Android 7.0 cho HTC One M9 chính thức được phát hành

Bản cập nhật Android 7.0 cho HTC One M9, mẫu flagship năm 2015 của hãng điện thoại Đài Loan đã chính thức được phát hành

 

Android 7.0 cho HTC One M9 chính thức được phát hành
HTC lên đời Android 7.0 cho HTC One M9

Vừa qua, HTC đã chính thức tung bản cập nhật Android 7.0 cho HTC M9. Được biết, việc nâng cấp One M9 lên phiên bản hệ điều hành mới nhất của Google được hãng này thực hiện ngay sau khi lên đời cho HTC 10 cách đây ít ngày.

HTC chính thức lên đời Android 7.0 cho HTC One M9

Theo đó trong một thông báo trên Twitter của HTC USA thì HTC One M9 đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat.

 

HTC thông báo rằng họ đã sẵn sàng để cập nhật Android 7.0 Nougat cho HTC One M9

Cụ thể thông báo cho biết: 'Android Nougat đã được tung ra cho phiên bản mở khóa của One M9. Bản cập nhật sẽ mang tất cả các tính năng mới trên Android 7.0 lên thiết bị như trợ lý ảo Google Assistant, tính năng chia đôi màn hình,...'.

Android 7.0 Nougat trên HTC One M9 có gì mới mẻ?

Có tên gọi Android 7.0 Nougat, phiên bản Android mới nhất của Google được bổ sung một số cải tiến bao gồm trợ lý Google Assistant, Instant Apps, hay hỗ trợ tốt hơn cho việc đa nhiệm. Google Assistant là ứng dụng được nâng cấp từ Google Now cho phép bạn tương tác sâu hơn bằng cách đối thoại và thực hiện các tác vụ thay vì chỉ dừng lại ở việc hỏi và tìm câu trả lời. Với Instant Apps, bạn có thể dùng một số ứng dụng mà không cần tải nó về máy cũng như không phải mất công cài đặt.

 

Android 7.0 Nougat đang được cập nhật cho các phiên bản HTC One M9 trên toàn thế giới

Android 7.0 cũng sẽ giúp người dùng đa nhiệm, sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, Google bổ sung tính năng picture-in-picture cho các ứng dụng xem video như YouTube giúp bạn vừa xem video vừa làm công việc khác dễ dàng hơn.

Theo dự kiến, người dùng One M9 ở thị trường quốc tế sẽ nhận được bản cập nhật sớm trong những ngày sắp tới. Trong khi đó đối với phiên bản khóa mạng thì cả HTC 10 hay One M9 sẽ chỉ nhận được bản cập nhật Nougat bắt đầu từ đầu năm 2017. Theo lộ trình cập nhật được công bố trước đây, HTC có thể tung ra một bản cập nhật Android 7.0 Nougat tương tự cho One A9.

Ngay bây giờ bạn có thể kiểm tra bản cập nhật mới trong phần cài đặt của thiết bị, nếu vẫn chưa xuất hiện thì hãy kiên nhẫn thêm một thời gian ngắn nữa để cập nhật Android 7.0 cho HTC One M9 với những trải nghiệm mới nhất nhé!

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Android, cho, HTC, One

TIN LIÊN QUAN

HTC 10, One M9 và One A9 sắp được cập nhật Android 7.0 vào Q4/2016

Hôm nay, HTC đã chính thức công bố khoảng thời gian để hãng cập nhật Android 7.0 Nougat cho HTC 10, One M9 và One A9.

Android Nougat chỉ chiếm 0.3% số máy Android trên toàn cầu

Hôm nay, Google đã chia sẽ bảng xếp hạng thị phần của các phiên bản phần mềm Android. Android Nougat 7.0 chỉ chiếm 0.3% trên tổng số máy Android

Phiên bản HTC 10 tiếp tục được nâng cấp lên Android 7.0 Nougat

Theo đó, tài khoản Twitter của nhà phát triển ROM cho Android @LlabTooFeR mới đây đã tiết lộ rằng HTC sẽ tái khởi động chương trình cập nhật Android Nougat cho HTC 10 và bản...

HTC One M9 được cập nhật lên Android 7.0 Nougat

HTC One M9 - flagship 2015 của hãng công nghệ Đài Loan đã chính thức được cập nhật phiên bản Android 7.0 Nougat mang lại nhiều cải tiến mới cho điện thoại.

Google phát hành bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên

Như vậy là chỉ một tuần sau khi đưa ra lời hứa hẹn với người dùng, Google đã chính thức tung ra bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên.

HTC 10 bất ngờ nhận được Android 7.0 Nougat qua OTA

Hôm nay, hãng điện thoại Đài Loan bắt đầu tung ra Android 7.0 Nougat dành cho người dùng HTC 10 phiên bản không khóa mạng quốc tế.

Android Nougat chỉ mới cài đặt được 0.4% thiết bị Android

Google mới đây đã chia sẻ về tỷ lệ % của các phiên bản Android và trong số này, Android Nougat cũng được liệt kê (tính từ thời điểm chính thức ra...

Hướng dẫn cài đặt Google Assistant lên mọi smartphone chạy Android Nougat

Google Assistant là tính năng dành riêng cho bộ đôi Pixel mới nhưng nếu muốn, bạn cũng có thể cài đặt nó lên mọi smartphone chạy Android Nougat khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải ảnh từ Flickr về máy tính

Được ví giống như mạng xã hội chia sẻ ảnh trực tuyến và dù tính năng kết nối của Flickr không thực sự được ổn như Instagram, nhưng đây lại là kho ảnh khổng lồ, với hàng triệu bức ảnh tuyệt đẹp, chất lượng và theo nhiều

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC 10 Evo, one 9

Các sản phẩm điện thoại HTC sử dụng hệ điều hành Android. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại HTC. Đây là thủ thuật giúp người dùng nhanh chóng thay đổi mật khẩu WiFi trong

Hướng dẫn quét mống mắt hiệu quả trên Galaxy S8

Quét mống mắt là phương thức bảo mật hệ thống mà Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sử dụng, ngoài hình thức bảo mật vân tay và mật khẩu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với