5 lý do sau khiến bạn muốn mua bằng được Galaxy Note 7 mới bán trở lại

Với Galaxy Note 7, mặc dù bị lỗi như vậy nhưng Samsung vẫn đưa ra những chính sách đổi trả rất triệt để và làm hài lòng người dùng, đây vẫn là chiếc phablet đáng mua nhất hiện tại.

Bỏ qua lỗi nổ pin – đã được Samsung khắc phục triệt để trong đợt mở bán mới, Galaxy Note 7 chắc chắn là chiếc phablet đáng mua nhất hiện nay, không thua kém gì iPhone 7 Plus hay LG V20. Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc Note 7 khi nó được bán trở lại ở Việt Nam.

1. Chiếc phablet đẹp và “sang chảnh” nhất hiện nay của Samsung


Để đánh giá thiết kế của một chiếc smartphone còn tùy thuộc vào mắt thẩm mỹ của mỗi người. Tuy nhiên, có thể thể Galaxy Note 7 sở hữu thiết kế hoàn hảo và đẹp hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm – Galaxy Note 5.

Những đường cong trên Galaxy Note 7 được làm quá hoàn mỹ, có thể nói đây là chiếc điện thoại màn hình cong đẹp nhất thời điểm hiện tại: Sở hữu 2 mặt kính cong ở cả phía trước và sau, tạo cảm giác cực kì sang trọng.

Ngoài ra, Samsung còn khoác lên Note 7 một màu sắc hoàn toàn mới: Blue Coral (xanh san hô). Phiên bản màu này lập tức được bán chạy nhất vì vẻ đẹp tươi sáng của nó.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng 4 màu sắc của Galaxy Note 7: Màu xanh rất độc, đẹp

2. Camera xuất sắc nhất


Nhiều fan của Apple cho rằng camera kép trên chiếc iPhone 7 Plus mới thực sự ấn tượng hơn. Tuy nhiên, nhiều thử nghiệm cho thấy ảnh chụp từ camera trên Note 7 có chất lượng nhỉnh hơn một chút so với trên iPhone.

Ngoài ra, Note 7 còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như chụp ảnh RAW, chỉnh thủ công lấy nét, phơi sáng và nhiều thứ khác mà trên iPhone 7 Plus không có.

Camera trên Note 7 có chất lượng tương đương với trên Galaxy S7: Cảm biến 12 MP khẩu độ f/1.7 kèm chống rung quang học OIS. Có thể nói thế hệ phablet Samsung trong năm 2016 đang sở hữu camera-phone tốt nhất thế giới.

Xem thêm: Ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp chụp từ Samsung Galaxy Note 7

3. Bút S Pen huyền thoại trên Note 7 mang bản sắc riêng


Hiện nay còn rất ít smartphone trên thế giới còn sử dụng bút cảm ứng. Nhưng với dòng Galaxy Note của Samsung, đó là một đặc trưng. Sử dụng một chiếc bút để thoải mái thao tác trên màn hình lớn tạo trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Bút S Pen đời mới trên Galaxy Note 7 cho độ nhạy gấp đôi so với trên Note 5 khi có thể nhận diện tới 4.096 mức độ lực. Ngoài ra, còn có tính năng mới cho phép lia bút trên văn bản để dịch, thay vì mở ứng dụng khác.

Thêm vào đó, điểm nhấn nổi bật ở bút S Pen song hành với Note 7 chính là khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn IP68.

4. Có nhiều tính năng độc đáo và thú vị hơn các phablet khác


So sánh với nhiều các flagship của hãng khác, Note 7 nổi bật hơn với nhiều tính năng mới lạ, phải kể đến như hỗ trợ bảo mật quét võng mạc. Note 7 cũng hỗ trợ tính năng sạc nhanh không dây mới hay chuẩn MST cho Samsung Pay.

Chuẩn chống nước IP68 trên Note 7 cũng khiến người dùng an tâm hơn so với chuẩn IP67 trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới đây.

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 7 vs Lumia 950 XL: Máy nào quét mống mắt 'ngon' hơn?

5. Galaxy Note 7 tốt hơn Galaxy S7


Ngoài mặt phần cứng mạnh mẽ hơn và thiết kế đẹp hơn, Note 7 còn được Samsung ưu ái cho sử dụng phiên bản Grace UX mới, một bản nâng cấp đáng giá từ giao diện TouchWiz đang được dùng trên Galaxy S7.

Giao diện mới trên Grace UX trông nhẹ nhàng và đơn giản hơn phiên bản hiện tại, màu sắc cũng khá tinh tế giúp người dùng tập trung vào các thao tác. Ngoài ra, cũng bổ sung một số cử chỉ giúp thao tác nhanh và thuận tiện cho người dùng.

Xem thêm: So sánh Galaxy Note 7 và Galaxy S7 Edge: Cùng cấu hình, ai hơn ai?

Grace UX cũng có bộ lọc ánh sáng xanh, giúp người dùng đỡ mỏi mắt khi đọc báo vào buổi tối. Tính năng tiết kiệm pin cũng được cải thiện và nâng cấp khá nhiều trên giao diện mới này.

Bạn có hài lòng với những chính sách khắc phục hậu quả của Samsung? Và khi Galaxy Note 7 được mở bán trở lại tại Thế giới di động, liệu bạn có đặt mua?

Theo thegioididong.com

Từ khoá : sau, khi, mua, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Chia sẻ bộ hình nền cực đẹp của Samsung Galaxy Note 7

Mời tải về bộ hình nền trên chiếc phablet cao cấp Samsung Galaxy Note 7.

Hình ảnh teaser xác nhận tên gọi của Samsung Galaxy Note 7

Hình ảnh teaser cho thấy tên gọi Galaxy Note 7 sẽ được sử dụng cho phablet tiếp theo của Samsung.

Galaxy Note 7 tân trang sẽ có tên gọi Galaxy Note FE, lên kệ vào ngày 7/7, giá hấp dẫn

theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, Samsung đã phải trì hoãn việc tung ra Galaxy Note 7 tân trang trong 1 tuần. Do đó, thay vì được đưa ra thị trường vào 30/6 thì mẫu phablet này sẽ chính thức lên kệ tại quê nhà của Samsung vào ngày 7/7 tới

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Một tuần với Galaxy Note 8: Thoả mãn trên từng tiêu chí

Galaxy Note 8, chiếc phablet hiện đang phá vỡ mọi kỉ lục của Samsung trên sự nghiệp sản xuất smartphone cao cấp. Hãy cùng mình đến với bài đánh...

Trên tay Galaxy Note 7: Phablet nhanh, đẹp và bảo mật nhất

Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note 7 trong sự kiện Samsung Unpacked 2016 diễn ra tại Mỹ. Máy vẫn giữ nguyên bộ nhớ RAM 4 GB nhưng...

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 năm nay chứ không phải Note 6

Samsung sẽ không ra mắt Galaxy Note 6 năm nay mà thay vào đó hãng sẽ bỏ qua để sử dụng tên Note 7 cho phablet mới.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t