Apple ấp ủ công nghệ sạc xuyên không gian cho iPhone 8?

Apple không trang bị sạc không dây cho iPhone 7 theo trào lưu. Có phải là để dành hết tinh túy cho sản phẩm iPhone 8 mang công nghệ sạc không chạm đột phá?

 


Hình ảnh minh họa

 

Theo tin đồn mới nhất, iPhone 8 có thể được trang bị sạc không dây mới có một không hai từ trước đến nay. Kỹ thuật này thực hiện thông qua kết hợp công nghệ sạc mới với thiết kế toàn kính.

 


Hình ảnh minh họa

 

Đã có nhiều dự đoán về về iPhone 8 trong thời gian vừa qua. Phần đông người dùng rất háo hức với thiết kế mới như màn hình OLED không viền, ra mắt ba phiên bản iPhone trong năm 2017.

Và mới đây là nguồn tin từ BGR, khi họ dẫn một báo cáo nói rằng iPhone 8 ra mắt sắp tới không chỉ mới về thiết kế, còn năm ở tính năng.

iPhone 8 ra mắt được dự đoán mang sạc không dây. Nhưng đây không phải là sạc không dây như các công nghệ sạc không dây của Smartphone Android. Nó sẽ là iPhone 8 mang công nghệ sạc không chạm xuyên không gian độc đáo và mới lạ nhất trong lịch sữ.

Nhiều tin đồn cho rằng Apple đang chú ý đến Energous, công ty sở hữu loại sạc không dây chưa từng xuất hiện trên thị trường.

Tính năng sạc không chạm trên iPhone 8 đồn đoán sẽ cho phép điện thoại sạc xuyên không gian. Người dùng có thể sử dụng iPhone, hay bỏ máy vào túi, và pin vẫn được sạc liên tục. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho rằng iPhone 8 sẽ có thân kính nhằm hỗ trợ công nghệ sạc này. MacRumors cũng cho rằng một trong những lí do khi Apple đổi sang thân kính vì để trang bị sạc không dây.

 


Hình ảnh minh họa

 

Kuo cũng từng nói Apple sẽ có 3 phiên bản iPhone 8 ra mắt năm 2017, với thiết bị iPhone 8 tin đồn dùng OLED 5,8 inch, bên cạnh 2 phiên bản LCD như thường thấy.

Xem thêm:

- Mẹo giúp tăng tốc Google Chrome

- Thực hư chuyện Facebook đã bước được một chân vào Trung Quốc?

Vichan

Theo zing

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone SE sử dụng Touch ID tương tự iPhone 5s, chậm hơn iPhone 6s

Dù sở hữu cấu hình gần như tương đồng với iPhone 6s, iPhone SE vẫn có điểm thua thiệt so với chiếc smartphone cao cấp này.

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

iPhone mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh, chạm để mở màn hình

Thế giới di động - Mặc dù còn rất lâu nữa iPhone 8 mới ra mắt nhưng gần đây, rất nhiều thông tin đã bị rò rỉ. Hôm nay là thông tin iPhone mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh,...

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn tải và sử dụng Total PC Cleaner trên máy tính

Thế nhưng, vẫn có những phần mềm mà bạn chịu khó để ý thì sẽ thấy Windows Store có những phần mềm dọn dẹp hệ thống khá thú vị mà bạn có thể sử dụng thay cho những ứng dụng cài đặt Desktop mà có cùng chức năng, cũng như

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn