Chọn smartphone “chuẩn không cần chỉnh” theo cung hoàng đạo

Không chỉ bứt phá mọi giới hạn nhờ vào những công nghệ hàng đầu Galaxy S7/S7 edge còn sở hữu bộ sưu tập màu sắc độc đáo, đa dạng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu máy đúng ý tương ứng với cung hoàng đạo của mình.

Nhóm cung mạng Hỏa – nguyên tố Lửa
Cung hoàng đạo mạng Hỏa bao gồm Bạch Dương (21/3 - 20/4), Sư Tử (23/7 - 22/8) và Nhân Mã (23/11 - 21/12) thường ẩn chứa rất nhiều năng lượng với cái tôi lớn. Trong cuộc sống, họ là những con người năng động, sống hết lòng vì công việc và cực kỳ cuồng nhiệt trong tình yêu. Hầu hết họ đều không sợ thất bại và rất thích mạo hiểm với tâm thế luôn là những người đi tiên phong để khẳng định mình.

Sử dụng gam màu nóng làm chủ đạo kết hợp thiết kế bắt mắt, hiệu ứng lấp lánh màu sắc dưới ánh sáng ... Galaxy S7 edge Hồng Vàng, Vàng Ánh kim hoặc Xanh Coral nổi bật, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn là những ứng viên thích hợp cho người cung mạng hoả.
Nhóm cung mạng Thủy – nguyên tố Nước
Song Ngư (20/2 - 20/3), Bọ Cạp (24/10 - 22/11) và Cự Giải (22/6 - 22/7) ba cung hoàng đạo thuộc mạng Thủy đều có chung một đặc điểm trong tính cách là những con người nhạy cảm, dịu dàng và luôn sống thật với cảm xúc của chính mình. Vì lẽ đó, nhóm cung hoàng đạo này thường có thiên hướng nghệ thuật, thích cái đẹp, luôn rất lãng mạn và cư xử nhã nhặn trong mọi tình huống.

Tùy chọn Xanh Coral hoặc Bạc Titanium trên Galaxy S7 edge phù hợp với những nét tính cách kể trên. Đều sở hữu vẻ đẹp an nhiên nhưng tràn đầy cảm xúc, gam màu xanh mới mẻ hay bạc thuần khiết kết hợp cùng khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP68 ... Galaxy S7 edge Xanh Coral hoặc Bạc Titanium là hiện thân lý tưởng nhất cho những người thuộc cung mạng Thủy, bí ẩn, thời thượng nhưng vẫn nổi bật và hợp thời trang.
Nhóm cung mạng Kim – nguyên tố Khí
Người thuộc nhóm cung mạng Kim như Song Tử (22/5 - 21/6), Bảo Bình (21/1 - 19/2) và Thiên Bình (24/9 - 23/10) được biết đến với tinh thần hướng ngoại. Đặc biệt, nhóm cung mạng Kim luôn quan tâm đến hình ảnh và dáng vẻ bên ngoài của mình, luôn muốn mình phải xuất hiện một cách thật đặc biệt.

Với nét tính cách như vậy, chiếc smartphone càng sang trọng Galaxy S7 edge phiên bản Vàng Ánh Kim hoặc Hồng Vàng là ứng viên hoàn hảo thể hiện chất cao quý quyền lực trên tay chủ sở hữu. Ngoài ra, với tính cách thích giao lưu và kết bạn, chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh như Galaxy S7 edge sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ, bất kể là môi trường đầy đủ ánh sáng vào ban ngày lẫn thiếu sáng ban đêm.
Nhóm cung mạng Thổ - nguyên tố Đất
Những người thuộc cung mạng Thổ như Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Xử Nữ (23/8 - 23/9) và Ma Kết (22/12 - 20/1) nổi tiếng với chủ nghĩa thực dụng. Họ là những người có tính cách ôn hòa, khoan thai và rất cần cù trong công việc. Hơn thế nữa, họ có thiên hướng thể hiện bằng hành động hơn là bằng lời nói, luôn suy nghĩ thực tế và chắc chắn với quyết định của mình.

Đen hay Bạc sẽ là màu mà những người thuộc cung mạng Thổ tin dùng. Bởi đây là những màu tạo nên sự huyền bí và cuốn hút, thể hiện được nét đàn ông hoặc lạnh lùng, cuốn hút của phụ nữ. Trên Galaxy S7 edge Đen Thạch anh hoặc Bạc Titanium, sự phản xạ ánh sáng, thay đổi màu sắc tới từng góc độ làm tôn lên dáng vẻ sắc lạnh, sự tỉ mỉ và chính xác đến từng chi tiết.
Đặc biệt, với bản tính thích khám phá, một chiếc smartphone được đánh giá cao về thời lượng pin kết hợp với khả năng sạc nhanh và sạc không dây như Galaxy S7/S7 edge sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi chuyến đi.

TIN LIÊN QUAN

Lựa chọn màu sắc hợp cung hoàng đạo cùng bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge?

Galaxy S7/S7 Edge, bộ đôi sở hữu nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc lại tượng trưng cho một tính cách khác nhau của mỗi cung hoàng đạo.

Lựa chọn Galaxy S7 edge theo tuổi đón năm mới

Xanh Coral yên bình Đây là màu sắc tuyệt vời trong phong thuỷ mang đến bình an và may mắn cho người sử dụng. Những người tuổi Dần và Ngọ sẽ tìm thấy sự yên...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S7 Edge Xanh Coral chạm mốc 900 đơn hàng

Galaxy S7 Edge Xanh Coral hay Xanh san hô đã chính thức cho đặt hàng tại Thế giới di động từ ngày 7/11 và chỉ sau 3 ngày, số lượng đặt máy đã chạm...

Trên tay “tuyệt tác” Galaxy S7 edge Blue Coral sắp bán tại Việt Nam

Sau khi Note 7 thu hồi, bộ đôi Galaxy S7 & S7 edge là lựa chọn thay thế tốt nhất của Samsung thời điểm hiện tại. Ngoài các màu truyền thống, Galaxy S7 edge sắp...

Xanh coral - xu hướng màu thanh lịch cho smartphone

Sở hữu gam màu xu hướng, sự xuất hiện của Galaxy S7 edge xanh coral góp phần hoàn thiện thêm bộ sưu tập màu sắc vốn đã đa dạng, phong phú của Samsung.

Galaxy S7 edge Blue Coral được bán tại Việt Nam từ 12/11, giá 18,49 triệu đồng

Galaxy S7 edge Blue Coral có màu xanh biển hơi nhạt, giống trên Galaxy Note 7. Samsung cho biết sản phẩm sẽ là điểm nhấn mới cho thị trường di động cuối năm, đồng thời...

Galaxy S7 edge xanh coral gây ấn tượng mạnh với người dùng

Đặc biệt, phiên bản Galaxy S7 edge Blue Coral mới xuất hiện nhưng đã tạo được hiệu ứng tốt trên thị...

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo: mạo danh Google để lừa đảo người dùng

Ông Nguyễn Minh Đức, Ban công nghệ, tập đoàn FPT cho biết, đang có một chiến dịch mạo danh Google để lừa đảo người dùng.

Cách quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm MiniTool Partition Wizard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn quản lý và phân chia ổ cứng bằng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Wizard. Đây là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng Windows nào.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Cách tắt Skype tự động khởi động khi mở Macbook

Người dùng sử dụng Skype trên Macbook và Windows đều thường để Skype tự động khởi động khi mở máy. Đây là cách giúp truy cập Skype nhanh chóng, nhận các tin nhắn, cuộc gọi và tài liệu Skype ngay. Tuy nhiên nếu thấy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.