Top 4 smartphone có camera hỗ trợ chống rung cao cấp

Hãy cùng điểm qua top 4 smartphone có camera hỗ trợ chống rung cao cấp nhất mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ trên thị trường hiện nay.

 

 


 
Xperia XZ[/b]

 

 

Xperia XZ là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Sony cho đến thời điểm hiện tại. Thiết bị sở hữu cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5,5 inch Full HD sử dụng tấm nền IPS, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 cùng 3GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

 

Camera chính là điểm đáng chú ý nhất trên Xperia XZ. Trên Xperia XZ, ta có cảm biến Exmor RS™ kích thước lớn 1/2.3' giúp ảnh chụp rõ nét, trung thực, hệ thống ống kính G cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn với góc rộng 24 mm và bộ xử lý hình ảnh BIONZ™ giúp tạo nên những bức ảnh sống động và khử nhiễu tốt hơn. Đi kèm cảm biến ảnh chất lượng là 2 cảm biến mới được Sony tích hợp gồm cảm biến laser và cảm biến màu sắc RGBC-IR, tạo thành bộ 3 cảm biến, giúp phân tích, điều chỉnh và chụp những bức ảnh sắc nét, sống động trong mọi môi trường.

 


 

 

Ngoài ra, nếu bạn chưa biết thì Sony Xperia XZ là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu khả năng chống rung 5 trục tiên tiến, kết hợp cùng công nghệ SteadyShot™, người dùng sẽ có những thước phim chuyên nghiệp, mượt mà hơn cũng như hạn chế tình trạng ảnh bị rung khi chụp trong điều kiện thiếu sáng

 


 
iPhone 7/7 Plus

 

 

Vừa được Apple chính thức giới thiệu không lâu, nhưng iPhone 7 Plus đã tạo được sức hút mạnh mẽ đối với người dùng trên toàn thế giới. iPhone 7 'hot' không chỉ vì sản phẩm có thiết kế đẹp hay sở hữu vi xử lý Apple A10 mạnh mẽ với công nghệ màn hình mới, mà còn hot vì hệ thống camera chất lượng với camera sau độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8 sử dụng cảm biến mới cho chất lượng ảnh tốt hơn. Ngoài ra, với iPhone 7 Plus, người dùng còn được ưu ái với hệ thống camera kép cho khả năng chụp ảnh xoá phông chất lượng.

 


 

 

Trong năm nay, cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều được hãng Apple trang bị hệ thống chống rung quang học mới mà theo hãng quảng cáo là cho khả năng chống rung tốt gấp 3 lần so với thế hệ trước. Đây quả thực là một sự cải tiến vượt bậc mà người dùng không nên bỏ qua.


 
 
ASUS Zenfone 3

 

 

ASUS Zenfone 3 là một trong những chiếc điện thoại tầm trung được đầu tư camera nhiều nhất trong năm 2016. 

 

Về cấu hình, Zenfone 3 có 2 phiên bản màn hình 5,2 inch/5,5 inch độ phân giải Full HD với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Còn về camera, sản phẩm có camera sau độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0 với cảm biến laser, đèn flash kép. Thông số về camera của Zenfone 3 thực sự nổi bật hơn người tiền nhiệm với công nghệ Pixel Master 3.0 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt, dùng cảm biến Color Correction riêng biệt để xử lý màu.

 


 

 

Về khả năng chống rung, Zenfone 3 sở hữu hệ thống OIS tốt hơn với 4 trục, chống rung lên đến 4 stop, về quay video thì có chống rung EIS 3 trục luôn luôn mở giúp người dùng chắc chắn có những tấm ảnh và thước phim vô cùng ấn tượng.

 

 

Nokia Lumia 930

 

 

Mặc dù ra mắt tại Việt Nam đã hơn 2 năm, nhưng Nokia Lumia 930 vẫn là một trong những sản phẩm tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày cũng như khi cần chụp ảnh và quay video.

 

Về cấu hình, Lumia 930 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD với công nghệ hiển thị ClearBlack Display, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong cùng hệ điều hành Windows Phone, chắc chắn đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn trong cả công việc và giải trí.

 


 

 

Mặc dù hệ điều hành Windows Phone thực sự không được nhiều người dùng ưa chuộng nhưng phải công nhận, camera của Lumia 930 thực sự vẫn quá tốt cho đến thời điểm hiện tại nên. Máy có camera sau 20MP khẩu độ f/2.4 với ống kính Carl Zeiss và hệ thống chống rung quang học cho chất lượng ổn định hình ảnh tốt, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt khung hình trong mọi điều kiện.

 

Kết

 

Dù giá cao hay thấp, phân khúc cao cấp hay giá rẻ thì 4 chiếc điện thoại trên đây đều sở hữu hệ thống chống rung quang học rất tốt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của người dùng khi cần chụp ảnh và quay video. Bạn nghĩ như thế nào về 4 chiếc điện thoại trên? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

 

- Thỏ -

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XZ chính thức ra mắt: Camera 23 MP, Snapdragon 820, RAM 3 GB

Xperia XZ được làm từ chất liệu ALKALEIDO, được Sony giới thiệu là vật liệu nhôm có khả năng chịu va chạm tốt. Về cấu hình, Xperia XZ trang bị màn hình 5.2 inch độ...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Sony Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 22,29 triệu đồng tại Việt Nam

Sony vừa công bố giá bán Xperia XZ2 Premium tại thị trường Việt Nam. Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6 GB, camera kép ở mặt lưng, màn hình độ phân giải 4K.

Sony Xperia X giảm giá “kịch sàn”, lên đến gần 50% so với thời điểm ra mắt

Xperia X được ra mắt vào tháng 2 vừa qua tại sự kiện MWC 2016. Chiếc điện thoại này được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/6/2016 với mức giá...

Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.