Samsung Galaxy J5 2015 bất ngờ được cập nhật Android 6.0.1

Được cập nhật lên Android 6.0.1 là tin mừng dành cho toàn bộ người dùng Samsung Galaxy J5 (2015), bởi máy này đã ra mắt cách đây khá lâu. Xét về mặt cấu hình: vi xử lý Snapdragon 410, RAM 1.5 GB.. đã quá tụt hậu so với những mẫu máy mới hiện tại. Samsung luôn bị đánh giá “kém” về việc hỗ trợ phần mềm, vì thế việc J5 (2015) nhận được bản cập nhận Android Marshmallow được xem như là một sự kiện đặc biệt của dòng sản phẩm Galaxy.


Android 6.0.1 được kỳ vọng sẽ giúp J5 (2015) cải thiện hơn về mặt hiệu năng cũng như thời lượng pin. Máy sẽ hoạt động ổn định hơn, quản lý RAM tốt hơn.

Hiện tại, bản cập nhật này mới chỉ được phát hành cho thị trường Hà Lan, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng trong thời gian tới, Samsung sẽ mang Marshmallow lên Galaxy J5 cho các quốc gia khác tất nhiên không thể thiếu Việt Nam.

Theo fptshop.com.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Android

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J5 (2015) vẫn được cập nhật Android 6.0.1 sau hơn 1 năm ra mắt

Galaxy J5 (2015) smartphone thuộc phân khúc bình dân, đã được Samsung giới thiệu cách đây còn một năm, bất ngờ nhận được bản cập nhật phần mềm Android 6.0.1

Samsung Galaxy J7 2015 cập nhật Android 7.0 Nougat?

Một điều đặc biệt là trong lần rò rỉ này, thiết bị trên chạy nền Android 7.0 Nougat. Nếu thông tin trên là sự thật thì ngày Galaxy J7 2015 cập nhật Android 7.0 sẽ không còn xa.

Android Marshmallow sẽ cập bến các thiết bị của Samsung đầu tiên

Cách đây ít ngày, Google đã công bố tên gọi chính thức của hệ điều hành Android 6.0 là Android Marshmallow. Vào khoảng cuối năm nay, đầu năm tới, hệ điều hành này sẽ chính thức được phát hành cho các thiết bị di động. Nếu bạn đang là chủ sở hữu của

Samsung Galaxy J7 và Galaxy A3 2016 chính thức lên đời Android 6.0 Marshmallow

Theo đó Samsung đã vừa tung ra bản cập nhật Android 6.0 cho Galaxy J7 (phiên bản ra mắt năm 2015) tại thị trường Nga thông qua hình thức OTA, bản nâng cấp có dung...

Samsung Galaxy J5 2015 bắt đầu được cập nhật Android 6.0

Samsung đã cập nhật cho Galaxy J5 phiên bản năm ngoài hệ điều hành Android mới nhất.

Galaxy J7(2015) cũng sắp được lên đời Android 7.0 Nougat sau người anh em Galaxy J5

Không lâu sau khi người anh em Galaxy J5 nhận được thông tin sẽ được lên đời Android 7.0 Nougat thì mới đây đến lượt Galaxy J7 (2015) cũng nhận được tin vui này.

Samsung Galaxy Tab A 9.7 chuẩn bị lên đời Android 7.0 Nougat

Samsung Galaxy Tab A phiên bản 9.7 inch sắp chuẩn bị nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat, hoàn thành 2 vòng đời hỗ trợ kể từ khi ra mắt vào...

Samsung Galaxy Tab S chuẩn bị được cập nhật Android 6.0?

Cụ thể trước đó Samsung Hà Lan cho biết rằng bản cập nhật Android Marshmallow sẽ không được phát hành cho Galaxy Tab S, trong khi tài liệu rò rỉ mới đây từ Samsung Hy...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ eBanking tại Ngân hàng Đông Á

Internet Banking Service hay còn gọi EBanking là dịch vụ ngân hàng trực tuyến vô cùng tiện lợi, có mặt ở hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam trong đó có cả Ngân hàng Đông Á (DongA Bank).

Lo lắng ai đó sẽ đọc tin nhắn Skype của bạn trên máy tính?Đây là giải pháp!

Bạn đang dùng chung máy tính với nhiều người khác, không muốn người khác đọc được những đoạn trò chuyện được lưu trữ trong lịch sử trò chuyện của Skype. Vậy phải làm sao?

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên