Smartwatch Nokia Moonraker bỗng dưng xuất hiện video

Nokia Moonraker được tạo ra khi mà mảng di động của Nokia chưa thuộc về Microsoft nhưng sau khi thỏa thuận được ký kết thì nó đã bị Micrsofoft hủy bỏ.

Tin vui là Nokia Moonraker vừa xuất hiện trên tay người dùng và nó không chỉ đơn thuần là những hình ảnh như trước mà là cả một video rõ ràng, chi tiết.

Trong video, bạn có thể thấy Nokia Moonraker có thiết kế khá đẹp mặt và đây là một sản phẩm mới tinh, còn chưa được “bóc tem”. Hình ảnh giao diện ban đầu khiến mình liên tưởng tới ngay mẫu đồng hồ Apple Watch tuy nhiên đây là Nokia Moonraker và nó chạy trên nền tảng Windows Phone nhưng được tối giản hơn rất nhiều.

Giao diện của máy cũng gồm các tính năng như thông báo cuộc gọi nhỡ, thông báo tin nhắn, ứng dụng theo dõi số bước đi và có cả Facebook, Email. Nó có một nút nguồn ở phía dưới màn hình, khi ấn giữ nút nó sẽ có các tùy chọn như tắt máy, restore factory... Mời bạn xem video bên dưới để thấy rõ hơn chi tiết:


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Nokia Moonraker - smartwatch không bao giờ ra mắt của Nokia

Nokia Moonraker là một mẫu đồng hồ thông minh được Nokia phát triển và chạy trên nền tảng Windows Phone tuy nhiên nó đã không bao giờ ra mắt. Mới đây, Nokia Moonraker đã bất ngờ xuất hiện thực tế trên tay người dùng.

Smartwatch không bao giờ được ra mắt của Nokia

Năm 2013, việc bị Microsoft thâu tóm bộ phận di động và dịch vụ khiến nhiều dự án của Nokia bị...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 7.1 Plus xuất hiện trong video 360 độ

Sau khi rò rỉ hình ảnh thực tế bên trong nhà máy sản xuất thì bây giờ, một video render Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) đã xuất hiện. Có vẻ như ngày ra...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Xem video chi tiết mẫu Nokia Edge dậy sóng cộng đồng

Gần đây, mẫu Nokia Edge đã khiến giới công nghệ “đảo điên”, đây có thể xem là mơ ước của các tín đồ Nokia. Và bây giờ, mời các bạn xem video chi...

Rò rỉ 2 máy Nokia mới, một máy có camera kép, một máy giống Nokia 6

Evleaks vừa đăng một đoạn video promo lên Twitter, có vẻ là video giới thiệu của Nokia, cho thấy có 4 chiếc điện thoại, trong đó có: Nokia 3, Nokia 5, một máy giống Nokia 6 và một máy hoàn toàn mới, có đến hai camera ở mặt sau, chưa biết tên.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ trẻ em khỏi nội dung không lành mạnh trên Youtube

Chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ giật mình khi biết trên Youtube đang xuất hiện ngày càng nhiều các nội dung vô bổ, 18+, bạo lực nhưng được gắn mác nhân vật hoạt hình, thứ đang hàng ngày đầu độc tâm hồn trẻ thơ của con

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

Cách vá lỗ hổng SambaCry(CVE-2017-7494)trên Linux

Khi các công cụ được sử dụng rộng rãi, hầu hết các bản cài đặt của Samba đều có nguy cơ bị tấn công để khai thác một lỗ hổng, tuy nhiên hầu hết các cuộc tấn công trước không được coi là nghiêm trọng cho đến khi cuộc

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng