Xuất hiện smartphone uốn dẻo của Xiaomi thiết kế siêu mỏng

Chúng ta đã nghe nhiều thông tin về smartphone uốn dẻo, có thể bẻ gập lại từ Samsung, LG hay gần đây nhất là một nguyên mẫu của Lenovo được trưng bày tại IFA 2016 vừa qua. Còn bây giờ là một sản phẩm đến từ Xiaomi.

Theo thông tin từ Gizchina, Xiaomi có vẻ như cũng sẽ nhảy vào cuộc đua smartphone uốn dẻo bởi mới đây, những hình ảnh đầu tiên của mẫu điện thoại siêu mỏng, có thể bẻ gập của hãng điện thoại này đã xuất hiện.

Xuất hiện smartphone uốn dẻo của Xiaomi thiết kế siêu mỏng

Trên hình ảnh, bạn có thể thấy một chiếc smartphone Android đang chạy trên giao diện MIUI, sản phẩm này siêu mỏng, có màn hình không viền cạnh và đặc biệt là nó đang nằm trên tay của một người dùng.

Dẫu vậy, đây có thể là một nguyên mẫu mà thôi và hiện Xiaomi vẫn chưa tiết lộ điều gì về ngày ra mắt hay các tính năng trên chiếc điện thoại này.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Ảnh thực tế smartphone gập của Xiaomi, chạy MIUI 12 và màn hình siêu lớn

Một lần nữa tại tàu điện ngầm Thâm Quyến – Trung Quốc nơi phát hiện những mẫu smartphone chưa được giới thiệu, cho thấy một thiết bị màn hình gập trên tay người dùng chạy MIUI 12 đầu tiên của Xiaomi. Smartphone gập đầu tiên của Xiaomi với màn hình

Chiêm ngưỡng cận cảnh smartphone viền siêu mỏng cạnh tranh Xiaomi Mi MIX

Ulefone đang chuẩn bị ra mắt smartphone có viền màn hình siêu mỏng mang tên Ulefone MIX. Chiếc điện thoại này sẽ chính thức đối trọng với Xiaomi...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Danh sách những điện thoại của Xiaomi được cập nhật Android 7.0

Cuối cùng danh sách bản cập nhật Android 7.0 cho smartphone Xiaomi đã chính thức được lộ với hàng loạt mẫu máy được lên đời!

Điện thoại Xiaomi sắp được cập nhật MIUI 9

Hình ảnh và thông tin trụ sở chính Xiaomi cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo MIUI 9

Những smartphone Xiaomi nào sẽ được cập nhật hệ điều hành MIUI 10?

Vào ngày 31/5 tới đây Xiaomi sẽ ra mắt siêu phẩm Mi 8 cùng với hệ điều hành mới nhất của mình là MIUI 10. Vậy những model nào sẽ được cập nhật hệ điều hành này?

Xiaomi đang phát triển smartphone màn hình gập có tên mã “Cetus”

Gần đây, xuất hiện tin đồn cho biết Xiaomi đang làm việc để ra mắt dòng Redmi K40 mới của hãng vào cuối năm nay.

Điện thoại có thể gập lại của Xiaomi chạy MIUI 12 xuất hiện trong các bức ảnh rò rỉ

Trong hai năm qua, ngành công nghệ đã chứng kiến ​​sự gia tăng dần dần của điện thoại có thể gập lại. Một số nhà sản xuất thiết bị gốc đã và đang làm việc trên các mô hình của riêng họ nhưng Samsung, Motorola và Huawei là những nhà sản xuất điện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.