Obi đồng loạt giảm giá mạnh tại Việt Nam sau một năm ra mắt

Sau hơn một năm xuất hiện trên thị trường, thương hiệu điện thoại của John Sculley, cựu CEO Apple, đã đưa ra mức giá mới cho loạt smartphone của hãng. Đây đều là những model có thiết kế thời trang, cấu hình nổi bật trong tầm giá và sở hữu những tính năng phù hợp với người dùng trẻ.

Obi SJ1.5 - 1,89 triệu đồng

Được bán ở mức giá mới 1,89 triệu đồng, Obi SJ1.5 hướng đến đối tượng người dùng mới tiếp cận smartphone. Model này có màn hình 5 inch độ phân giải HD, sử dụng chip MTK 6580 lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB bộ nhớ trong 16 GB.

SJ1.5 trang bị camera chính 8 MP, máy ảnh trước 5 MP và pin Li-Po 3.000 mAh. SJ1.5 hiện là smartphone sở hữu camera selfie tốt và pin dung lượng lớn có giá bán hấp dẫn nhất.

 

Obi SJ1.5 hướng đến đối tượng người dùng mới tiếp cận smartphone.

Obi MV1 - 1,99 triệu đồng

Ra mắt từ tháng 5, smartphone này đã giảm giá từ 3,49 triệu đồng còn 1,99 triệu đồng. Tuy mức giá chênh lệch so với Obi SJ1.5 chỉ 100.000 đồng, Obi MV1 trang bị cấu hình được nâng cấp rõ rệt: RAM 2 GB, kết nối 4G LTE, 2 SIM 2 sóng. Hệ điều hành Cyanogen được phát triển từ Android cho khả năng tuỳ biến cao và bảo mật hơn.

 

Obi MV1 có thiết kế bất đối xứng.

 

Về thiết kế, máy sử dụng chất liệu nhựa, mặt lưng được làm nhám và có thể tháo rời. Hai cạnh bên được làm cong nhẹ, ôm vào thân máy khiến MV1 trông mềm mại và gọn gàng hơn.

Obi dùng cách thiết kế bất đối xứng cho MV1, phần đỉnh máy được bọc lớp kim loại phẳng trong khi cạnh dưới được bo cong nhẹ. Thiết kế này khiến máy trông cứng cáp nhưng vẫn đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn hoặc gợn tay khi dùng lâu.

Obi SF1 - 2,99 triệu đồng

Obi SF1 là sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Mỹ có mặt tại thị trường Việt Nam. Model này đã điều chỉnh giá mạnh, trở thành smartphone hiếm trên thị trường có camera 13 MP và RAM 3 GB trong tầm giá 3 triệu đồng.

 

Obi đồng loạt giảm giá mạnh tại Việt Nam sau một năm ra mắt
Obi SF1 là đối thủ đáng gờm trong tầm giá 3 triệu đồng.

 

Obi SF1 là model nổi bật so với những sản phẩm ngang giá khi sở hữu những thông số cao như màn hình 5 inch Full HD, kính cường lực Gorilla Glass 4, chip xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 615, GPU Adreno 405, bộ nhớ trong 32 GB.

Máy trang bị camera chính 13 MP có sử dụng cảm biến của Sony và camera trước 5 MP, dung lượng pin 3.000 mAh. SF1 hỗ trợ 2 SIM và một trong hai khe SIM có thể được tận dụng để cắm thẻ nhớ.

 

Giang Thư Quân

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Obi, Nam, sau

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt smartphone HTC đua nhau giảm giá sốc, lên đến gần 2 triệu đồng

Từ thời điểm hiện tại đến ngày 30/11, khi bạn mua HTC One A9, bạn sẽ được giảm giá ngay 20% (1.79 triệu đồng), như vậy bạn chỉ còn phải trả số tiền 7.2 triệu...

Hàng loạt smartphone giảm giá mạnh tháng 10

BlackBerry Passport màu bạc: trong tháng 10, nhà phân phối điện thoại dâu đen tại Việt Nam...

Sony Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá tới 2 triệu đồng

Đôi flagship Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá trong 3 ngày cuối tuần, với mức hạ từ một đến 2 triệu đồng tùy máy.

7 smartphone HTC vừa đang có giá tốt, hãy mua ngay bây giờ!

Hiện tại nhiều mẫu smartphone HTC đang được giảm giá mạnh mẽ trong tháng 11 này để từ đó nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc smartphone HTC từ giá rẻ, trung cấp cho đến cao cấp thì sẽ dễ dàng có được sản phẩm ưng ý hơn.

Loạt HTC One E9, Desire 826 Selfie, Desire 10 Pro giảm giá

Thế giới di động - Tiếp tục giới thiệu tới các bạn 3 mẫu smartphone của HTC đang được giảm giá dịp Tết gồm HTC One E9, Desire 826 Selfie, Desire 10 Pro.

Loạt smartphone HTC giá tốt mùa Noel

Trải dài từ 3,99 triệu đến 7,99 triệu đồng, các mẫu smartphone HTC đáp ứng nhu cầu của người dùng đang tìm mua điện thoại giá tốt dịp Noel.

Điểm danh 5 smartphone giảm giá mạnh trước Tết

iPhone X (giảm 2 triệu đồng) Trên thị trường xách tay, giá iPhone X phiên bản 64GB chỉ còn hơn 25 triệu đồng, giảm 1 đến 2 triệu đồng so với một tháng trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hạ cấp iPhone của bạn từ iOS 12 xuống iOS 11

Đối với hầu hết người dùng iPhone, việc cập nhật lên iOS 12 sẽ được thực hiện đơn giản mang lại tốc độ nhanh hơn và các tính năng mới thú vị. Và trong khi mình chưa gặp phải bất kỳ vấn đề nào với iOS 12 trên thiết bị

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả hơn và trải nghiệm hoàn hảo hơn trên Mac

Nếu bạn thực hiện nhiều công việc trên máy Mac, bạn nên biết cách tách màn hình khi cần thiết. Màn hình sẽ được chia thành hai cửa sổ khác nhau mà bạn có thể sử dụng cùng lúc.

Trải nghiệm dịch vụ YouTube Vanced cho Android

YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, tắt

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Tùy biến trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7

Cách thay đổi trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7 nhằm giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG