Cách ẩn đi những hình ảnh, video nhạy cảm trên iPhone

Nếu bạn đang dùng iPhone và thường xuyên cho bạn bè mượn điện thoại hay muốn cất giữ những dữ liệu cá nhân của mình vào 1 nơi riêng tư chỉ bạn biết. Thì công cụ có tên Vault sẽ giúp bạn làm được điều này dễ dàng và nhanh gọn.

Tất cả dữ liệu của bạn sau khi cất giữ sẽ được mã hóa bằng các tiêu chuẩn cao cấp nhất nên chỉ mình bạn mới có thể mở được chúng. Và tất nhiên những trường hợp có ý định xâm nhập lén hay dùng các công cụ khác để dò tìm dữ liệu mà bạn cất giấu là điều không thể thực hiện được.

Những tính năng chính của Vault:

  • Cất giữ và mã hóa dữ liệu cá nhân người dùng.
  • Cung cấp khả năng cất dấu số điện thoại và tin nhắn riêng tư.
  • Mật khẩu ảo nhằm loại bỏ khả năng bị ép buộc mở khóa.
  • Tự động chụp lại ảnh của kẻ mà cố găng xâm phạm trái phép vào Vault.
  • Sao lưu cất giữ dữ liệu cá nhân lên sever riêng nếu bạn có nhu cầu.
  • Hỗ trợ mở khóa bằng Touch ID.

Trải nghiệm nhanh Vault:

Trong lần khởi chạy đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập vào mật khẩu bảo vệ. Sau đó là các yêu cầu về quyền truy cập danh bạ, hình ảnh, camera.

Vault còn cung cấp thêm cho bạn phiên bản trả phí với nhiều tính năng nâng cao như: Chụp ảnh kẻ đang xâm nhập trái phép, mật khẩu giả

Giao diện chính của ứng dụng khá trực quan và cung cấp đầy đủ cá tính năng cất giữ cơ bản cho bạn như: Giấu ảnh, video hay khóa Facebook. Ở đây mình sẽ chọn vào Photo để test thử tính năng cất dấu ảnh.

Sau khi chọn vào Photos bạn có thể nhấn vào biểu tượng '+' để cất dấu ảnh từ thư viện hoặc biểu tượng 'camera' để chụp và cất dấu ảnh mới.
Sau khi chọn ảnh cần cất giấu một thông báo hiện ra hỏi bạn có muốn xóa ảnh đó trên thư viện hay không? Nhấn vào Delete nếu bạn muốn xóa chúng.

Mình khá hài lòng về giao diện cũng như tốc độ hoạt động của ứng dụng này, mọi thao tác đều được đáp ứng nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Nếu cảm thấy thú vị bạn có thể tải về Vault theo đường dẫn sau:

  • Tải về Vault cho iPhone/iPad


  • [HOT] Cách cài theme Tiểu Cương Thi lên iPhone không cần jailbreak
  • Kiểm soát tiền điện, internet hàng tháng ngay trên smartphone
Từ khoá : video, iPhone

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng tuyệt vời cho Facebook trên iPhone và Android

gợi ý cho bạn những ứng dụng tốt nhất cho Facebook trên cả iOS và Android.

Ẩn và khóa hình ảnh riêng tư trên iPhone vô cùng đơn giản

iOS là hệ điều hành bảo mật hàng đầu hiện nay. Dù vậy, cuộn Camera trên iPhone chưa hề có tính năng giúp giấu hay bảo mật những hình ảnh riêng tư.

Các tính năng bảo vệ quyền riêng tư trên Samsung mà người dùng iPhone muốn cũng không có !

Tính năng Samsung độc đáo bảo vệ dữ liệu khi sửa chữa: Điểm cộng mà người dùng iPhone cần lưu ý

Tết mua gì – Muốn mua iPhone nhưng không thích tai thỏ thì đây là chiếc iPhone dành riêng cho bạn

Cấu hình vẫn rất mạnh mẽ, mượt mà mọi tác vụ và nhu cầu hằng ngày, camera chụp ảnh hay selfie cực nét thỏa thích cùng mức giá hiện tại không thể nào tốt hơn, đây là chiếc smartphone dành cho iFan thích mua sắm vào dịp Tết. Màn hình lớn không notch

Làm sao để sử dụng nút Home của iPhone 7 khi mang găng tay

Nút Home của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không hoạt động khi bạn đeo găng tay, và đây là cách xử lý.

5 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 10/1/2017

Thế giới di động - Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

UMI Touch mở khóa vân tay 0,1s, nhanh hơn iPhone 6s Plus

Chiếc điện thoại UMI Touch xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo vài ngày qua đã gây ngạc nhiên khi có cảm biến vân tay cực nhạy, và được cho là nhanh hơn cả iPhone 6s Plus.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 5/10/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Câu chuyện jailbreak iPhone: từ một thời máu lửa đầy hứng thú cho đến lúc chết đi

Câu chuyện bên dưới được kể lại bởi chính những người đã tham gia vào quá trình jailbreak iPhone từ ngày chiếc điện thoại này bắt đầu xuất hiện trên thị trường

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia cho thiết bị IOS sau khi jailbreak

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.