Top 5 smartphone có màu độc lạ đang rất được người dùng yêu thích

Samsung, Apple, Sony... đều tung ra các smartphone có màu độc lạ mắt trong năm nay và hãy cùng điểm mặt xem đó là những cái tên nào nhé.

Màu sắc trên một smartphone là yếu tố rất quan trọng giúp người dùng quyết định chọn mua một sản phẩm nào đó. Chính vì vậy mà các hãng sản xuất luôn cố gắng sáng tạo và đưa vào các màu sắc mới lên những điện thoại của mình. Năm nay, thị trường chứng kiến khá nhiều những smartphone có màu sắc vô cùng đặc biệt. Hãy cùng điểm danh xem là những cái tên nào nhé.

Sony Xperia XZ

Xperia XZ là sản phẩm được mới ra mắt nhằm thay thế cho đàn anh X Performance sau thời gian dài trong năm 2016 không có nhiều thành công. Điện thoại đến với vẻ ngoài thiết kế tinh tế, đẹp mắt theo ngôn ngữ ALKALEIDO. Máy cũng được nâng cấp về mặt cấu hình, khả năng chụp ảnh mạnh mẽ. Đặc biệt Sony còn ưu ái khi bổ sung màu mới có tên Forest Blue cho riêng smartphone này.

 

 

Xperia XZ sở hữu màn hình 5.2 inch( 1920 x 1080 pixels), chip xử lý Qualcomm snapdragon 820, 3GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, camera chính 23MP chống rung 5 trục, camera phụ 13MP. Máy được cài sẵn Android 6.0.1, hỗ trợ 2 SIM, cảm biến vân tay, pin dung lượng 2900 mAh và chống nước chuẩn IP65/68.

iPhone 7 / 7 Plus

Năm nay, Apple đã giới thiệu tới thị trường 2 smartphone mới dòng iPhone trong tháng 9 là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Cả 2 đều có rất nhiều cải tiến về mặt thiết kế, cấu hình và camera so với các thệ hệ trước đó. Đặc biệt nếu như năm ngoái, iPhone 6s Rose Gold tạo ra cơn sốt 'màu hường' thì với iPhone 7 / 7 Plus có lẽ màu Jet Black và Matte Black sẽ lên ngôi.

 

 

Bộ đôi iPhone mới năm nay sở hữu cấu hình rất khủng với chip xử lý A10 Fusion 4 nhân, 2GB RAM cho bản tiêu chuẩn và 3GB RAM cho bản Plus, bộ nhớ trong tùy chọn 32GB / 128GB / 256GB. Cả 2 điện thoại đều bị loại bỏ jack 3.5, có loa stereo và nút Home cảm ứng. Trong khi đó, iPhone 7 Plus còn có camera kép 12MP phía sau với khả năng chụp chân dung vô cùng ấn tượng.

Samsung Galaxy S7 edge

Phải sau 3 tháng mở bán Galaxy S7 edge thì Samsung mới tung ra một phiên bản màu sắc khác của smartphone này là màu vàng hồng. Rõ ràng với màn hình cong tràn về 2 bên vô cùng sexy thì màu sắc mới sẽ càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho S7 edge và giúp điện thoại trở nên lấp lánh sang trọng, thu hút. Các tính năng khác trên điện thoại vẫn sẽ được giữ nguyên như 3 phiên bản màu sắc khác.

 

 

Cấu hình Samsung Galaxy S7 edge gồm có màn hình 5.5 inch (1440 x 2560 pixels), chip xử lý Enxynos 8890, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, camera chính 12MP khẩu độ f/1.7, camera phụ 5MP. Máy được cài sẵn Android 6.0, hỗ trợ 2 SIM, pin 3.600 mAh, chống nước tiêu chuẩn IP68.

Google Pixel

Khác với mọi năm, Google đã ra mắt riêng dòng smartphone Pixel thương hiệu của riêng mình cho năm 2016. Ngoài cấu hình mạnh mẽ cùng khả năng chụp ảnh ấn tượng, smartphone mới của công ty cũng gây ấn tượng với 3 màu sắc khá đặc biệt lvà đáng chú ý hơn cả là màu sắc Really Blue. Những chiếc Google Pixel màu mới đã chứng tỏ sức hút của mình khi bán hết veo chỉ trong vài phút.

 

 

Google Pixel sở hữu màn hình kích thước 5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 821, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, camera chính 12MP. Máy được cài sẵn Android 7.1 Nougat, pin 2.770 mAh, hỗ trợ cảm biến vân tay ở mặt sau.

Xiaomi Mi Note 2

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc điện thoại đầu tiên của công ty có màn hình cong sang 2 bên tương tự như các smartphone của Samsung. Đây cũng là điện thoại có cấu hình thuộc hàng mạnh mẽ nhất hiện nay với giá bán vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, Xiaomi còn tung ra phiên bản màu Glacier Silver cho Mi Note 2 rất đẹp mắt.

 

 

Thông số kĩ thuật của Mi Note 2 gồm có màn hình 5,7 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 821, 4GB hoặc 6GB RAM, 128GB hoặc 256GB bộ nhớ trong, pin dung lượng 4.070mAh. Máy có camera sau 22.56 MP với khả năng ổn định hình ảnh tiên tiến và camera trước 8 MP. Các công nghệ như cảm biến vân tay, cổng USB Type-C cũng được đem lên sản phẩm này.

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact sẽ ra mắt vào 24/9?

Sony được kỳ vọng sẽ trình làng bộ đôi smartphone Xperia XR và Xperia X Compact tại sự kiện IFA diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây, nhưng theo thông...

Sony Xperia XZ và X Performance nhận được bản cập nhật mới

Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới cho bộ đôi smartphone Xperia XZ và X Performance. Bên cạnh Sony, Google và Nokia cũng đã bắt đầu phát...

Những smartphone Sony được chính thức lên đời Android 7.0

Theo đó nhà sản xuất Nhật Bản đã công bố một danh sách những thiết bị chắc chắn được cập nhật lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat, dưới đây là loạt các thiết bị...

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Danh sách smartphone Sony sắp được cập nhật Android O

Mỗi lần Android tung phiên bản mới thì chắc chắn nhiều người dùng sẽ đặt câu hỏi rằng liệu smartphone, tablet của mình có được lên đời Android mới...

Ngắm Sony Xperia XZ Forest Blue tuyệt đẹp trong cơn mưa Sài Gòn

Thiết kế của Xperia XZ rất khác biệt, nó hoàn toàn biến đổi so với những mẫu smartphone...

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.