Cập nhật ngay 3 công cụ mới trên Instagram

3 công cụ mới vừa được Instagram bổ sung cho Instagram Stories bao gồm: xem thêm, công cụ chia sẻ đường dẫn và Boomerang. Họ tin tưởng rằng những công cụ mới này sẽ mang đến cho người dùng những trãi nghiệm vui vẻ, thú vị và tiện dụng hơn.

 


 

Hiện tại, trên Instagram Stories đã có hơn 100 triệu tài khoản sử dụng hàng ngày, vì thế nhà sản xuất phải đưa ra thêm những tính năng mới để nâng cao trãi nghiệm khám phá phục vụ nhu cầu của người dùng.

1. Nâng cấp phần Xem thêm- See More:

Trên Instagram Stories, công cụ chia sẻ các đường dẫn hữu ích đã được cập nhật và chạy thử nghiệm trên các tài khoản được chứng thực, điều này cho phép người dùng ấn vào phần Xem thêm- See More phía dưới Stories để vào website mà không cần phải thoát ra khỏi ứng dụng.

 


 

2. Công cụ chia sẻ:

Công cụ thứ hai này là đề cập tài khoản vui và dễ dàng trên Instagram, có thể nói đây là cách để chia sẻ thông tin về người đang ở cùng bạn hoặc người bạn đang nghĩ tới. Chức năng này gần giống như việc bạn tag tên một ai đó trên Facebook.

Chỉ cần gõ “@tên tài khoản” vào phần nội dung Story mà bạn muốn. Người được bạn đề cập sẽ nhận được tin nhắn thông báo qua Instagram Direct. Điều đặc biệt là đề cập trên Story này sẽ biến mất trong vòng 24h sau khi đăng tải nội dung.

 


 

3. Cuối cùng là Boomerang

Boomerang là một ứng dụng chụp ảnh được ra mắt cách đây một năm. Có thể nói ứng dụng này đã tạo một cú huýt mạnh khi liên tục đứng đầu trong danh sách những ứng dụng chụp ảnh được người dùng tải xuống nhiều nhất.

Instagram đã tích hợp ứng dụng này, người dùng có thể sử dụng trực tiếp ứng dụng này trên Story, với thao tác đơn giản là gạt sang chế độ Boomerang, ấn giữ để chụp rồi sau đó đăng lên Story là xong.

 


 

Kết:

Trên đây vừa liệt kê các ứng dụng mới được tích hợp trên Instagram, hy vọng rằng bạn sẽ có những trãi nghiệm thú vị trên trang này.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!

Xem thêm:

- Samsung Galaxy S8 và iPhone 8: Kẻ tám lạng, người nửa cân

- Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chưa xác thực trên macOS Sierra

Vichan

Theo dantri

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tính năng Instagram Stories đã đến với người dùng W10 Mobile

Người dùng Instagram trên Windows 10 Mobile vừa nhận được bản Update mới mang số hiệu 9.575.8218. Trong bản cập nhật này, tính năng Stories (câu...

Instagram sắp ra mắt tính năng mới: Stories

Tương tự như Snapchat Stories, Instagram sẽ cho ra tính năng đăng ảnh và video theo dạng trình chiếu, sau 24h tất cả sẽ biến mất hoàn toàn. Dự...

Instagram sẽ đề xuất Stories theo sở thích người dùng

Instagram cũng là một trong những mạng xã hội 'hot' không hề thua kém gì Facebook, nó cũng liên tục cập nhật những tính năng mới để nhằm phục vụ...

Facebook và Instagram ra mắt tính năng cá nhân “Nhìn lại một năm”

Facebook và Instagram vừa ra mắt tính năng mới cho phép người dùng có thể nhìn lại những sự kiện trong một năm vừa qua. Bạn nên trải nghiệm ngay nhé.

Ứng dụng Instagram đã có mặt trên PC và Tablet

Nếu bạn là một 'con nghiện' Instagram thì tin nóng hổi sau đây chắc chắn sẽ làm bạn rất vui mừng: ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram đã có mặt trên PC và máy tính bảng.

Instagram thử nghiệm tính năng “lưu bản nháp”

Bạn đang viết một bài muốn đăng trên Instagram, thật không may giữa chừng bạn bận một công việc nào đó buộc bạn phải lựa chọn giữa hủy bài đăng và...

Instagram đang thử nghiệm tính năng đăng tải Live Video

Thegioididong - Live Video – một tính năng đã và đang xuất hiện trên Facebook, giúp các bạn có thể đăng tải những video đang được quay trực tiếp để chia sẻ khoảnh...

Instagram bị sập trên toàn cầu

Vào lúc 14h ngày hôm nay (3/10), mạng xã hội ảnh lớn nhất thế giới Instagram đã bị đánh sập.

THỦ THUẬT HAY

Cách chat chữ tạo kiểu trong Facebook Messenger

Để chat chữ in đậm, in nghiêng, gạch chân hay chữ có viền trên Facebook Messenger, chúng ta có thể sử dụng đến một số cú pháp như trong bài hướng dẫn này.

Công cụ khắc phục lỗi Windows Update và dọn dẹp máy tính thật nhanh

Bạn đã từng gặp phải những lỗi khó chịu trên Windows 10? Nhất là đối với công cụ Windows Update, mặc dù bộ phận phát triển Windows của Microsoft đã nỗ lực rất nhiều nhưng điều này có vẻ là chưa thật sự hiệu quả. Khi mà

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Cách mua ứng dụng trên CH Play không cần thẻ Visa

Hiện tại các thuê bao của Viettel có thể mua ứng dụng có phí trên CH Play mà không cần thẻ visa. Tham khảo bài viết sau để biết cách thao tác.

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.