Điểm tin HOT 4/11: 4G Vinaphone chỉ 15.000đ/tháng

Mạng 4G đang dần trở thành hiện thực tại Việt Nam khi mới đây Vinaphone vừa lộ gói cước 4G chỉ 15.000 đồng/tháng. Thêm nữa, smartphone nắp gập của Samsung với màn hình Full HD, chip Snapdragon 820 ra mắt.

1. Lộ diện các gói cước 4G của VinaPhone, thấp nhất 15.000đ/tháng

Rất tình cờ khi sử dụng một chiếc SIM 4G mới của VinaPhone tại lễ khai trương VinaPhone 4G tại Phú Quốc vào ngày 3/11, phóng viên ICTnews đã nhận được tin nhắn thông báo các gói cước 4G mà VinaPhone sẽ cung cấp trong thời gian tới cho khách hàng với mức cước khác nhau theo tháng.

Điểm tin HOT 4/11: 4G Vinaphone chỉ 15.000đ/tháng

Cụ thể, mức cước sử dụng dịch vụ 4G của VinaPhone thấp nhất là 15.000 đồng/tháng với gói cước X15 dung lượng 350 MB, tiếp theo sẽ là gói X25 với mức cước 25.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng gói dung lượng là 600 MB, và gói tiếp theo là X35 với mức cước 35.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng gói dung lượng là 1GB.


2. Siêu phẩm nắp gập từ Samsung ra mắt: 2 màn hình full HD, Snapdragon 820

Theo đó chuyên trang sammobile cho biết Samsung W2017 mới đây đã được chính thức giới thiệu tại Trung Quốc, sản phẩm sở hữu cấu hình cũng như thiết kế đúng như những thông tin từng rò rỉ.

Cụ thể Samsung W2017 sở hữu 2 màn hình Super AMOLED 4.2 inch full HD, vi xử lý Snapdragon 820, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài, camera chính 12 MP với khẩu độ f/1.9 có khả năng quay video 4K, camera phụ 5 MP.


3. Bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus chính thức cho phép đặt hàng kèm bộ quà tặng khủng

Đúng như thông tin mà hôm qua mình đã chia sẻ, hôm nay (4/11), bộ đôi siêu phẩm được mong đợi nhất năm 2016 – iPhone 7, iPhone 7 Plus đã chính thức cho phép đặt hàng trước tại website TGDĐ với nhiều phần quà hấp dẫn mà bạn có thể nhận được.

Về giá bán, mời các bạn tham khảo ở bảng bên dưới, có thể thấy là với iPhone 7 256 GB phiên bản màu Jet Black và màu thường đều bằng giá nhau và đây là tin vui đối với người dùng muốn sở hữu iPhone bản màu mới của Apple trong năm nay.


4. 8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone, iPad (4/11/2016)

Hôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.


5. Những tính năng cực hữu ích trên smartphone có thể bạn chưa biết

Ngoài các tính năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, chiếc smartphone của bạn còn rất nhiều chức năng cực kì hữu ích khác có thể bạn chưa biết. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết này nhé.



ĐẶT MUA iPhone 7

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện các gói cước 4G của VinaPhone, thấp nhất 15.000đ/th

Gói cước 4G của VinaPhone thấp nhất là 15.000 đồng/tháng với dung lượng 350 MB và cao nhất là 300.000 đồng/tháng với dung lượng lên tới 10 GB/tháng.

Hot: Đã có giá các gói cước Vinaphone 4G

Tin mà các bạn mong chờ từ nhà mạng Vinaphone về giá cước 4G cuối cùng cũng đã công bố

Sim Vina690 của VinaPhone với ưu đãi khủng cho khách hàng

VinaPhone triển khai dịch vụ Sim Vina690 với những ưu đãi khủng dành cho các khách hàng của mình sử dụng di động thoải mái hơn khi nghe gọi hay...

Cách đăng ký sử dụng gói di động vệ tinh Vinaphone-S

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sử dụng gói cước di động vệ tinh Vinaphone-S để có thể nghe gọi trên toàn cầu.

VinaPhone nhân 3 lần dung lượng data cho khách hàng Tết 2017

Thế giới di động - Dịp tết này, khách hàng VinaPhone sẽ được nâng cao chất lượng trải nghiệm giải trí, chia sẻ online với chương trình “Lì xì data - Nhân 3 dung...

Gọi thả ga nội/ngoại mạng với gói cước siêu rẻ

Nhà mạng VinaPhone cho biết từ ngày 20/9/2016, nhà mạng triển khai gói cước V88 dành cho thuê bao trả trước 088 với cước phí gọi chỉ còn 880đ/phút...

VinaPhone “xuống tay” với 3 công ty đứng sau Sam Media

VinaPhone công bố đã tạm dừng hợp tác không xác định thời hạn với cả 3 đối tác của Sam Media và thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận những phản...

Combo50, gói cước 1 "cân" tất cả của VinaPhone

COMBO50 được xem như là gói đa năng dành cho người dùng VinaPhone. Tức là khi đăng ký, bạn nhận ưu đãi của các dịch vụ: gọi, nhắn tin, mạng dữ...

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.