Smartphone nhỏ nhất thế giới chuẩn bị trình làng

Trong khi cuộc đua smartphone cỡ lớn đã bắt đầu hạ nhiệt thì một số nhà sản xuất đang chuyển sang chế tạo các điện thoại cỡ nhỏ để biến chúng thành thiết bị hỗ trợ cho các smartphone khổng lồ.


Một trong số đó là hãng Vphone, hãng này đã quyết định tạo ra một điện thoại thông minh nhỏ nhất trên thế giới mang tên Vphone S8. Thiết bị này có mặt kính bảo vệ cong 2.5D và kích thước dài x ngang x dày là 46,7 × 37,3 × 9,9 mm với trọng lượng 30 gram.

Theo những hình ảnh ban đầu, Vphone S8 có một màn hình vuông với một tai nghe trên đỉnh và ba nút điện dung bên dưới màn hình. Chiếc điện thoại thông minh nhỏ này cũng chỉ có 1 nút duy nhất ở bên phải hoạt động như một phím nguồn.

Kích thước màn hình chính xác của nó là 1,54 inch, bên trong trang bị bộ xử lý MediaTek MT2502. Thật không may dung lượng bộ nhớ RAM và ROM của S8 đã không được tiết lộ mà chỉ biết thêm rằng nó sẽ hỗ trợ thẻ microSD lên đến 8 GB. 

Các tính năng khác của Vphone S8 bao gồm kết nối Bluetooth 4.0, đài FM, có cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến đo bước và các bộ cảm biến ánh sáng, bộ cảm biến nhịp tim, khe cắm thẻ SIM mini và pin dung lượng 380 mAh.

Cho đến lúc này, giá cả và thời điểm bán ra của máy cũng còn là ẩn số và hi vọng rằng nó sẽ được bật mí một ngày không xa.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Vphone S8 rò rỉ giá bán

Smartphone nhỏ nhất thế giới mang tên Vphone S8 đã bị rò rỉ cách đây vài ngày, tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc về giá cả của sản phẩm này và...

Vphone M3 chính thức ra mắt, giá dưới 3 triệu

Giữa tháng 11, thương hiệu từng tung ra smartphone nhỏ nhất thế giới là Vphone đã tiết lộ một sản phẩm mới của họ mang tên Vphone M3. Đây không...

Vphone M3 sẽ có khả năng chống chịu cực tốt

Thương hiệu từng tung ra chiếc smartphone nhỏ nhất thế giới mang tên Vphone vừa mới ra mắt một sản phẩm mới, có khả năng chống chịu cực kỳ mạnh...

Vphone- Smartphone siêu nhỏ đã có mặt tại Việt Nam

Vừa qua, chiếc điện thoại siêu bé Vphone S8 đã được xuất hiện tại Việt Nam. mời bạn chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của Vphone S8 trong bài viết này.

Đây là chiếc smartphone nhỏ nhất thế giới

So với thời điểm hiện tại bạn thấy rằng chiếc iPhone 4 đã là nhỏ nhắn quá rồi thì bạn đã lầm, bởi mới đây một mẫu smartphone có tên gọi Vphone S8 đã ra mắt và nó được xem là chiếc smartphone nhỏ nhất thế giới.

Smartphone nhỏ nhất thế giới xuất hiện ở Việt Nam

Vphone S8 là smartphone cảm ứng bé nhất thế giới hiện nay, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng cơ bản.

Smartphone bảo mật hơn cả "Bom" Phone, thách thức mọi Hacker

John McAfee có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc, nhất là đối với những ai sử dụng máy tính, ông là người đã tạo ra phần mềm chống virus McAfee thương mại đầu tiên. Và hiện tại ông đang nghiên cứu phát triển smartphone không thể nào hack được.

Với "số đo" 46,7 x 21mm, dày 12 mm và nặng 13 gram, Zanco Tiny T1 là điện thoại nhỏ nhất thế giới

Theo PhoneArena, với 'số đo' 46,7 x 21mm, dày 12 mm và nặng chỉ 13 gram, Zanco Tiny T1 là mẫu điện thoại nhỏ nhất thế giới. Máy lọt thỏm trong lòng bàn tay, bỏ thoải mái vào túi nhỏ của quần jeans và bề ngang chỉ tương đương đồng tiền xu.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm