Honor Magic giúp Huawei vượt mặt Apple đến gần với Samsung?


Hiện tại Huawei đang là nhà sản xuất smartphone có thị phần lớn thứ 3 trên toàn cầu. Sự phát triển nhanh chóng của nhà sản xuất Trung Quốc này phải khiến các hãng khác ngưỡng mộ, thế nhưng Huawei không muốn dừng lại ở đó, hãng vừa mới cho ra mắt Honor Magic với màn hình cong độc đáo.

Huawei đang muốn vươn lên vượt qua Apple để trở trở thành Á quân trong cuộc đua thị phần di động toàn cầu.

Huawei đang cố gắng hơn từng ngày

Thật sự Huawei đang cố gắng rất nhiều và nghiêm túc hơn bao giờ hết. Bằng chứng là những sản phẩm của họ luôn có chất lượng và sức hút nhất định. Điểm mấu chốt trong sự thành công của Huawei là sự đổi mới, đánh đúng vào tâm lý của người sử dụng hiện nay.

Các sản phẩm ngày nay không chỉ đẹp, mạnh mà còn phải có nhiều điểm sáng mới thu hút người dùng. Đơn giản vì họ không muốn sử dụng hay nâng cấp lên một chiếc điện thoại mà quá giống với những chiếc điện thoại mọi người đang có.

Smartphone Huawei ngày càng có sức hút hơn

Honor Magic một sản phẩm mới ra mắt của Huawei

Tuần qua, Huawei đã cho ra mắt chiếc Honor Magic với điểm nhấn là màn hình 5.09 inch cong độc đáo. Cấu hình có vi xử lý Kirin 950 tốc độ 2.3 GHz, 4 GB RAM, dung lượng pin 2.900 mAh hỗ trợ sạc nhanh (sạc được 90% pin trong 30 phút).

Thực tế cho thấy con chip Kirin 950 của Huawei tự sản xuất cho hiệu năng rất tốt, không thua kém nhiều với những con chip cao cấp như Snapdragon 820 hay Exynos 8890 do Samsung sản xuất.

Có thể nói khi sở hữu một chiếc điện thoại của Huawei, người sử dụng sẽ có một sản phẩm chẳng thua kém gì so với Apple hay Samsung mà có giá tiền rất hợp lý.

Điển hình là chiếc Honor Magic lần này, được Huawei bán ra với một mức giá rất rẻ, 3.699 NDT (khoảng 12 triệu VNĐ) so với cấu hình và chất lượng của một siêu phẩm.

Sản phẩm mới nhất của Huawei - Honor Magic

Thiết kế không mới, nhưng thu hút và có điểm nhấn

Samsung là nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vượt chế tạo màn hình cong, chính vì thế mà chiếc Honor Magic được xem là một phiên bản khác của Galaxy S7 Edge. Thế nhưng Magic vẫn có nhiều điểm đáng tiền của nó.

Trước khi ra mắt Honor Magic được xem là một trong những đối thủ lớn của Xiaomi Mi MIX. Trong đợt mở bán đợt flash sale đầu tiên, Honor Magic đã cho thấy sức hút của mình bằng việc bán chạy hơn cả Mi MIX.

Bên cạnh đó, những hình ảnh trên tay đầu tiên được đăng tải trên các báo công nghệ của Trung Quốc, cũng đã chứng minh những sản phẩm của Huawei không thua bất cứ một hãng nào về mức độ gia công và hoàn thiện. Độ sang và đẳng cấp của Honor Magic là có thừa!


Honor Magic có thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp không thua gì các siêu phẩm hàng đầu

Camera kép độc đáo của Honor Magic

Chúng ta cũng đã biết Huawei là nhà sản xuất góp phần giúp cho xu hướng camera kép trở nên phổ biến hơn trên các smartphone hiện nay. Không những thế Huawei còn cho thấy mình là một trong những nhà sản xuất smartphone tập trung nhất, nghiêm túc nhất khi camera kép của hãng kết hợp sản xuất với một hãng sản xuất camera lớn là Leica.

Nhìn lại thị trường thì chúng ta sẽ nhận ra, Honor Magic là chiếc smartphone duy nhất vừa sở hữu màn hình cong vừa sở hữu camera kép độc đáo. Một điểm cộng nữa là camera kép này không hề lồi và tương đối hòa nhập với phần mặt lưng, cũng như tổng thể của máy.

Hiện tại vẫn chưa biết chất lượng ảnh chụp của Honor Magiac là như thế nào. Nhưng với kinh nghiệm nhiều năm làm camera kép, Huawei sẽ không làm chúng ta thất vọng về chất lượng ảnh đâu.

Honor Magic - chiếc smartphone 'cong từ mọi góc độ' cùng camera kép độc đáo

Huawei sẽ làm gì tiếp theo để khẳng định vị thế?

Huawei đã từng tuyên bố, sẽ vượt qua Apple để ngôi vị trí á quân trong thị trường di động, và họ đang dần dần khẳng định điều đó. Một điều quan trọng nữa Honor chưa phải là dòng sản phẩm chủ lực của Huawei mà đã có sự đầu tư rất chăm chút như vậy, thì liệu siêu phẩm sắp tới là P10 thì Huawei sẽ có những nâng cấp cải tiến lớn tới như thế nào?


  • Hình ảnh trên tay Honor Magic vừa ra mắt: Đối thủ số 1 của Xiaomi Mi Mix
  • Trên tay Honor Magic: Camera kép, viền màn hình cong độc đáo

Biên tập bởi Minh Dương
Từ khoá : Honor, Magic, Huawei, Apple, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor Magic không viền màn hình sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tới

Một chiếc điện thoại không viền màn hình còn ấn tượng hơn cả Xiaomi Mi Mix sắp xuất hiện, đó là Huawei Honor Magic, sẽ ra mắt ngày 16 tháng 12 tới.

Smartphone không viền Huawei Honor Magic ra mắt đối đầu với Mi MIX

Honor Magic, mẫu smartphone không viền màn hình cực sexy của thương hiệu Huawei sẽ ra mắt vào ngày mai 16/12 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mi MIX.

Huawei Honor Magic sẽ sử dụng chip Kirin 950 và công nghệ sạc siêu nhanh mới

Smartphone mới Huawei Honor Magic sắp ra mắt sẽ được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh mới và đi kèm là vi xử lý mạnh mẽ Kirin 950.

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

9 chiếc smartphone Huawei và Honor sẽ được cập nhật Android Pie vào ngày 10/11

Việc cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng chính là điểm tích cực đối với Huawei - nhà sản xuất vốn tỏ ra khá chậm chạp trong việc nâng cấp phần mềm trong những năm vừa qua. Việc cập nhật phần mềm liên tục và nhanh chóng cũng giúp cho Huawei duy

Những smartphone của Huawei, Honor bắt đầu được cập nhật Android Oreo

Huawei xác nhận rằng người dùng các thiết bị sau đã có thể tải về EMUI 8.0, bao gồm: Huawei P9, P9 Plus, Huawei Honor 8, Huawei Mate 8, Honor Note 8, Honor V8 và Honor Play 6X.

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.