉ với 2 bước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.

THỦ THUẬT HAY

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

Hướng dẫn jailbreak iOS 11 bằng Electra mà không cần máy tính

Hôm nay thì phiên bản jailbreak iOS 11 bằng Electra đã chính thức được phát hành và hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách jailbreak thiết bị của mình mà không cần máy tính.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Những ứng dụng xứng đáng thay thế iTunes

Bạn dùng các sản phẩm của Apple và “chán ghét” trình quản lý nhạc iTunes? không thành vấn đề, đã có những ứng dụng thay thế có thể khiến bạn hứng thú hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...