Người dùng mong đợi gì trên chiếc điện thoại của Nokia?

Nokia sẽ là cái tên góp phần sôi nổi vào thị trường di động 2017 sau thời gian dài chết yểu dưới trướng Microsoft. Tuy nhiên để quay trở lại, hãng điện thoại Phần Lan này cần phải làm tốt hơn rất nhiều so với các nhà sản xuất khác. dưới đây là những mong đợi về sản phẩm mới của hãng.


Màn hình 5.2 - 5.5 inch độ phân giải 2K: Phablet đang là xu hướng mới trong việc sản xuất điện thoại, tuy nhiên để dành lại thị trường từ các gã khổng lồ khác, độ phân giải màn hình của Nokia có lẽ sẽ phải cao hơn.

Đạt chuẩn chống chịu IP68: Với Galaxy S7, Samsung đã tạo ra chuẩn mực mới trong việc thiết kế điện thoại -  khả năng chống nước. Nếu Nokia đạt tiêu chuẩn này, chắc chắn sản phẩm sẽ bền hơn rất nhiều, bởi hãng vốn là nhà sản xuất có chất lượng gia công khá tốt.

Vi xử lý 835 và 6 GB RAM: Bộ vi xử lý mạnh mẽ sẽ giúp thiết bị đáp ứng nhanh chóng những nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng.

Android 7.0.1: Hệ điều hành được cập nhật mới nhất sẽ là lợi thế cạnh tranh khá lớn. Tuy nhiên điều này cũng sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Camera 23 MP với ống kính Carl Zeiss: Camera luôn là thế mạnh của các dòng sản phẩm Lumia trước đây, vì thế không lấy làm khó hiểu khi người dùng vẫn luôn kì vọng vào những sản phẩm mang lại chất lượng ảnh chụp đột phá của Nokia như PureView 808 hay Lumia 1020.

Ứng dụng mặc định: Trong khoảng thời gian vắng mặt trên thương trường, Nokia vẫn âm thầm nghiên cứu phát triển các ứng dụng riêng của mình. Vì thế những cài đặt mặc định hữu ích sẽ là điều khiến người dùng quay lại với vị vua một thời này.

Trong năm 2017, Nokia dự kiến sẽ ra mắt 3 thiết bị di động với các tên gọi lần lượt là D1C, C1 và P1. Trong đó P1 là chiếc điện thoại thuộc dòng cao cấp và đang nhận được sự mong đợi khá lớn từ người dùng công nghệ. Dự kiến các sản phẩm sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2017. 


Từ khoá : mong, chi, tho, Nokia

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia quay lại thị trường với smartphone Android màn hình lớn

Phiên bản màu xanh và hồng của smartphone có tên gọi P1 được cho sẽ là sản phẩm chiến lược mới của Nokia sau khi kết thúc thương vụ với Microsoft.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp được bán ra

Đầu năm nay, Microsoft đã bán lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong 10 năm cho công ty Phần Lan HMD...

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Nokia 5 trễ hẹn, Nokia 6 chuẩn bị lên kệ tại thị trường Anh

Tháng trước, thông tin về giá cả và ngày lên kệ của Nokia 3 và 5 đã được ấn định tại Vương quốc Anh, là vào 12/7 tới. Tuy nhiên, thông tin mới...

Điện thoại Nokia mới: Màn hình 2K, vỏ nhôm và Android 7.0

Cách đây ít ngày, một thiết bị bí ẩn chạy Android 7.0 Nougat của Nokia bất ngờ xuất hiện...

Bộ đôi smartphone cao cấp của Nokia lộ diện: Android 7.0, chống nước, …

Theo nguồn tin mới đây thì cả hai smartphone mới từ Nokia sẽ “kết duyên” với hệ điều hành Android, cụ thể là phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất, đi kèm với đó là...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.