Galaxy J3 2017 được chứng nhận FCC, sẵn sàng lên kệ

Mới đây, chiếc điện thoại được cho là Galaxy J3 (2017) nhận được chứng nhận của FCC Hoa Kì và sẵn sàng ra mắt.

Là dòng sản phẩm tập trung vào phân khúc người dùng bình dân và được nhiều thị trường cực kì ưa chuộng, serries Galaxy J của Samsung đang đem về cho nhà sản xuất Hàn Quốc lợi nhuận lớn hàng năm. Sự thành công này khiến cho Samsung có thêm động lực để tiếp tục tung ra những sản phẩm mới nằm trong dòng Galaxy J.


Galaxy J series đang giúp Samsung gặt hái nhiều thành công

 

Cách đây một tuần, thiết bị mang mã hiệu SM-J327P được cho là phiên bản 2017 của Samsung Galaxy J3 đã rò rỉ cấu hình thông qua hệ thống Geekbench và hôm nay máy đã được chứng nhận bởi tổ chức FCC tại Mỹ. Theo đó, FCC cấp cho Galaxy J3 (2017) ID là A3LSMJ327P.

Về thông số cấu hình, loạt thông tin rò rỉ trước đây về sản phẩm cho thấy SM-J327P mang trong mình chip xử lý Snapdragon 430 do Qualcomm sản xuất cùng 2GB RAM, màn hình 5 inch HD máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow khi ra khỏi hộp. Để phục vụ nhu cầu chụp ảnh lớn của sử dụng di động hiện nay, Samsung sẽ tích hợp cho Galaxy J3 (2017) cụm camera trước – sau có độ phân giải lần lượt là 5 megapixel và 8 megapixel.


Chân dung Galaxy J3 2017 do TENAA tiết lộ

 

Giới công nghệ tin rằng Galaxy J3 (2017) sẽ sớm được Samsung chính thức giới thiệu tới công chúng sau khi thiết bị lần lượt rò rỉ cấu hình và đặc biệt là nhận được chứng nhận bởi FCC Hoa kì, chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin chi tiết hơn về J3 (2017) trong thời gian không xa.

 

AnhNQ

Theo: GSMArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình Samsung Galaxy J3 2017

Năm 2016 là một năm thành công của Samsung với dòng Galaxy J series, tiếp nối J3 2016 đã được ra mắt gần 1 năm, Samsung chuẩn bị cho ra mắt Galaxy J3 (2017)

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy J3 (2017) rò rỉ chi tiết cấu hình trên GFXBench

Nếu đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại với thông số kỹ thuật tốt và hợp túi tiền, Galaxy J3 (2017) sẽ là sự lựa chọn khá hợp lý mà bạn có thể nghĩ đến.

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy J3 (2017)

Có thể nói dòng J đem lại thành công lớn cho Samsung nên việc cho ra các phiên bản 2017 là điều điều dễ hiểu, sau khi rò rỉ thông tin từ Geekbech...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Samsung Galaxy J3 2017 nhận được chứng nhận Bluetooth

Chiếc smartphone rò rỉ trong thời gian qua của Samsung – Samsung Galaxy J3 2017 mới đây có thêm chứng nhận quan trọng, cho thấy thời điểm ra mắt đang cận kề.

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).