Mở hộp BlackBerry DTEK60 giá 14 triệu sắp lên kệ

DTEK60 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, chính thức lên kệ vào ngày 15/11. Máy có một màu duy nhất có tên Silver Earth.



DTEK60 - smartphone cao cấp nhất của BlackBerry - chính thức bán ra vào ngày 15/11 tại hàng loạt kênh phân phối trong nước. Máy có giá 13,99 triệu đồng, tặng kèm sạc dự phòng 12.600 mAh trị giá 1,1 triệu đồng cho khách hàng mua đợt đầu.

Đây là chiếc di động thuần cảm ứng thứ 2 của BlackBerry ra mắt trong năm nay, cũng là bản nâng cấp của mẫu DTEK50 tầm trung. Di động này sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD, giao diện Android tùy biến nhẹ so với bản Marshmallow gốc.

DTEK60 có độ mỏng 7 mm, nặng 165 gram, cầm vừa tay. Viền máy bọc kim loại, sở hữu các đường cắt kim cương khá ngọt. Cầm trên tay, DTEK60 cho cảm giác cao cấp nhưng khá trơn.

DTEK60 trang bị những tính năng phổ biến nhất hiện nay trên di động cao cấp như cổng USB-C, cảm biến nhận diện vân tay một chạm. Đáng tiếc, thiết bị này không có tính năng chống nước.

DTEK60 bán ra tại Việt Nam có một màu cafe sữa duy nhất. BlackBerry gọi đây là màu Silver Earth. Mặt lưng của máy phủ chất liệu kính nên dễ bám vân tay. Có cùng kiểu dáng thiết kế so với DTEK50 nhưng chất liệu thiết kế mới khiến cho DTEK60 trông cao cấp hơn nhiều.

Điểm khác biệt của DTEK60 so với nhiều smartphone hiện nay là dải loa được đặt tách biệt hẳn so với màn hình của máy. Phần viền sắc tách biệt này khiến người dùng hơi gợn khi tựa máy trong lòng bàn tay.

DTEK60 có cấu hình mạnh với chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ trong 32 GB. Thiết bị này sở hữu viên pin 3.000 mAh không thể tháo rời.

Cụm camera lồi phía sau là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này. Hiện tại, camera lồi không phải thứ gì đó quá khó chịu đối với người dùng. Camera này có độ phân giải 21 megapixel, khẩu độ f/2.0.

Convenience key là một điểm đặc biệt khác của DTEK 60. Nhiều người sẽ nhầm tưởng nó với nút nguồn của máy. Phím này cho phép người dùng mở nhanh một ứng dụng yêu thích. Khi dùng quen, người dùng sẽ thấy nó khá tiện lợi.

So với các thế hệ BlackBerry trước đây, camera của DTEK60 cải thiện lớn ở tốc độ chụp, tốc độ lấy nét nhờ công nghệ lấy nét theo phase. Tuy nhiên, khả năng đo sáng ở chế độ tự động của máy chưa tốt. Chất lượng ảnh chụp ra ở mức khá nếu so với các đối thủ hàng đầu hiện nay.

DTEK60 (trái) đọ dáng với chiếc Priv - smartphone Android cao cấp đầu tiên của BlackBerry. Nhìn một cách tổng quan, có thể thấy DTEK60 có gì đó phổ thông hơn trong khi Priv nhìn cá tính và khác biệt.

Với mức giá 13,99 triệu đồng, đối thủ chính của DTEK60 sẽ là Xperia XZ của Sony hay Galaxy S7 của Samsung.

Liên quan đến sản phẩm BlackBerry, có thể model dùng bàn phím vật lý có thiết kế giống với Passport Silver nhưng chạy Android sẽ ra mắt vào quý I năm sau. Phía nhà phân phối cho biết, model Passport sẽ vẫn được bán, hỗ trợ phần mềm (bản cập nhật BB OS 10.3.3 sẽ phát hành trong thời gian tới) tại Việt Nam.

Thành Duy

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : BlackBerry, DTEK60, tri

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry DTEK60 ra mắt: RAM 4 GB, giá 499 USD

BlackBerry chính thức giới thiệu smartphone mới có tên DTEK60 (Argon). Tương tự như DTEK50, thiết...

BlackBerry DTEK60 tên mã “Argon” rò rỉ cấu hình mạnh

Trang web BlackBerry vừa đưa ra thông số kỹ thuật của chiếc DTEK60. Cụ thể, đây là chiếc...

BlackBerry DTEK60 giá 14 triệu, lên kệ vài ngày tới

Smartphone thuần cảm ứng mới của BlackBerry sẽ gia nhập sân chơi smartphone cao cấp, cạnh tranh những đối thủ mạnh mẽ nhất hiện nay.

BlackBerry DTEK60 lộ tất tần tật: Màn hình 5.5 inch 2K

BlackBerry đã trình làng chiếc smartphone Android DTEK50 được hãng giới thiệu là bảo mật hàng đầu thế giới, bây giờ một sản phẩm cao cấp hơn với...

BlackBerry DTEK60 chính thức ra mắt với giá 11 triệu đồng

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì mới đây, mẫu smartphone BlackBerry DTEK60 đã chính thức ra mắt và hiện nó đã có mặt trên trang chủ của BlackBerry với giá bán 500 USD.

Đã có thể đặt hàng trước BlackBerry DTEK60, giá gần 12 triệu

Mặc dù BlackBerry vẫn chưa chính thức giới thiệu smartphone Android kế tiếp của hãng là DTEK60 nhưng một nhà bán lẻ đã cho phép đặt hàng trước sản...

BlackBerry DTEK60 sẽ là chiếc điện thoại dâu đen đầu tiên có cảm biến vân tay

Chiếc điện thoại tiếp theo của BlackBerry là DTEK60 sẽ có trang bị cảm biến vân tay cùng cấu hình mạnh với chip Snapdragon 820 và 4GB RAM.

`Rò rỉ quảng cáo mới của BlackBerry DTEK60: GIá bán 15 triệu đồng

BlackBerry DTEK60 mới đây đã rò rỉ quảng cáo mới tại châu Âu cho thấy các thông số kĩ thuật cơ bản và giá bán của điện thoại tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.